Thursday, December 6, 2012

Xem Phim Online - Vùng Đất Quỷ Dữ: Báo Thù (HD)

Xem Phim Online - Vùng Đất Quỷ Dữ: Báo Thù (HD)


Vùng Đất Quỷ Dữ: Báo Thù (HD)

Posted: 06 Dec 2012 10:40 PM PST

Phần tiếp nối của Series Resident Evil: Vùng Đất Quỷ Dữ, Vùng Đất Quỷ Dữ: Tận Thế, Vùng Đất Quỷ Dữ: Tuyệt Diệt, Vùng Đất Quỷ Dữ: Kiếp Sau sẽ là Vùng Đất Quỷ Dữ: Báo ThùVirus T của tập đoàn Umbrella tiếp tục tàn phá trái đất, làm biến đổi dân số toàn cầu và sự gia tăng của đội quân thây ma bất tử. Hy vọng cuối cùng và duy nhất của loài người, không ai khác chính là Alice. Những hoạt động bí mật của tổ chức Umbrella cùng với sự thật về quá khứ bí ẩn của Alice dần dần được hé mở.

Chị Gái, Tiến Lên! (Tập 10)

Posted: 06 Dec 2012 10:40 PM PST

Uông Minh Minh (31 tuổi) là một nữ biên kịch rất lãng mạn, nhưng đối với thế giới tình yêu của chính mình lại không được thuần thục cho lắm.Eason (28 tuổi) - ca sỹ thần tượng nổi tiếng tình cờ được chọn đóng vai chính trong bộ phim mới của Minh Minh, không ngờ lại bắt đầu mối tình chị-em với cô. Là thật tình hay giả vờ?Đồng Thiếu Thiên (21 tuổi) - nhà thiết kế trang web SOHO, luôn gọi Minh Minh là "chị", hai người có chuyện gì đều chia sẻ với nhau. Thiếu Thiên còn dạy Minh Minh cách "yêu phi công trẻ", không ngờ biết được Minh Minh đang dần có cảm tình với một người trẻ tuổi thật, thế là tận lực khuyên bảo "chị", ai biết được rằng mình lại bị "chị" hỏi ngược lại "Cậu đang ghen à?"... Lẽ nào... Dù thế nào chăng nữa, cậu ta nhất định phải giữ lấy người "chị" ngốc này!Phó Vân Khải (35 tuổi) - thành đạt trong sự nghiệp, hào hoa phong nhã, tính tình ôn hòa, Phó Vân Khải xuất hiện càng làm cho sự việc thêm phức tạp.Uông Minh Minh, người phụ nữ đã quá 30, trong quãng thời gian này tìm lại được tự tin vào tình yêu, nhận ra rằng hạnh phúc không bao giờ quá trễ cả, cô hoàn toàn có thể có được hạnh phúc.

Mối Thù (Tập 11)

Posted: 06 Dec 2012 10:40 PM PST

Seo Ha Eun (hay Yoo Kang Hyuk) mới 7 tuổi thì cha bị chết trong một vụ tai nạn và phải chia lìa với người anh em song sinh của mình là Yoo Shin Hyuk. Anh ta được nhận nuôi và do quên mất tên thật của mình nên gia đình đó đã đặt cho anh tên mới là Seo Ha Eun theo họ người cha nuôi Seo Jae Soo. Ha Eun yêu người em của mình là Eun Ha nhưng anh cố gắng ko thể hiện ra. Sau anh trở thành cảnh sát giống như cha nuôi của mình còn Yoo Shin Hyuk trở thành người thừa kế công ty lớn của gia đình.Trong khi điều tra một vụ án tự sát thì anh ấy biết về người anh em song sinh của mình dù trước đây anh ko hề nhơ ra. Ha Eun luôn mặc cảm mình là con nuôi trong gia đình và tỏ ra là một người mạnh mẽ dù bên trong khá yếu đuối. Ha Eun ngày càng quấn vào một vụ án khá nghiêm trọng tuy đã có những lời cảnh báo. Một ngày Ha Eun và Shin Hyuk gặp lại nhau sau 20 năm xa cách nhưng chính ngày này người em song sinh của Ha Eun phải chết vì kẻ sát nhân đã có sự nhầm lẫn giữa hai người. Ha Eun càng trở nên căm thù những kẻ đã giết hại em mình nên dưới cái tên Shin Hyuk anh trở thành một cảnh sát chìm.

Đại Phong Thủy (Tập 16)

Posted: 06 Dec 2012 10:40 PM PST

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 (Tập 13 Part 2)

Posted: 06 Dec 2012 10:40 PM PST

Phim xoay quanh mối quan hệ tay 3 hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (Hwang Jung Eum), người tạo dáng cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á TAKE ONE và bộ đôi của nhóm là kẻ cầu toàn Lee Tae Ik (No Min Woo) & người có tâm hồn tự do, khoáng đạt Won Kang Hwi (Park Ki Woong).

Tội Phạm Tri Thức (Tập 09)

Posted: 06 Dec 2012 10:40 PM PST

Neal Caffrey là một siêu trộm tài ba và đào hoa. Sau ba năm lẩn tránh FBI, anh đã bị bắt giữ. Và khi chỉ còn vài tháng trong bản án bốn năm của mình. Anh đã vượt ngục để đi tìm cô người yêu của mình là Kate, người đã biến mất một cách bí ẩn. Peter Burke một đặc vụ của đội cổ trắng, người đã bắt được Neal Caffrey, đã được điều đi để tìm anh ta. Với sự giúp đỡ của Neal trong một vụ án, Peter đã thành công bắt được tên trộm tài ba người hà lan. Và từ đó mối quan hệ cộng sự bất đắc dĩ của hai người chính thức bắt đầu. Cùng với các cuộc điều tra hấp dẫn.

Điều Cơ Bản (HD | Tập 08)

Posted: 06 Dec 2012 10:40 PM PST

Bộ phim là câu truyện về một Sherlock Holmes với đầu óc phân tích đại tài ở thời hiện đại ...

Vụ Nổ Lớn 3 (HD | 23-End)

Posted: 06 Dec 2012 10:40 PM PST

Đây là phần 3 của series The Big Bang Theory: Bộ Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Tìm Kiếm (HD)

Posted: 06 Dec 2012 10:40 PM PST

Bộ phim điện ảnh "Tìm Kiếm" kể câu chuyện thay đổi số phận của vô số người chỉ vì cô gái công sở Diệp Lam Thu (Cao Viên Viên đóng), trong một buổi sáng như mọi ngày đã không nhường chỗ cho một cụ già trên xe buýt.

Chuyện Học Đường (Tập 01)

Posted: 06 Dec 2012 10:40 PM PST

Sau khi kết thúc phần 4 hơn 10 năm trước, cho tới nay bộ phim School 2013 mới bắt đầu tiếp tục ra mắt khán giả. Như cái tến của nó phim School 5 sẽ xoay quanhh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh ở đó với những tình huống bi hài, dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của những nhân vật. Ngoài ra phim School 5 được mong chờ một phần cũng do dàn diễn viên siêu hot cùng ekip thực hiện chuyên nghiệp và hoàng tráng.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim