Sunday, December 23, 2012

Xem Phim Online - Alice Phố Cheongdamdong (Tập 07)

Xem Phim Online - Alice Phố Cheongdamdong (Tập 07)


Alice Phố Cheongdamdong (Tập 07)

Posted: 23 Dec 2012 10:57 PM PST

"Cheongdam-dong Alice" là một drama dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri" (ảnh bìa ở trên). Nội dung kể về một cô gái kì lạ và đáng nghi sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở Cheongdam-dong trong vòng 3 năm, và câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng ở đó. Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Young Hyun, tác giả của 2 drama hit "Queen Seon Duk" và "Tree with Deep Roots" cũng như Kim Jin Hee, người đã từng hợp tác với Kim Young Hyun trước đây.

Ảo Giác Ma Quái (HD)

Posted: 23 Dec 2012 10:57 PM PST

Trong phim, Jack (Simon Pegg), sau một thời gian viết truyện cho trẻ em, cảm thấy chán nản và quyết định chuyển sang thể loại kinh dị u ám về những kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như bản tính nhút nhát của anh không hợp lắm cho việc viết tiểu thuyết loại này, và thế là hàng loạt những ảo giác (hay thực) ma quái bắt đầu xảy đến với anh ta.

Kỵ Sĩ Đen : Trận Chiến Thành Doldrey (HD)

Posted: 23 Dec 2012 10:57 PM PST

Trận công thành Doldrey dù khó khăn nhưng cuối cùng cũng đã giành thắng lợi vẻ vang. Liệu những người đã cùng chịu gian khổ có thể chung hưởng vinh hoa phú quý? Những rạn nứt trong Band of the Hawk bắt đầu xuất hiện. Gatts muốn bỏ đi, và Griffith có thể ngăn anh lại hay không?

Danh Viện Vọng Tộc (40-End)

Posted: 23 Dec 2012 10:57 PM PST

Hồng Kông xưa, người Hoa có tiền thì rất nhiều, nhưng có thể làm quan chức, nắm quyền lực thì vẫn chỉ là người Tây; chỉ có số ít như nam nhân vật Đại luật sư chính trong phim là ngoại lệ. Ông là Hoa kiều Malaysia, có nhà, có đất, có vườn cao su bên Malaysia; từ nhỏ đc tiếp thu nền giáo dục Tây phương, đạt tư cách luật sư bên London; bản thân hiển vinh, có thể đứng ngang hàng, thậm chí còn chiếm ưu thế hơn người Tây Dương; cuộc sống của ông được Tây phương hoá, dáng vẻ giống như 1 thân sĩ Anh quốc, nhưng dù sao cốt cách ông vẫn là người Trung Quốc truyền thống, vẫn được quyền lợi hợp pháp là cưới tam thê tứ thiếp. Một người là Cách cách tiền Thanh, một người là hoa đán đang nổi, một người là biểu muội viễn dương, một người là danh môn thục nữ, và một người nữa là Hoa hậu Hongkong; 5 người đàn bà với những ý muốn và mục đích khác nhau mà tranh giành sự sủng ái của một người đàn ông.Tranh sủng ái, tranh gia sản, tranh quyền, tranh danh phận, không từ thủ đoạn, đằng sau sự phong quang mỹ lệ nơi hào môn vọng tộc gợi lại cho chúng ta sự bất bình đẳng nam nữ vào xã hội phong kiến xưa...

Cuộc Sống Tươi Đẹp (HD)

Posted: 23 Dec 2012 10:57 PM PST

It's a Wonderful Life (1946) là một bộ phim Mỹ sản xuất và đạo diễn bởi Frank Capra và được phát triển từ truyện ngắn "The Greatest Gift" của Philip Van Doren Stern.Bộ phim lấy bối cảnh một thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. Nhân vật nam chính George Bailey (James Stewart), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần. Phần lớn bộ phim xoay quanh cuộc sống trước đó của George qua sự thuật lại của Franklin và Joseph, thiên thần vô hình đang chuẩn bị cho Clarence thực hiện sứ mệnh cứu rỗi George. Qua đó khán giả có thể thấy tất cả những người có liên quan tới George và những thay đổi do anh đem đến cho cuộc đời.Bộ phim được xếp vào hàng kinh điển và là một phần chủ yếu của truyền hình giáng sinh trên toàn thế giới, nhưng mặc dù chi phí sản xuất lớn và được đánh giá rất cao trong các bảng xếp hạng nhưng lại thất bại về mặt doanh thu, chỉ thu về được một nửa so với chi phí bỏ ra.[2]. It's a Wonderful Life cho đến nay đã thất lạc bản quyền, và đã được coi như tài sản chung của nhân loại.It's a Wonderful Life được 5 đề cử Oscar, tuy không đoạt được giải nào nhưng bộ phim được Viện phim Mỹ xếp vào hàng 100 phim Mỹ hay nhất trong 100 năm qua, và đứng ở vị trí thứ nhất trong số những bộ phim truyền cảm nhất mọi thời đại.

Quyết Tâm Rửa Hận (HD)

Posted: 23 Dec 2012 10:57 PM PST

Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?

Hội Thẩm Phán (HD)

Posted: 23 Dec 2012 10:57 PM PST

Dredd lấy bối cảnh Trái Đất vào năm 2070 hoang tàn sau những cuộc chiến hạt nhân máu lửa. Những người sống sót sống tập trung tại những khu vực được gọi là Mega-City, nơi mà họ được bảo vệ khỏi môi trường sa mạc đầy bức xạ bị ô nhiễm cùng lũ người đột biến đầy nguy hiểm. Tuyến truyện chính diễn ra ở Mega-City One, tại đây cảnh sát được gọi là các "Thẩm Phán", nắm trong tay quyền phán xét, bồi thẩm và hành hình những tên tội phạm biến chất. Kỳ cựu nhất trong đó là thẩm phán Dredd cùng cộng sự mới vào nghề Anderson cùng nhau ngăn chặn tên trùm buôn ma túy Ma-ma và đường dây sản xuất loại thuốc phiện mới Slo-Mo.

Hanawake no Yon Shimai (Tập 10)

Posted: 23 Dec 2012 10:57 PM PST

4 chị em nhà Hanawa được sinh ra từ 1 người cha (Endo Kenichi) rất nổi tiếng với phụ nữ và 1 người mẹ hiền dịu (Miyazaki Yoshiko)  người luôn yêu thương chồng hết lòng , tất cả  đều không  may mắn với đàn ông . Trong đó , cô con gái thứ 2 , Takemi (Mizuki Alisa), là một " Đứa con có vấn đề" , cô luôn vướng vào những rắc rối , thậm chí còn bị coi là " Nỗi xấu hổ của gia đình Hanawa". Giỏi trong việc dắt mũi đàn ông , cô đã ly dị 2 lần và có 3 đứa con . Chị của cô , Fujiko (Kichise Michiko) là 1 người phụ nữ bận rộn làm việc như 1 biên tập viên cho 1 tạp chí thời trang và là người rất ghét sự thất bại . Sakurako (Kanjiya Shihori) , con gái thứ 3 , người có hình mẫu như 1 người vợ điển hình , làm việc như 1 nhân viên  sản xuất tóc giả và đang tìm kiếm 1 đối tượng hôn nhân . Cô em út , Ume (Kawashima Umika) , sinh viên năm thứ 2 tại 1 trường đại học nghệ thuật , là 1 người chưa hề có kinh nghiệm tình trường,  lớn lên dưới cái bóng của các chị cô.

Đại Phong Thủy (Tập 20)

Posted: 23 Dec 2012 10:57 PM PST

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Tuyết Rơi Đài Bắc (HD)

Posted: 23 Dec 2012 10:57 PM PST

Thời khắc giao mùa giữa thu và đông ở Đài Bắc, cô ca sỹ trẻ Ngũ Nguyệt Lam (Đồng Dao đóng) đột nhiên mất tích, không những không xuất hiện trong buổi ký tên và buổi họp mặt phóng viên, cô còn không để lại bất cứ tin tức nào cho công ty đĩa hát, thế là người chế tác sốt ruột đi tìm cô, những tay paparazi cũng ra sức tìm hiểu ẩn tình; cùng lúc này, trên con phố cũ Đài Bắc, chàng thanh niên khao khát tuyết rơi là Tiểu Mạc (Trần Bá Lâm đóng) đạp xe đâm phải một cô gái ở nơi khác đến và bị mất giọng, chàng Tiểu Mạc có lòng tốt và cô gái này đã chớm nở một tình yêu đẹp....

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim