Monday, December 17, 2012

Xem Phim Online - Người Đàn Ông Có Nắm Đấm Thép (HD)

Xem Phim Online - Người Đàn Ông Có Nắm Đấm Thép (HD)


Người Đàn Ông Có Nắm Đấm Thép (HD)

Posted: 17 Dec 2012 10:44 PM PST

Đây là một bộ phim võ thuật lấy bối cảnh phong kiến Trung Quốc thế kỷ 19 nói về một chàng thợ rèn trong nỗ lực bảo vệ ngôi làng nhỏ của mình. Trailer được gán mác đỏ (red-band) với rất nhiều cảnh bạo lực và đổ máu chân thực đến ghê người. Bộ phim có sự góp mặt của RZA, Russell Crowe và Lucy Liu, được dự kiến ra mắt cuối năm nay.

May Queen (Tập 34)

Posted: 17 Dec 2012 10:44 PM PST

"Dữ dội và dịu êmỒn ào và lặng lẽ"Lấy bối cảnh vào thời điểm ngành công nghiệp đóng tàu của Hàn Quốc phát triển cực thịnh, May Queen kể về nỗ lực của những người trẻ với đầy nhiệt huyết để thực hiện ước mơ của mình.Tuy nhiên, con đường để đạt ước mơ của mỗi người khác nhau. Với người này là con đường bằng phẳng, với người kia là con đường gập ghềnh, còn người khác thì là những nỗ lực từng bước để mở đường.Và trên những con đường ấy, không thể thiếu những cảm xúc yêu ghét của con người.Tình yêu, sự ganh ghét, và lòng hận thù… Như con tàu ra khơi, có khi như bị nhấn chìm bởi giông tố, nhưng nhiều lần cũng nhẹ nhàng lướt sóng trong nắng sớm mai hay ánh hoàng hôn."Sóng bắt đầu từ gióGió bắt đầu từ đâuEm cũng không biết nữaKhi nào ta yêu nhau" [/]Sóng – Xuân Quỳnh

Rich Man, Poor Woman (Tập 04)

Posted: 17 Dec 2012 10:44 PM PST

Oguri Shun vào vai một vị giám đốc trẻ rất giàu có (Hyuga Toru) của một tập đoàn về IT nổi tiếng. Còn Sawaki Chihiro (Ishihara Satomi) chỉ là một nữ sinh bần hàn của đại học Tokyo. Trái ngược với tính cách có vẻ bất cần, ngạo mạn của Toru, Satomi luôn chăm chỉ, nỗ lực hết mình để đổi vận tương lai. Hai con người với hai số phận và cá tính hoàn toàn khác biệt như hai đầu của thanh nam châm ấy lại cứ dần dần "hút" lấy nhau như một lẽ tự nhiên. Điều gì đã tạo nên lực từ trường giữa họ ? Liệu câu chuyện của nàng lọ lem thời hiện đại có thành sự thật? Và xã hội Nhật Bản với những quy tắc khắt khe, lạnh lùng, có chấp nhận cho chuyện tình của hai người ? Tất cả sẽ được trả lời qua tác phẩm mới nhất của đài Fuji TV: "Chàng giàu, nàng nghèo" với vietsub được thực hiện bởi KSTJ- KST.VN     Lời ngỏ từ Subteam: nếu các bạn cho rằng đây chỉ là một drama nhàm chán dựa trên những motif đã quá quen thuộc thì có lẽ....bạn nên xem nó để tự kiểm nghiệm lời mình đúng hay sai. Bởi có lẽ không có tác phẩm "nhàm chán" nào lại được phát sóng vào "giờ vàng" trên đài truyền hình Nhật Bản cả

Tuyệt Đỉnh Công Phu (HD)

Posted: 17 Dec 2012 10:44 PM PST

Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng. Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Búa. Đại ca của đảng Lưỡi búa Lúc bấy giờ là Sum (Trần Quốc Khôn). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt. Chỉ duy có khu ổ chuột Chuồng Heo là không bị đám côn đồ đảng Lưỡi Rìu nhũng nhiễu vì người dân nơi đây quá nghèo. Nhưng một ngày kia, đột nhiên có hai tên lang thang giả dạng lưu manh Sing (Châu Tinh Trì) và Bone xuất hiện và định moi tiền của một anh thợ cắt tóc. Xung đột xảy ra và bọn chúng được phen bất ngờ khi toàn bộ dân khu này ai cũng rất giỏi võ. Nhưng rắc rối ở chỗ đảng Lưỡi Rìu lại kéo tới chi viện, chúng bị các cao thủ công phu đánh cho một trận thừa sống thiếu chết. Mẫu thuẫn trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết, đai ca Sum kéo quân tới cho đám dân đen một bài học cũng bị họ đánh cho tan tác. Để rửa sạch mối nhục này, Sum phái Sing đi mời đại cao thủ Quái Vật (Lương Tiểu Long) bất bại về làm cỏ khu Chuồng Heo. Tuy nhiên, xuất hiện một người anh hùng có khả năng chặn đứng Quái Vật, anh là ai? Xem film sẽ rõ...

Hanawake no Yon Shimai (Tập 08)

Posted: 17 Dec 2012 10:44 PM PST

4 chị em nhà Hanawa được sinh ra từ 1 người cha (Endo Kenichi) rất nổi tiếng với phụ nữ và 1 người mẹ hiền dịu (Miyazaki Yoshiko)  người luôn yêu thương chồng hết lòng , tất cả  đều không  may mắn với đàn ông . Trong đó , cô con gái thứ 2 , Takemi (Mizuki Alisa), là một " Đứa con có vấn đề" , cô luôn vướng vào những rắc rối , thậm chí còn bị coi là " Nỗi xấu hổ của gia đình Hanawa". Giỏi trong việc dắt mũi đàn ông , cô đã ly dị 2 lần và có 3 đứa con . Chị của cô , Fujiko (Kichise Michiko) là 1 người phụ nữ bận rộn làm việc như 1 biên tập viên cho 1 tạp chí thời trang và là người rất ghét sự thất bại . Sakurako (Kanjiya Shihori) , con gái thứ 3 , người có hình mẫu như 1 người vợ điển hình , làm việc như 1 nhân viên  sản xuất tóc giả và đang tìm kiếm 1 đối tượng hôn nhân . Cô em út , Ume (Kawashima Umika) , sinh viên năm thứ 2 tại 1 trường đại học nghệ thuật , là 1 người chưa hề có kinh nghiệm tình trường,  lớn lên dưới cái bóng của các chị cô.

Mã Y (Tập 21)

Posted: 17 Dec 2012 10:44 PM PST

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

Jeon Woo Chi (Tập 08)

Posted: 17 Dec 2012 10:44 PM PST

Jeon Woo Chi là một ạo sĩ cấp cao của Yuldo, anh đến Joseon để trả thù nhưng dưới thân phận của Lee Chi. Và ngoài việc trả thù, anh còn muốn tìm lại người con gái anh yêu - Hong Mu Yeon

Ranh Giới Tội Ác (HD)

Posted: 17 Dec 2012 10:44 PM PST

Thomas Craven (Mel Gibson) là thám tử của cục cảnh sát Boston, vợ chết đã lâu, ông gà trống nuôi con gái Emma (Bojana Novakovic) từ ngày còn nhỏ. Sau khi tốt nghiệp đại học, Emma được tuyển làm việc cho đại công ty Northmoor. Craven chỉ biết Northmoor là một công ty chế tạo dụng cụ khoa học không gian cho cả thế giới.Thế rồi, bỗng dưng vào một ngày đau thương tang tóc, Emma bị kẻ lạ mặt bắn chết ngay trước cửa nhà trước sự chứng kiến của cha cô. Thomas Craven vô cùng đau lòng trước cái chết của con gái, ông linh cảm có điều gì bí ẩn và tự mình đi tìm hiểu nguyên do....Phim có nhịp độ chậm, kịch tính cao nhưng không dồn dập. Hành động ít đối thoại nhiều, và sự hồi hộp căng thẳng tăng lên từ từ cho đến khi bùng nổ thành sự phẫn nộ và giải thoát vào cuối phim. Nếu ta hình dung những phim Thriller khác như cảm giác bạn bị hụt chân, bị tuột dốc, bị ai đó săn đuổi, tấn công, thì khi xem phim này cảm giác của bạn sẽ giống như bị bóp cổ, nhưng không bóp mạnh mà bàn tay đó cứ siết chậm, thật chậm, từ từ, bạn sẽ nghẹt thở một cách chậm chạp và đến một lúc nào đó thực sự kinh hoàng vì cận kề cái chết.

Tình Yêu Chân Thật (Tập 28)

Posted: 17 Dec 2012 10:44 PM PST

Cô gái có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm là Vương Tiểu Hạ cùng cháu trai là Dương Quang nương tựa vào nhau sống qua ngày. Trong một lần gặp sự cố, do sơ suất của nhân viên môi giới nhà đất là Trần Hạo Kiệt khiến Tiểu Hạ bị chủ nhà lừa.Không còn nhà ở, bị dồn vào đường cùng, Tiểu Hạ đành cùng Hạo Kiệt về nhà anh ở tạm, khi đó cô mới biết Trần gia mở cửa hàng đồ ăn nổi tiếng gần xa. Tiểu Hạ bị mọi người lầm tưởng là bạn gái của Hạo Kiệt, tuy nhiên những sơ hở liên tiếp đã khiến con trai thứ hai của Trần gia là Hạo Phong nghi ngờ. Ba Hạo Phong và em trai là Lập Dương lại có cảm tình với Tiểu Hạ. Không lâu sau thân phận của Tiểu Hạ bị vạch trần nhưng cô không những không bị đuổi khỏi Trần gia mà còn được ông chủ Trần coi là người kế nghiệp nghệ thuật nấu ăn của mình. Tính cách của Hạo Phong và Tiểu Hạ hoàn toàn khác nhau, quan hệ của hai người như nước với lửa, liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Trải qua bao sóng gió, hai người dần hiểu và gần gũi nhau hơn, không ngờ bạn gái cũ của Hạo Phong là Tiểu Hủy thọc gậy bánh xe, liên tục gây ra hiểu lầm giữa hai người. Trong khi đó mẹ của Lập Dương là Vương Mạn Lệ sau khi mất tích nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện, nghĩ ra trăm phương nghìn kế để đoạt lấy tài sản của Trần gia. Dưới sự kiên định và tác động của Tiểu Hạ, Trần gia cuối cùng đã vượt qua được muôn vàn khó khăn, chuyển nguy thành an. Tiểu Hạ và Hạo Phong trở thành một cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Alice Phố Cheongdamdong (Tập 06)

Posted: 17 Dec 2012 10:44 PM PST

"Cheongdam-dong Alice" là một drama dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri" (ảnh bìa ở trên). Nội dung kể về một cô gái kì lạ và đáng nghi sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở Cheongdam-dong trong vòng 3 năm, và câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng ở đó. Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Young Hyun, tác giả của 2 drama hit "Queen Seon Duk" và "Tree with Deep Roots" cũng như Kim Jin Hee, người đã từng hợp tác với Kim Young Hyun trước đây.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim