Saturday, December 29, 2012

Xem Phim Online - Thầy Bắt Ma (HD)

Xem Phim Online - Thầy Bắt Ma (HD)


Thầy Bắt Ma (HD)

Posted: 29 Dec 2012 10:58 PM PST

Các pháp sư hàng đầu tập trung tại một ngôi làng để trừ ma chống lại các thế lực hung ác khét tiếng. Tin tức phóng viên Chan-Young (Kang Ye-Won) được gửi để đăng tải các câu chuyện. Khi trừ ma bắt đầu các cuộc tấn công lặp đi lặp lại và hầu hết các pháp sư quyết định trở về nhà. Chỉ có năm pháp sư và phóng viên tin tức Chan-Young vẫn còn. Với pháp sư Suk-Hyun (Lee Je-Hoon) tài năng dẫn đường, còn lại sáu người ở lại điều tra thêm về những bí mật đen tối trong làng và chuẩn bị cho một trận chiến khốc liệt.

Phát Súng Cuối Cùng (TS)

Posted: 29 Dec 2012 10:58 PM PST

Tại một trung tâm thành phố yên bình, năm người bị bắn chết bởi một tay bắn tỉa. Cảnh sát nhanh chóng xác định và bắt giữ thủ phạm. Vụ án đóng lại thành công và tạo được tiếng vang lớn. Tuy nhiên, bị cáo tuyên bố hắn vô tội và đề nghị cảnh sát hãy bắt lấy Jack Reacher. Reacher biết được tin và lên thành phố. Sốc trước yêu cầu của bị cáo, Reacher ra mặt để khẳng định tội lỗi của tên bắn tỉa, nhưng đồng thời còn cung cấp nhiều hơn thế nữa...

Hanawake no Yon Shimai (11-End)

Posted: 29 Dec 2012 10:58 PM PST

4 chị em nhà Hanawa được sinh ra từ 1 người cha (Endo Kenichi) rất nổi tiếng với phụ nữ và 1 người mẹ hiền dịu (Miyazaki Yoshiko)  người luôn yêu thương chồng hết lòng , tất cả  đều không  may mắn với đàn ông . Trong đó , cô con gái thứ 2 , Takemi (Mizuki Alisa), là một " Đứa con có vấn đề" , cô luôn vướng vào những rắc rối , thậm chí còn bị coi là " Nỗi xấu hổ của gia đình Hanawa". Giỏi trong việc dắt mũi đàn ông , cô đã ly dị 2 lần và có 3 đứa con . Chị của cô , Fujiko (Kichise Michiko) là 1 người phụ nữ bận rộn làm việc như 1 biên tập viên cho 1 tạp chí thời trang và là người rất ghét sự thất bại . Sakurako (Kanjiya Shihori) , con gái thứ 3 , người có hình mẫu như 1 người vợ điển hình , làm việc như 1 nhân viên  sản xuất tóc giả và đang tìm kiếm 1 đối tượng hôn nhân . Cô em út , Ume (Kawashima Umika) , sinh viên năm thứ 2 tại 1 trường đại học nghệ thuật , là 1 người chưa hề có kinh nghiệm tình trường,  lớn lên dưới cái bóng của các chị cô.

Jeon Woo Chi (Tập 10)

Posted: 29 Dec 2012 10:58 PM PST

Jeon Woo Chi là một ạo sĩ cấp cao của Yuldo, anh đến Joseon để trả thù nhưng dưới thân phận của Lee Chi. Và ngoài việc trả thù, anh còn muốn tìm lại người con gái anh yêu - Hong Mu Yeon

Rắc Rối Vòng Quanh (HD)

Posted: 29 Dec 2012 10:58 PM PST

Với những cái tên như Clint Eastwood, Justin Timberlake hay Amy Adams thì Trouble with the Curve thực sự là một bộ phim tâm lý được mong chờ của năm 2012.Trong phim, Clint Eastwood vào vai Gus, một huấn luyện viên bóng chày tuổi đã xế chiều. Ông đi khắp nơi để tuyển quân lần cuối trong đời và lần này ông dẫn theo cô con gái cưng của mình, Mickey. Johnny - đối thủ của ông đã gặp gỡ Mickey và vô tình đem lòng yêu cô gái cá tính này. Đấy liệu có phải rắc rối lớn nhất trong đời của Gus hay không?

Chuyện Học Đường (Tập 08)

Posted: 29 Dec 2012 10:58 PM PST

Sau khi kết thúc phần 4 hơn 10 năm trước, cho tới nay bộ phim School 2013 mới bắt đầu tiếp tục ra mắt khán giả. Như cái tến của nó phim School 5 sẽ xoay quanhh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh ở đó với những tình huống bi hài, dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của những nhân vật. Ngoài ra phim School 5 được mong chờ một phần cũng do dàn diễn viên siêu hot cùng ekip thực hiện chuyên nghiệp và hoàng tráng.

May Queen (38-End)

Posted: 29 Dec 2012 10:58 PM PST

"Dữ dội và dịu êmỒn ào và lặng lẽ"Lấy bối cảnh vào thời điểm ngành công nghiệp đóng tàu của Hàn Quốc phát triển cực thịnh, May Queen kể về nỗ lực của những người trẻ với đầy nhiệt huyết để thực hiện ước mơ của mình.Tuy nhiên, con đường để đạt ước mơ của mỗi người khác nhau. Với người này là con đường bằng phẳng, với người kia là con đường gập ghềnh, còn người khác thì là những nỗ lực từng bước để mở đường.Và trên những con đường ấy, không thể thiếu những cảm xúc yêu ghét của con người.Tình yêu, sự ganh ghét, và lòng hận thù… Như con tàu ra khơi, có khi như bị nhấn chìm bởi giông tố, nhưng nhiều lần cũng nhẹ nhàng lướt sóng trong nắng sớm mai hay ánh hoàng hôn."Sóng bắt đầu từ gióGió bắt đầu từ đâuEm cũng không biết nữaKhi nào ta yêu nhau" [/]Sóng – Xuân Quỳnh

The 3rd Hospital (Tập 14)

Posted: 29 Dec 2012 10:58 PM PST

Câu chuyện diễn ra trong khoa phẫu thuật thần kinh tại một bệnh viện. Có một cuộc tranh luận đang diễn ra liên quan đến Đông y truyền thống và Tây y. Tất cả các bác sĩ đều đam mê về nghề nghiệp mà họ đã chọn.Hai nam diễn viên chính, cùng với bạn bè và tổ của họ, sẽ cạnh tranh mãnh liệt với nhau vì quan điểm khác nhau của họ về y học, nhưng cũng có thể hợp tác cùng nhau để giúp cứu sống bệnh nhân. Bộ phim này sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên ở Hàn Quốc miêu tả sự cạnh tranh trên cả hai phương diện hiện đại (Tây y) và y học cổ truyền (Đông y) trong khung cảnh hiện đại. Câu chuyện sẽ xoay quanh sự đấu đá trong bệnh viện và những câu chuyện về bệnh nhân.

Tình Yêu Chân Thật (Tập 31)

Posted: 29 Dec 2012 10:58 PM PST

Cô gái có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm là Vương Tiểu Hạ cùng cháu trai là Dương Quang nương tựa vào nhau sống qua ngày. Trong một lần gặp sự cố, do sơ suất của nhân viên môi giới nhà đất là Trần Hạo Kiệt khiến Tiểu Hạ bị chủ nhà lừa.Không còn nhà ở, bị dồn vào đường cùng, Tiểu Hạ đành cùng Hạo Kiệt về nhà anh ở tạm, khi đó cô mới biết Trần gia mở cửa hàng đồ ăn nổi tiếng gần xa. Tiểu Hạ bị mọi người lầm tưởng là bạn gái của Hạo Kiệt, tuy nhiên những sơ hở liên tiếp đã khiến con trai thứ hai của Trần gia là Hạo Phong nghi ngờ. Ba Hạo Phong và em trai là Lập Dương lại có cảm tình với Tiểu Hạ. Không lâu sau thân phận của Tiểu Hạ bị vạch trần nhưng cô không những không bị đuổi khỏi Trần gia mà còn được ông chủ Trần coi là người kế nghiệp nghệ thuật nấu ăn của mình. Tính cách của Hạo Phong và Tiểu Hạ hoàn toàn khác nhau, quan hệ của hai người như nước với lửa, liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Trải qua bao sóng gió, hai người dần hiểu và gần gũi nhau hơn, không ngờ bạn gái cũ của Hạo Phong là Tiểu Hủy thọc gậy bánh xe, liên tục gây ra hiểu lầm giữa hai người. Trong khi đó mẹ của Lập Dương là Vương Mạn Lệ sau khi mất tích nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện, nghĩ ra trăm phương nghìn kế để đoạt lấy tài sản của Trần gia. Dưới sự kiên định và tác động của Tiểu Hạ, Trần gia cuối cùng đã vượt qua được muôn vàn khó khăn, chuyển nguy thành an. Tiểu Hạ và Hạo Phong trở thành một cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim