Wednesday, December 5, 2012

Xem Phim Online - Barfi! (HD)

Xem Phim Online - Barfi! (HD)


Barfi! (HD)

Posted: 05 Dec 2012 10:59 PM PST

Barfi! là câu chuyện tình yêu giữa chàng trai bị câm điếc có tên Barfi (nam diễn viên Ranbir Kapoor thủ vai) và cô gái mắc chứng tự kỷ (do Priyanka Chopra đóng) vào những năm 1970.Kịch bản này được đánh giá là mới lạ so với những đặc trưng của điện ảnh Ấn Độ và đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả, mang về doanh thu phòng vé cao.

Alice Phố Cheongdamdong (Tập 02)

Posted: 05 Dec 2012 10:59 PM PST

"Cheongdam-dong Alice" là một drama dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri" (ảnh bìa ở trên). Nội dung kể về một cô gái kì lạ và đáng nghi sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở Cheongdam-dong trong vòng 3 năm, và câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng ở đó. Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Young Hyun, tác giả của 2 drama hit "Queen Seon Duk" và "Tree with Deep Roots" cũng như Kim Jin Hee, người đã từng hợp tác với Kim Young Hyun trước đây.

Ngày Xửa Ngày Xưa (Phần 2) (HD | Tập 09)

Posted: 05 Dec 2012 10:59 PM PST

Phần 1 cho bạn nào chưa xem: Ngày Xưa Ngày Xưa Phần 1Có một khu rừng ma thuật, với tất cả các nhân vật cổ tích mà ta biết. Hay ta tưởng là biết ... Một ngày, họ thấy chính mình, bị mắc kẹt trong cái nơi, mà tất cả những hạnh phúc mãi mãi, đều bị đánh cắp. Thế giới của chúng ta. Và đây là cách mà nó xảy ra...

Danh Viện Vọng Tộc (Tập 08)

Posted: 05 Dec 2012 10:59 PM PST

Hồng Kông xưa, người Hoa có tiền thì rất nhiều, nhưng có thể làm quan chức, nắm quyền lực thì vẫn chỉ là người Tây; chỉ có số ít như nam nhân vật Đại luật sư chính trong phim là ngoại lệ. Ông là Hoa kiều Malaysia, có nhà, có đất, có vườn cao su bên Malaysia; từ nhỏ đc tiếp thu nền giáo dục Tây phương, đạt tư cách luật sư bên London; bản thân hiển vinh, có thể đứng ngang hàng, thậm chí còn chiếm ưu thế hơn người Tây Dương; cuộc sống của ông được Tây phương hoá, dáng vẻ giống như 1 thân sĩ Anh quốc, nhưng dù sao cốt cách ông vẫn là người Trung Quốc truyền thống, vẫn được quyền lợi hợp pháp là cưới tam thê tứ thiếp. Một người là Cách cách tiền Thanh, một người là hoa đán đang nổi, một người là biểu muội viễn dương, một người là danh môn thục nữ, và một người nữa là Hoa hậu Hongkong; 5 người đàn bà với những ý muốn và mục đích khác nhau mà tranh giành sự sủng ái của một người đàn ông.Tranh sủng ái, tranh gia sản, tranh quyền, tranh danh phận, không từ thủ đoạn, đằng sau sự phong quang mỹ lệ nơi hào môn vọng tộc gợi lại cho chúng ta sự bất bình đẳng nam nữ vào xã hội phong kiến xưa...

Đại Thái Giám (Tập 08)

Posted: 05 Dec 2012 10:59 PM PST

Niên hiệu Hàm Phong nhà Thanh giữa thế kỷ 19, Lý Liên Anh (Lê Diệu Tường) nhập cung và trở thành người hầu cẩn bên cạnh Ý Quý phi (Mễ Tuyết), Ý Quý phi sinh hạ thái tử nhưng Hàm Phong sợ bà là đại hoạ, ra lệnh muốn giết bà, may mắn Lý Liên Anh biết được giúp Ý Quý phi diễn kịch trước mặt hoàng đế mà thoát tội chết, từ đó là kẻ tín cẩn của Ý Quý phi.Hàm Phong chết, Đồng Trị nối ngôi, Ý Quý phi trở thành Tây thái hậu, thuỵ hiệu Từ Hy, Hoàng hậu của Hàm Phong trở thành Đông thái hậu, thuỵ hiệu Từ An (Thiệu Mỹ Kỳ). Có công với Từ Hy, nên Lý Liên Anh dễ dàng thay thế An Đức Hải (Tào Vĩnh Liêm) trở thành thân tín số 1 của bà…

Cặp Đôi Hoàn Cảnh (18-End)

Posted: 05 Dec 2012 10:59 PM PST

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi U40, một ngày nọ, cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị.Tiếp sao đó, ông chồng- quản lý khách sạn (Shin Hyeon Jun) và cô vợ (Kim Jung Eun) sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn! Liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt, giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơn?

Ngôi Nhà Ma Ám 2 (Tập 06)

Posted: 05 Dec 2012 10:59 PM PST

Đây là phần tiếp theo của Ngôi Nhà Ma Ám 1"American Horror Story," loạt phim truyền hình chủ đề siêu nhiên do Ryan Murphy và Brad Falchuk, các tác giả của "Glee" đã được quảng cáo bằng ba video ngắn trước khi phim chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay. Được đăng tải tại Yahoo! TV, đoạn video đầu tiên được gọi đơn giản là cello, với một cái bụng người dường như đang dùng như một nhạc cụ. Đoạn phim giới thiệu hai nhật vật đặc biệt và tình bạn lạ lùng giữa họ.

Kẻ Tình Nghi (Phần 2) (Tập 08)

Posted: 05 Dec 2012 10:59 PM PST

Phần một cho bạn nào chưa xem: Kẻ Tình NghiMr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese (Jin Caviezel thủ vai), cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ chặt đứt âm mưu thủ ác của bọn sát nhân trước khi chúng ra tay.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim