Tuesday, December 25, 2012

Xem Phim Online - Thái Cực Quyền 2: Anh Hùng Bá Đạo (HD)

Xem Phim Online - Thái Cực Quyền 2: Anh Hùng Bá Đạo (HD)


Thái Cực Quyền 2: Anh Hùng Bá Đạo (HD)

Posted: 25 Dec 2012 10:56 PM PST

Sau phần đầu tiên Thái Cực Quyền: Level Zero (Tai Chi O) giới thiệu sơ lược về những nhân vật chính, phần hai mang tên Thái cực quyền: Anh Hùng Bá Đạo tập trung trình diễn những tinh hoa tuyệt đỉnh của Thái cực quyền.Trong tập phim này, nhân vật được chờ đợi nhất là Phùng Thiệu Phong với vai Trần Tài Ương, con trai của Trần sư phụ (Lương Gia Huy đóng), anh trai của Ngọc Nương (Angelbaby đóng). Do say mê máy móc chứ không ham thích võ thuật nên giữa cha con Trần Tài Ương đã xảy ra mâu thuẫn, anh bị Trần sư phụ đuổi ra khỏi nhà. Sau 10 năm sống nơi xứ người, Trần Tài Ương trở về quê nhân dịp đám cưới em gái. Với những gì đã được học, anh đã hiệp sức cùng cha chống lại bọn cường hào ác bá.

Kho Báu Paititi (HD)

Posted: 25 Dec 2012 10:56 PM PST

Từ thuở thơ ấu, Tad đã mơ ước có những chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm và những khám phá lớn lao, thần tượng của anh là nhà thám hiểm Indiana Jones. Nhưng sự thật thì Tad chỉ là một công nhân xây dựng bình thường. Nhưng một lần, định mệnh đã đưa đẩy điều đó xảy ra, đưa đẩy Tad đến khu khảo cổ học ở Peru để tìm kiếm kho báu Inca cổ. Nhưng câu chuyện không xảy ra trôi chảy, Tad bắt đầu đối mặt với nhiều hiểm nguy...

Tử Chiến (SD)

Posted: 25 Dec 2012 10:56 PM PST

Trong chuyến du lịch đến Thái Lan, Mike đã bị bọn xấu lừa gạt hết tiền bạc, anh đã vô tình kết bạn với Yo một tay đấu quyền chuyên nghiệp. Vì muốn có tiền chữa trị cho cô bạn gái của mình bị tai nạn, anh và Mike đã làm phá vỡ kế hoạch của một ông trùm chuyên tổ chức các giải đấu quyền Thái dẫn đến cả 3 người bị truy sát ...

Tàn Sát (SD)

Posted: 25 Dec 2012 10:56 PM PST

Một nữ sát thủ đã thâm nhập vào một tổ chức tội phạm chuyên truy bắt các sát thủ chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi về tổ chức của hắn. Trong "căn phòng giết chóc" các sát thủ phải chơi theo luật chơi của hắn đặt ra ... chỉ một người duy nhất có thể sống sót trở ra ngoài khi lần lượt giết các đối thủ của mình.

40 Ngày Và Đêm (SD)

Posted: 25 Dec 2012 10:56 PM PST

Khi một sự thay đổi kiến tạo khổng lồ gây ra mực nước biển bắt đầu tăng, vi sinh vật học một tập hợp DNA của nhiều loài như cô ấy có thể, trong khi quân đội tạo ra một chiếc tàu trong một nỗ lực tuyệt vọng để bảo tồn sự sống trên Trái đất.

Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn 1 (HD)

Posted: 25 Dec 2012 10:56 PM PST

Một chiếc nhẫn huyền bí với sức mạnh kinh khủng cho những ai sở hữu nó : bá chủ và thống trị cả thế giới. Chàng trai trẻ Frodo Baggins thừa hưởng chiếc nhẫn này . Nghe tin đó, tên bạn chúa Sauron muốn có nó bằng được để tăng thêm sức mạnh và thống trị toàn thế giới.... Sự việc không như mong muốn nên Frodo Baggins đa`nh phải hủy bỏ chiếc nhẫn....nhưng sự việc không đơn giản . Muốn hủy nó phải đến đúng ngọn núi mới có thể làm được.... Bao cuộc phiêu lưu xảy ra giữa cái thiện và cái ác...và họ có đến được nơi cần đến ? Bạo chúa kia có chiếm được chiếc nhẫn .

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 2: Hai Ngọn Tháp (HD)

Posted: 25 Dec 2012 10:56 PM PST

Cuộc hành trình đi hủy diệt chiếc nhẫn tiếp tục với bao nguy hiểm chờ đợi Frodo ở phía trước. Lần này, anh và Sam có một bạn đồng hành mới là Gollum. Trong khi đó, Gandalf may mắn thoát chết, hơn nữa sức mạnh của ông còn vượt xa hơn rất nhiều. Ông cùng Aragon, Legolas và Gimli cùng những thần rừng tìm cách phá hủy âm mưu của Saruman.

Rich Man, Poor Woman (Tập 06)

Posted: 25 Dec 2012 10:56 PM PST

Oguri Shun vào vai một vị giám đốc trẻ rất giàu có (Hyuga Toru) của một tập đoàn về IT nổi tiếng. Còn Sawaki Chihiro (Ishihara Satomi) chỉ là một nữ sinh bần hàn của đại học Tokyo. Trái ngược với tính cách có vẻ bất cần, ngạo mạn của Toru, Satomi luôn chăm chỉ, nỗ lực hết mình để đổi vận tương lai. Hai con người với hai số phận và cá tính hoàn toàn khác biệt như hai đầu của thanh nam châm ấy lại cứ dần dần "hút" lấy nhau như một lẽ tự nhiên. Điều gì đã tạo nên lực từ trường giữa họ ? Liệu câu chuyện của nàng lọ lem thời hiện đại có thành sự thật? Và xã hội Nhật Bản với những quy tắc khắt khe, lạnh lùng, có chấp nhận cho chuyện tình của hai người ? Tất cả sẽ được trả lời qua tác phẩm mới nhất của đài Fuji TV: "Chàng giàu, nàng nghèo" với vietsub được thực hiện bởi KSTJ- KST.VN     Lời ngỏ từ Subteam: nếu các bạn cho rằng đây chỉ là một drama nhàm chán dựa trên những motif đã quá quen thuộc thì có lẽ....bạn nên xem nó để tự kiểm nghiệm lời mình đúng hay sai. Bởi có lẽ không có tác phẩm "nhàm chán" nào lại được phát sóng vào "giờ vàng" trên đài truyền hình Nhật Bản cả

Wanida (Tập 08)

Posted: 25 Dec 2012 10:56 PM PST

 Prajuab (Lek) vì thiếu nợ nên bị ông Dao (chủ nợ) ép buộc phải lấy con gái ông là Wanida để trừ nợ. Không muốn làm điều có lỗi với người yêu, Lek đã bỏ trốn với hy vọng sau này kiếm được tiền sẽ trả cho ông Dao sau. Nhưng Lek không ngờ rằng, chính anh mình (Prajak) lại trở thành vật thế thân cho anh.Prajak bị ép kết hôn với Wanida để cứu gia đình khỏi cảnh phá sản. Một cuộc hôn nhân gượng ép được định đoạt bởi người lớn hai nhà mặc cho Prajak và Wanida kiên quyết từ chối. Cuộc hôn nhân đã làm đảo lộn cuộc sống của hai con người với hai tính cách trái ngược nhau hoàn toàn. Kể từ đó, cuộc sống cả hai người đều bước sang trang mới. Những tình huống dở khóc dở cười cùng những bí mật tưởng như đã chôn vùi trong quá khứ cũng dần hé mở.Liệu có phải định mệnh trêu ngươi đã ghép hai người họ lại với nhau? Số phận cả hai rồi sẽ ra sao khi hợp đồng hôn nhân kết thúc?

Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn 3: Sự Trở Về Của Nhà Vua (HD)

Posted: 25 Dec 2012 10:56 PM PST

Cuộc phiêu lưu của những người bạn cũng đến hồi chấm dứt. Quyền lực của Sauron tấn công thủ đô Minas Tirith của Gondor trong trận bủa vây cuối cùng chống lại loài người. Mất đi người trị vì, hơn bao giờ hết, vương quốc huy hoàng một thời cần một vì vua. Nhưng liệu Aragon có đủ sức mạnh để tiến đến ngôi vị mà chàng được sinh ra để chiếm giữ ? Gandalf thu gom lực lượng còn sót lại của Gondor, chống trả quyết liệt. Thế lực đen liên minh với đội quân của Rohan cùng tham gia cuộc chiến. Họ chiến đấu bằng lòng dũng cảm và sự trung thành, hy sinh vì đại nghĩa. Mặc cho những trận thua liên tiếp, họ cùng hướng đến trận tử chiến cuối cùng, với cùng một mục đích giúp Frodo hoàn thành sứ mệnh. Vượt qua thử thách và cám dỗ của kẻ thù, Frodo càng phải vững bước bên Sam và Gollum khi những thử thách về lòng trung thành và mẫn cán vẫn còn phía trước .... 

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim