Saturday, December 22, 2012

Xem Phim Online - May Queen (Tập 35)

Xem Phim Online - May Queen (Tập 35)


May Queen (Tập 35)

Posted: 22 Dec 2012 10:58 PM PST

"Dữ dội và dịu êmỒn ào và lặng lẽ"Lấy bối cảnh vào thời điểm ngành công nghiệp đóng tàu của Hàn Quốc phát triển cực thịnh, May Queen kể về nỗ lực của những người trẻ với đầy nhiệt huyết để thực hiện ước mơ của mình.Tuy nhiên, con đường để đạt ước mơ của mỗi người khác nhau. Với người này là con đường bằng phẳng, với người kia là con đường gập ghềnh, còn người khác thì là những nỗ lực từng bước để mở đường.Và trên những con đường ấy, không thể thiếu những cảm xúc yêu ghét của con người.Tình yêu, sự ganh ghét, và lòng hận thù… Như con tàu ra khơi, có khi như bị nhấn chìm bởi giông tố, nhưng nhiều lần cũng nhẹ nhàng lướt sóng trong nắng sớm mai hay ánh hoàng hôn."Sóng bắt đầu từ gióGió bắt đầu từ đâuEm cũng không biết nữaKhi nào ta yêu nhau" [/]Sóng – Xuân Quỳnh

Yes or No 2 (HD)

Posted: 22 Dec 2012 10:58 PM PST

Chuyện phim phần hai Yes or No sẽ tiếp nối câu chuyện của Pie-Kim ở phần một. Tình yêu của Kim và Pie đã trải qua 3 năm bên nhau. Vào năm học cuối tại trường đại học , cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau, đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của Kim và Pie. Kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh Nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệp. Về phần Pie, Pie trải qua kỳ thực tập tại tỉnh Jantaburi. Tại nơi thực tập cả hai sẽ gặp những người bạn mới, những cảm xúc rung động mới, đó chỉ là cảm xúc "say nắng" hay yêu thực sự ? Hãy theo dõi và cỗ vũ họ...... liệu những thử thách ấy sẽ phá hủy hay làm bền chặt thêm tình yêu của Kim & Pie ?

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại (HD)

Posted: 22 Dec 2012 10:58 PM PST

Bộ phim tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể. Trong Thế chiến thứ hai, đại đội đặc nhiệm Mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính Nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranh. Trên thực tế, cho tới nay vụ đột kích cabanatuan vẫn được đánh giá là chiến dịch giải cứu thành công nhất trong lịch sử quân đội mỹ. 121 lính đặc nhiệm đã giải thoát 512 tù binh và tiêu diệt hơn 500 lính nhật. chỉ có 2 lính mỹ và 21 du kích philippines hy sinh...

Bát Quái Chưởng (SD)

Posted: 22 Dec 2012 10:58 PM PST

Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.

Loạn Thế Thượng Hải (SD)

Posted: 22 Dec 2012 10:58 PM PST

Chrysanthemum To The Beast thuộc thể loại hành động hài, lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải những năm 1940. Phim xoay quanh câu chuyện anh chàng cảnh sát Lưu Mỹ Lực (Phùng Tổ Danh thể hiện) che dấu thân phận để đột nhập vào một tổ chức xã hội đen điều tra. Từ đây, anh gặp một chuỗi chuyện dở khóc, dở cười.

Yes or No (HD)

Posted: 22 Dec 2012 10:58 PM PST

Pie, một cô gái dễ thương học chuyên ngành về thủy sản rất yêu cá, vừa mới chuyển đến phòng mới trong ký túc xá ở trường đại học trong học kỳ mới. Lý do là vì Jane, bạn cùng phòng cũ của Pie, thích Tom (từ dùng để chỉ  giới tính thứ ba ở Thái Lan, cư xử và ăn mặc giống con trai) trong khi Pie lại cực dị ứng với Tom. Nhưng tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa,  Kim - bạn cùng phòng mới của Pie có vẻ như lại là một Tom theo suy nghĩ của Pie. Khi mối quan hệ bạn bè giữa Kim và Pie dần được cải thiện cũng là lúc hai người bắt đầu phải đặt dấu chấm hỏi về những tình cảm đang dành cho nhau. Liệu đó chỉ là tình bạn đơn thuần hay tình yêu thực sự?

Chuyện Học Đường (Tập 06)

Posted: 22 Dec 2012 10:58 PM PST

Sau khi kết thúc phần 4 hơn 10 năm trước, cho tới nay bộ phim School 2013 mới bắt đầu tiếp tục ra mắt khán giả. Như cái tến của nó phim School 5 sẽ xoay quanhh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh ở đó với những tình huống bi hài, dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của những nhân vật. Ngoài ra phim School 5 được mong chờ một phần cũng do dàn diễn viên siêu hot cùng ekip thực hiện chuyên nghiệp và hoàng tráng.

Chuyện Tình Nàng Elizabeth (HD)

Posted: 22 Dec 2012 10:58 PM PST

Bộ phim nói về chuyện tình của Elizabeth Taylor - Richard Burton là hai diễn viên nổi tiếng của thế giới trong vai diễn Cleopatra, ngôi sao đẹp nhất của Hollywood. Cuộc sống đời tư của họ luôn là đề tài săn đuổi của giới báo trí và truyền thông ngay khi họ ly dị và kết hôn trở lại.

Chó Ma Frankenweenie (HD)

Posted: 22 Dec 2012 10:58 PM PST

Frankenweenie nói về tình bạn giữa cậu bé đam mê khoa học Victor Frankenstein và chú chó cưng Sparky. Sau khi Sparky chết trong một tai nạn, Victor buồn rầu và tìm mọi cách để đưa người bạn nhỏ thân thiết từ cõi chết trở về. Cậu bé dành thời gian để nghiên cứu khoa học và tiến hành thí nghiệm trong một đêm sấm chớp. Bất ngờ, Sparky trở lại trong hình hài có một vài sự thay đổi nho nhỏ. Victor cố gắng giữ Sparky trong nhà nhưng một ngày, chú chó này thoát ra ngoài và bắt đầu gây nên nhiều phiền toái…

Đại Thái Giám (33-End)

Posted: 22 Dec 2012 10:58 PM PST

Niên hiệu Hàm Phong nhà Thanh giữa thế kỷ 19, Lý Liên Anh (Lê Diệu Tường) nhập cung và trở thành người hầu cẩn bên cạnh Ý Quý phi (Mễ Tuyết), Ý Quý phi sinh hạ thái tử nhưng Hàm Phong sợ bà là đại hoạ, ra lệnh muốn giết bà, may mắn Lý Liên Anh biết được giúp Ý Quý phi diễn kịch trước mặt hoàng đế mà thoát tội chết, từ đó là kẻ tín cẩn của Ý Quý phi.Hàm Phong chết, Đồng Trị nối ngôi, Ý Quý phi trở thành Tây thái hậu, thuỵ hiệu Từ Hy, Hoàng hậu của Hàm Phong trở thành Đông thái hậu, thuỵ hiệu Từ An (Thiệu Mỹ Kỳ). Có công với Từ Hy, nên Lý Liên Anh dễ dàng thay thế An Đức Hải (Tào Vĩnh Liêm) trở thành thân tín số 1 của bà…

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim