Tuesday, December 11, 2012

Xem Phim Online - Sát Thủ Nikita 3 (Tập 06)

Xem Phim Online - Sát Thủ Nikita 3 (Tập 06)


Sát Thủ Nikita 3 (Tập 06)

Posted: 11 Dec 2012 11:03 PM PST

Bạn nào chưa xem Phần 1 và Phần 2 của phim này có thể xem tại v1vn.com. Còn bây giờ xin hân hạnh mang đến các bạn Phần 3 bộ phim Sát Thủ NikitaNikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước. Họ ngấm ngầm rèn luyện cô trở thành một sát thủ.Cuối cùng, Nikita phát hiện ra sự thật, cảm thấy choáng váng và bị phản bội bởi những người mà cô đã vô cùng tin tưởng. Sau 3 năm sống dưới trướng của tổ chức bí mật này, cô quyết định trở lại báo thù những kẻ vốn là chủ của cô.Tuy nhiên, Division vẫn tiếp tục huấn luyện những người mới, xóa hết mọi ký ức của họ về cuộc sống trước đây và biến họ thành những kẻ giết người máu lạnh. Một trong những học viên mới, Alex (Lyndsy Fonseca) cũng bắt đầu hiểu ra những gì đang chờ đợi mình và vì sao thành viên xuất sắc của tổ chức, Nikita, quyết định bỏ trốn...

Danh Viện Vọng Tộc (Tập 09)

Posted: 11 Dec 2012 11:03 PM PST

Hồng Kông xưa, người Hoa có tiền thì rất nhiều, nhưng có thể làm quan chức, nắm quyền lực thì vẫn chỉ là người Tây; chỉ có số ít như nam nhân vật Đại luật sư chính trong phim là ngoại lệ. Ông là Hoa kiều Malaysia, có nhà, có đất, có vườn cao su bên Malaysia; từ nhỏ đc tiếp thu nền giáo dục Tây phương, đạt tư cách luật sư bên London; bản thân hiển vinh, có thể đứng ngang hàng, thậm chí còn chiếm ưu thế hơn người Tây Dương; cuộc sống của ông được Tây phương hoá, dáng vẻ giống như 1 thân sĩ Anh quốc, nhưng dù sao cốt cách ông vẫn là người Trung Quốc truyền thống, vẫn được quyền lợi hợp pháp là cưới tam thê tứ thiếp. Một người là Cách cách tiền Thanh, một người là hoa đán đang nổi, một người là biểu muội viễn dương, một người là danh môn thục nữ, và một người nữa là Hoa hậu Hongkong; 5 người đàn bà với những ý muốn và mục đích khác nhau mà tranh giành sự sủng ái của một người đàn ông.Tranh sủng ái, tranh gia sản, tranh quyền, tranh danh phận, không từ thủ đoạn, đằng sau sự phong quang mỹ lệ nơi hào môn vọng tộc gợi lại cho chúng ta sự bất bình đẳng nam nữ vào xã hội phong kiến xưa...

Đảo Hải Tặc (Tập 576)

Posted: 11 Dec 2012 11:03 PM PST

Bộ phim Dao Hai Tac - One Piece do v1vn tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, trong những tập gần đây nhất do các nhóm sub: Crazyland - Okami - OPFC thực hiện, các tập khác nếu do của nhóm sub nào làm vui lòng liên hệ admin[@]v1vn.com để v1vn ghi thêm credit vào. Cảm ơn các bạn.Thông tin phim: Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shanks cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shanks chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng:Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm (StrawHat Crew). Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.

Bạn Gái Bạn Trai (HD)

Posted: 11 Dec 2012 11:03 PM PST

Nếu đến 30 tuổi, hai chúng ta vẫn chưa có người yêu, tới lúc đó hãy yêu nhau đi!. A Nhân yêu Mỹ Bảo, nhưng cô gái 17 tuổi Mỹ Bảo lại nói với A Lương như vậy. Những chàng trai cô gái trẻ tuổi ngông cuồng A Nhân, Mỹ Bảo và A Lương, đang điên cuồng với tuổi thanh xuân, xung đột với những thể chế, điều khoản giáo huấn và quy phạm, và cả vùng đất Đài Loan những năm 80 còn chưa cải cách, đối mặt với sự ngây ngô không rõ có phải cố ý hay không của A Lương, Mỹ Bảo đành bất lực tiếp nhận sự theo đuổi nhiệt tình của A Nhân. A Nhân, Mỹ Bảo và A Lương rời khỏi quê hương, tiến vào thành phố, đi theo tiếng hô hào của đủ loại lý tưởng về tự do và dân chủ trên quảng trường Học Vận, và cùng lúc đó, sự lừa dối và phản bội trong tình cảm cũng khiến mối quan hệ vốn rất đơn thuần của ba người đổ vỡ, dấn thân vào xã hội, A Nhân mất liên lạc nhiều năm với Mỹ Bảo và A Lương, mối quan hệ được thiết lập lại từ đầu, đến khi gặp lại...

Đại Thái Giám (HD | Tập 09)

Posted: 11 Dec 2012 11:03 PM PST

Niên hiệu Hàm Phong nhà Thanh giữa thế kỷ 19, Lý Liên Anh (Lê Diệu Tường) nhập cung và trở thành người hầu cẩn bên cạnh Ý Quý phi (Mễ Tuyết), Ý Quý phi sinh hạ thái tử nhưng Hàm Phong sợ bà là đại hoạ, ra lệnh muốn giết bà, may mắn Lý Liên Anh biết được giúp Ý Quý phi diễn kịch trước mặt hoàng đế mà thoát tội chết, từ đó là kẻ tín cẩn của Ý Quý phi.Hàm Phong chết, Đồng Trị nối ngôi, Ý Quý phi trở thành Tây thái hậu, thuỵ hiệu Từ Hy, Hoàng hậu của Hàm Phong trở thành Đông thái hậu, thuỵ hiệu Từ An (Thiệu Mỹ Kỳ). Có công với Từ Hy, nên Lý Liên Anh dễ dàng thay thế An Đức Hải (Tào Vĩnh Liêm) trở thành thân tín số 1 của bà…

Hanawake no Yon Shimai (Tập 07)

Posted: 11 Dec 2012 11:03 PM PST

4 chị em nhà Hanawa được sinh ra từ 1 người cha (Endo Kenichi) rất nổi tiếng với phụ nữ và 1 người mẹ hiền dịu (Miyazaki Yoshiko)  người luôn yêu thương chồng hết lòng , tất cả  đều không  may mắn với đàn ông . Trong đó , cô con gái thứ 2 , Takemi (Mizuki Alisa), là một " Đứa con có vấn đề" , cô luôn vướng vào những rắc rối , thậm chí còn bị coi là " Nỗi xấu hổ của gia đình Hanawa". Giỏi trong việc dắt mũi đàn ông , cô đã ly dị 2 lần và có 3 đứa con . Chị của cô , Fujiko (Kichise Michiko) là 1 người phụ nữ bận rộn làm việc như 1 biên tập viên cho 1 tạp chí thời trang và là người rất ghét sự thất bại . Sakurako (Kanjiya Shihori) , con gái thứ 3 , người có hình mẫu như 1 người vợ điển hình , làm việc như 1 nhân viên  sản xuất tóc giả và đang tìm kiếm 1 đối tượng hôn nhân . Cô em út , Ume (Kawashima Umika) , sinh viên năm thứ 2 tại 1 trường đại học nghệ thuật , là 1 người chưa hề có kinh nghiệm tình trường,  lớn lên dưới cái bóng của các chị cô.

Thám Tử Lừng Danh (HD)

Posted: 11 Dec 2012 11:03 PM PST

Bộ phim lấy cảm hứng từ nhân vật thám tử lừng danh "Alex Cross" trong loạt tiểu thuyết ăn khách của nhà văn trinh thám nổi tiếng James Patterson. Trong phim, Alex Cross (Tyler Perry), một nhà tâm lý học đồng thời là một thám tử tài ba từng phục vụ trong ngành cảnh sát, buộc phải vào cuộc truy tìm tên giết người hàng loạt Picasso (Matthew Fox) sau cuộc gọi nhờ giúp đỡ của người bạn thân từ thuở nhỏ Tommy Kane (Edward Burns), đồng thời là đồng nghiệp cũ trong sở cảnh sát Detroit. Hai người còn có sự đồng hành của nữ thám tử Monica Ashe (Rachel Nichols).Trong quá trình điều tra và truy tìm dấu vết của tên sát nhân, Cross nhận được lời đe dọa tính mạng người thân trong gia đình. Với sự tức giận tột độ, Cross thề sẽ hạ gục kẻ sát nhân bằng bất cứ giá nào. Hai đối thủ lao vào trò chơi "mèo vờn chuột" với một bên truy lùng và bên kia trốn chạy.Phim là cuộc hành trình của vị thám tử tài ba Alex Cross, với những tình tiết trinh thám đầy ly kỳ, những tình huống truy đuổi nghẹt thở, những bí mật dần được hé lộ một cách đầy bất ngờ, hứa hẹn sẽ đáp ứng được sự mong đợi của khán giả điện ảnh yêu thích thể loại hành động, trinh thám.

Miss Rose (Tập 11)

Posted: 11 Dec 2012 11:03 PM PST

Cao Thừa Khoan được mệnh danh là "thần đồng kinh doanh", sự nghiệp của anh bị phá hủy khi chủ tịch đột ngột điều anh đến công ty con làm phó tổng. Tại đây, anh phát hiện thư ký lâu năm La Tư Nghi biết rất nhiều về công ty. Anh cho rằng có thể lợi dụng cô được nên giả vờ theo, nhưng sau này, bản thân lại không kiềm chế được tình cảm của mình.

Tình Yêu Chân Thật (Tập 27)

Posted: 11 Dec 2012 11:03 PM PST

Cô gái có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm là Vương Tiểu Hạ cùng cháu trai là Dương Quang nương tựa vào nhau sống qua ngày. Trong một lần gặp sự cố, do sơ suất của nhân viên môi giới nhà đất là Trần Hạo Kiệt khiến Tiểu Hạ bị chủ nhà lừa.Không còn nhà ở, bị dồn vào đường cùng, Tiểu Hạ đành cùng Hạo Kiệt về nhà anh ở tạm, khi đó cô mới biết Trần gia mở cửa hàng đồ ăn nổi tiếng gần xa. Tiểu Hạ bị mọi người lầm tưởng là bạn gái của Hạo Kiệt, tuy nhiên những sơ hở liên tiếp đã khiến con trai thứ hai của Trần gia là Hạo Phong nghi ngờ. Ba Hạo Phong và em trai là Lập Dương lại có cảm tình với Tiểu Hạ. Không lâu sau thân phận của Tiểu Hạ bị vạch trần nhưng cô không những không bị đuổi khỏi Trần gia mà còn được ông chủ Trần coi là người kế nghiệp nghệ thuật nấu ăn của mình. Tính cách của Hạo Phong và Tiểu Hạ hoàn toàn khác nhau, quan hệ của hai người như nước với lửa, liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Trải qua bao sóng gió, hai người dần hiểu và gần gũi nhau hơn, không ngờ bạn gái cũ của Hạo Phong là Tiểu Hủy thọc gậy bánh xe, liên tục gây ra hiểu lầm giữa hai người. Trong khi đó mẹ của Lập Dương là Vương Mạn Lệ sau khi mất tích nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện, nghĩ ra trăm phương nghìn kế để đoạt lấy tài sản của Trần gia. Dưới sự kiên định và tác động của Tiểu Hạ, Trần gia cuối cùng đã vượt qua được muôn vàn khó khăn, chuyển nguy thành an. Tiểu Hạ và Hạo Phong trở thành một cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Gấu Bắc Cực (HD)

Posted: 11 Dec 2012 11:03 PM PST

Thế giới động vật hoang dã lần này kể về một chú gấu Bắc Cực di trú qua khu vực băng tuyết của vịnh Hudson và chuyến hành trình dọc theo đất liền giữa trời đông khắc nghiệt.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim