Saturday, December 1, 2012

Xem Phim Online - Bá Vương Đường Phố (HD)

Xem Phim Online - Bá Vương Đường Phố (HD)


Bá Vương Đường Phố (HD)

Posted: 01 Dec 2012 10:48 PM PST

Bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ, người đã bị giết chết cách đây 8 năm. Anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mình.

Chuyện Nàng Lola (HD)

Posted: 01 Dec 2012 10:48 PM PST

Bị bạn trai bỏ rơi ngay trước ngày cưới 3 tuần, Lola (Greta Gerwig) liệt kê một loạt danh sách bạn bè thân thiết của cô để bắt đầu một cuộc hành trình mà cô hy vọng là nó sẽ giúp cô trở thành người phụ nữ chưa chồng đến năm 30 tuổi.

Mối Thù (Tập 10)

Posted: 01 Dec 2012 10:48 PM PST

Seo Ha Eun (hay Yoo Kang Hyuk) mới 7 tuổi thì cha bị chết trong một vụ tai nạn và phải chia lìa với người anh em song sinh của mình là Yoo Shin Hyuk. Anh ta được nhận nuôi và do quên mất tên thật của mình nên gia đình đó đã đặt cho anh tên mới là Seo Ha Eun theo họ người cha nuôi Seo Jae Soo. Ha Eun yêu người em của mình là Eun Ha nhưng anh cố gắng ko thể hiện ra. Sau anh trở thành cảnh sát giống như cha nuôi của mình còn Yoo Shin Hyuk trở thành người thừa kế công ty lớn của gia đình.Trong khi điều tra một vụ án tự sát thì anh ấy biết về người anh em song sinh của mình dù trước đây anh ko hề nhơ ra. Ha Eun luôn mặc cảm mình là con nuôi trong gia đình và tỏ ra là một người mạnh mẽ dù bên trong khá yếu đuối. Ha Eun ngày càng quấn vào một vụ án khá nghiêm trọng tuy đã có những lời cảnh báo. Một ngày Ha Eun và Shin Hyuk gặp lại nhau sau 20 năm xa cách nhưng chính ngày này người em song sinh của Ha Eun phải chết vì kẻ sát nhân đã có sự nhầm lẫn giữa hai người. Ha Eun càng trở nên căm thù những kẻ đã giết hại em mình nên dưới cái tên Shin Hyuk anh trở thành một cảnh sát chìm.

Cặp Đôi Hoàn Cảnh (Tập 17)

Posted: 01 Dec 2012 10:48 PM PST

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi U40, một ngày nọ, cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị.Tiếp sao đó, ông chồng- quản lý khách sạn (Shin Hyeon Jun) và cô vợ (Kim Jung Eun) sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn! Liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt, giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơn?

May Queen (Tập 29)

Posted: 01 Dec 2012 10:48 PM PST

"Dữ dội và dịu êmỒn ào và lặng lẽ"Lấy bối cảnh vào thời điểm ngành công nghiệp đóng tàu của Hàn Quốc phát triển cực thịnh, May Queen kể về nỗ lực của những người trẻ với đầy nhiệt huyết để thực hiện ước mơ của mình.Tuy nhiên, con đường để đạt ước mơ của mỗi người khác nhau. Với người này là con đường bằng phẳng, với người kia là con đường gập ghềnh, còn người khác thì là những nỗ lực từng bước để mở đường.Và trên những con đường ấy, không thể thiếu những cảm xúc yêu ghét của con người.Tình yêu, sự ganh ghét, và lòng hận thù… Như con tàu ra khơi, có khi như bị nhấn chìm bởi giông tố, nhưng nhiều lần cũng nhẹ nhàng lướt sóng trong nắng sớm mai hay ánh hoàng hôn."Sóng bắt đầu từ gióGió bắt đầu từ đâuEm cũng không biết nữaKhi nào ta yêu nhau" [/]Sóng – Xuân Quỳnh

Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 (Tập 12 Part 1)

Posted: 01 Dec 2012 10:48 PM PST

Phim xoay quanh mối quan hệ tay 3 hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (Hwang Jung Eum), người tạo dáng cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á TAKE ONE và bộ đôi của nhóm là kẻ cầu toàn Lee Tae Ik (No Min Woo) & người có tâm hồn tự do, khoáng đạt Won Kang Hwi (Park Ki Woong).

Đại Thái Giám (Tập 07)

Posted: 01 Dec 2012 10:48 PM PST

Niên hiệu Hàm Phong nhà Thanh giữa thế kỷ 19, Lý Liên Anh (Lê Diệu Tường) nhập cung và trở thành người hầu cẩn bên cạnh Ý Quý phi (Mễ Tuyết), Ý Quý phi sinh hạ thái tử nhưng Hàm Phong sợ bà là đại hoạ, ra lệnh muốn giết bà, may mắn Lý Liên Anh biết được giúp Ý Quý phi diễn kịch trước mặt hoàng đế mà thoát tội chết, từ đó là kẻ tín cẩn của Ý Quý phi.Hàm Phong chết, Đồng Trị nối ngôi, Ý Quý phi trở thành Tây thái hậu, thuỵ hiệu Từ Hy, Hoàng hậu của Hàm Phong trở thành Đông thái hậu, thuỵ hiệu Từ An (Thiệu Mỹ Kỳ). Có công với Từ Hy, nên Lý Liên Anh dễ dàng thay thế An Đức Hải (Tào Vĩnh Liêm) trở thành thân tín số 1 của bà…

Cạm Bẫy (HD)

Posted: 01 Dec 2012 10:48 PM PST

Siblings Addison (Bana) và Liza (Wilde) do sai lầm phải chạy trốn sau vụ cướp sòng bạc. Vụ đụng xe sau đó làm người lái xe cùng một người lính chết, họ chia tay và chạy trốn sang biên giới Canada thì gặp phải một tình huống tồi tệ - là có một vụ bão tuyết ở gần đó. Lúc vượt biên Addison rơi vào trạng thái không điều khiển được ý thức, Liza thì được cứu bởi một võ sĩ quyền anh tên Jay (Hunnam) đang trên đường về nhà cùng gia đình vào ngày Lễ tại ơn cùng June (Sissy Spacek) và cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu Chet (Kris Kristofferson). Giây phút đoàn tụ ngắn ngủi và cảm động cùng người thân, lại đẩy họ vào bế tắc khác.

Di Sản Của Bourne (HD)

Posted: 01 Dec 2012 10:48 PM PST

Câu chuyện của The Bourne Legacy tiếp tục khai thác vào những chương trình tuyệt mật của chính phủ và lệnh xóa sổ tàn bạo đối với các điệp viên nằm vùng. Yếu tố tạo nên sự kịch tính cho bộ phim nằm ở cuộc đấu trí giữa một bên là Aaron Cross, Marta Shearing đang phải chạy trốn, một bên là lực lượng cảnh sát truy lùng gắt gao. Trọng tâm trong The Bourne Legacy chỉ nằm ở cuộc rượt đuổi này nên dù có thời lượng 135 phút, phim vừa tạo cảm giác dài, lại vừa có cảm giác ngắn. Dường như đây mới chỉ là phần mở màn giới thiệu về điệp viên Aaron Cross để tập tiếp theo, nhân vật này sẽ đối đầu với Jason Bourne.Nội dung được tiếp nối từ phần ba, The Bourne Ultimatum, nên những khán giả nào chưa từng xem loạt phim về Jason Bourne thì sẽ rất khó để hiểu được đoạn đầu của The Bourne Legacy. Thoại trong phim khá dài và phức tạp với nhiều thông tin về lĩnh vực tình báo, các chương trình đào tạo điệp viên của chính phủ nên đòi hỏi người xem phải luôn ở trạng thái "căng" khi theo dõi.Dù không xuất hiện, điệp viên Jason Bourne vẫn được nhắc tới liên tục từ đầu tới cuối phim như một mắt xích quan trọng trong câu chuyện của The Bourne Legacy. Dường như các nhà làm phim muốn "mồi" khán giả trước cho sự trở lại của Matt Damon - đối đầu với Jeremy Renner - trong tập sau.

Tốc Độ Kinh Hoàng (HD)

Posted: 01 Dec 2012 10:48 PM PST

Tài tử Joseph Gordon Levitt vào vai một nhân viên đưa thư bằng xe đạp, thường xuyên biểu diễn những màn lạng lách trên đường phố New York (Mỹ) trong bộ phim hành động ly kỳ 'Premium Rush'. Là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nhà biên kịch David Koepp với vai trò đạo diễn kể từ sau Ghost Town (2008), Premium Rush xoay quanh nhân vật chính là Wilee, một nhân viên đưa thư bằng xe đạp ở New York (Mỹ). Sở hữu một chiếc xe địa hình hầm hố, Wilee luôn yêu thích công việc giao bưu phẩm và thư cấp tốc tới các nơi được chỉ định. Một ngày anh được giao giữ một phong bì khiến cho những cảnh sát biến chất phải lo ngại. Họ truy đuổi anh khắp thành phố. Điều bí ẩn gì bên trong chiếc phong bì ấy?

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim