Sunday, December 9, 2012

Xem Phim Online - May Queen (Tập 32)

Xem Phim Online - May Queen (Tập 32)


May Queen (Tập 32)

Posted: 09 Dec 2012 10:57 PM PST

"Dữ dội và dịu êmỒn ào và lặng lẽ"Lấy bối cảnh vào thời điểm ngành công nghiệp đóng tàu của Hàn Quốc phát triển cực thịnh, May Queen kể về nỗ lực của những người trẻ với đầy nhiệt huyết để thực hiện ước mơ của mình.Tuy nhiên, con đường để đạt ước mơ của mỗi người khác nhau. Với người này là con đường bằng phẳng, với người kia là con đường gập ghềnh, còn người khác thì là những nỗ lực từng bước để mở đường.Và trên những con đường ấy, không thể thiếu những cảm xúc yêu ghét của con người.Tình yêu, sự ganh ghét, và lòng hận thù… Như con tàu ra khơi, có khi như bị nhấn chìm bởi giông tố, nhưng nhiều lần cũng nhẹ nhàng lướt sóng trong nắng sớm mai hay ánh hoàng hôn."Sóng bắt đầu từ gióGió bắt đầu từ đâuEm cũng không biết nữaKhi nào ta yêu nhau" [/]Sóng – Xuân Quỳnh

Tình Yêu Chân Thật (Tập 26)

Posted: 09 Dec 2012 10:57 PM PST

Cô gái có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm là Vương Tiểu Hạ cùng cháu trai là Dương Quang nương tựa vào nhau sống qua ngày. Trong một lần gặp sự cố, do sơ suất của nhân viên môi giới nhà đất là Trần Hạo Kiệt khiến Tiểu Hạ bị chủ nhà lừa.Không còn nhà ở, bị dồn vào đường cùng, Tiểu Hạ đành cùng Hạo Kiệt về nhà anh ở tạm, khi đó cô mới biết Trần gia mở cửa hàng đồ ăn nổi tiếng gần xa. Tiểu Hạ bị mọi người lầm tưởng là bạn gái của Hạo Kiệt, tuy nhiên những sơ hở liên tiếp đã khiến con trai thứ hai của Trần gia là Hạo Phong nghi ngờ. Ba Hạo Phong và em trai là Lập Dương lại có cảm tình với Tiểu Hạ. Không lâu sau thân phận của Tiểu Hạ bị vạch trần nhưng cô không những không bị đuổi khỏi Trần gia mà còn được ông chủ Trần coi là người kế nghiệp nghệ thuật nấu ăn của mình. Tính cách của Hạo Phong và Tiểu Hạ hoàn toàn khác nhau, quan hệ của hai người như nước với lửa, liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Trải qua bao sóng gió, hai người dần hiểu và gần gũi nhau hơn, không ngờ bạn gái cũ của Hạo Phong là Tiểu Hủy thọc gậy bánh xe, liên tục gây ra hiểu lầm giữa hai người. Trong khi đó mẹ của Lập Dương là Vương Mạn Lệ sau khi mất tích nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện, nghĩ ra trăm phương nghìn kế để đoạt lấy tài sản của Trần gia. Dưới sự kiên định và tác động của Tiểu Hạ, Trần gia cuối cùng đã vượt qua được muôn vàn khó khăn, chuyển nguy thành an. Tiểu Hạ và Hạo Phong trở thành một cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 (Tập 14 Part 2)

Posted: 09 Dec 2012 10:57 PM PST

Phim xoay quanh mối quan hệ tay 3 hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (Hwang Jung Eum), người tạo dáng cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á TAKE ONE và bộ đôi của nhóm là kẻ cầu toàn Lee Tae Ik (No Min Woo) & người có tâm hồn tự do, khoáng đạt Won Kang Hwi (Park Ki Woong).

Alice Phố Cheongdamdong (Tập 03)

Posted: 09 Dec 2012 10:57 PM PST

"Cheongdam-dong Alice" là một drama dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri" (ảnh bìa ở trên). Nội dung kể về một cô gái kì lạ và đáng nghi sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở Cheongdam-dong trong vòng 3 năm, và câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng ở đó. Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Young Hyun, tác giả của 2 drama hit "Queen Seon Duk" và "Tree with Deep Roots" cũng như Kim Jin Hee, người đã từng hợp tác với Kim Young Hyun trước đây.

Vòng Tròn Tử Thần 2 (HD)

Posted: 09 Dec 2012 10:57 PM PST

Sau những chuyện kinh hoàng xảy ra, hai mẹ con Rachel chuyển đến sống ở một thị trấn Astoria và tưởng chừng như mọi chuyện đã qua. Nhưng không ngờ cuốn băng lúc ấy đã được nhân bản nhiều lần và rất nhiều nguời xem.Một xác chết với khuôn mặt anh ta hoàn toàn bị biến dạng được phát hiện. Nạn nhân sống gần nhà Rachel. Nghi ngờ anh ta đã xem cuốn băng, cô lao vào điều tra và tiêu hủy cuốn băng, nhưng mọi việc còn tệ hơn khi con ma bắt đầu nhập vào Aidan - con trai cô....

Vòng Tròn Tử Thần (HD)

Posted: 09 Dec 2012 10:57 PM PST

Một nhà báo trẻ phải điều tra một băng video bí ẩn mà dường như gây ra cái chết của bất cứ ai xem nó trong một tuần

Tạo Hóa Ra Quỷ (SD)

Posted: 09 Dec 2012 10:57 PM PST

Một nhóm bạn đã sử dụng một chiếc Quan Tài của thời Cổ Đại để khám phá và trải nghiệm về những bí ẩn của gianh giới sự sống và cái chết. Điều đặc biệt trong chiếc quan tài đó chứa đựng rất nhiều cơ quan đầy bí mật. Những người bạn này đã lần lượt thay nhau thử nghiệm khi vào trong quan tài để vận hành.Sau đó họ trở thành những linh hồn bơỉ sự điều khiển của các bộ phận tròn chiếc quan tài đó. Sự việc càng lúc càng phức tạp.Những linh hồn của các bạn đó đã trở thành những ác quỷ.

Tử Chiến Ma Cà Rồng (HD)

Posted: 09 Dec 2012 10:57 PM PST

Thế giới 10 năm sau, một căn dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng với dân số con người chỉ còn lại 5%. Điều này khiến cho nguồn cung cấp thức ăn của ma cà rồng – máu người – ngày càng cạn kiệt.Đã có bằng chứng cho thấy rằng những ma cà rồng nào thiếu đi lượng máu cần thiết để sinh tồn sẽ trở thành những sinh vật man rợ, đớn hèn, sẵn sàng tấn công bất cứ ai, bất kì cái gì chỉ để tồn tại. Tiến sĩ Edward Dalton là một ma cà rồng, một nhà khoa học chuyên về máu, hiện đang làm việc cho một công ty dược phẩm.Ông từ lâu đã nghiên cứu nhằm tìm kiếm một nguồn cung cấp máu nhân tạo đảm bảo được nhu cầu xã hội của ma cà rồng. Ông cảm thấy thương xót cho con người và coi công việc của mình như một cách để giảm nhẹ đi nỗi đau của họ. Thế nhưng, cách nhìn giải quyết vấn đề của ông đã hoàn toàn thay đổi khi ông gặp một người đang cố hồi phục bản thân trở lại thành con người sau khi tự biến mình thành ma cà rồng.

Những Cô Nàng Cá Tính (HD)

Posted: 09 Dec 2012 10:57 PM PST

Bellas Barden là một trường đại học tất cả các cô gái-một nhóm hát cappella phát triển mạnh trên các bài hát pop nữ và vẻ ngoài hoàn hảo của họ. Sau một thảm họa thất bại tại trận chung kết năm ngoái, họ bị buộc phải tập hợp lại.Trong số các thành viên mới là sinh viên năm thứ nhất Beca, DJ, độc lập, tham vọng với không quan tâm đến đời sống đại học. Nhưng sau khi cô gặp Jesse, từ nhóm đối thủ của tất cả các nam cappella, Beca có một cái nhìn mới và đưa nó khi mình để giúp cho Bellas tìm thấy cái nhìn mới và âm thanh của họ và nhận được trở lại các đối thủ cạnh tranh..…

Ngôi Nhà Ma Ám 2 (Tập 07)

Posted: 09 Dec 2012 10:57 PM PST

Đây là phần tiếp theo của Ngôi Nhà Ma Ám 1"American Horror Story," loạt phim truyền hình chủ đề siêu nhiên do Ryan Murphy và Brad Falchuk, các tác giả của "Glee" đã được quảng cáo bằng ba video ngắn trước khi phim chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay. Được đăng tải tại Yahoo! TV, đoạn video đầu tiên được gọi đơn giản là cello, với một cái bụng người dường như đang dùng như một nhạc cụ. Đoạn phim giới thiệu hai nhật vật đặc biệt và tình bạn lạ lùng giữa họ.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim