Sunday, December 2, 2012

Xem Phim Online - Alice phố Cheongdamdong (Tập 01)

Xem Phim Online - Alice phố Cheongdamdong (Tập 01)


Alice phố Cheongdamdong (Tập 01)

Posted: 02 Dec 2012 10:39 PM PST

"Cheongdam-dong Alice" là một drama dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri" (ảnh bìa ở trên). Nội dung kể về một cô gái kì lạ và đáng nghi sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở Cheongdam-dong trong vòng 3 năm, và câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng ở đó. Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Young Hyun, tác giả của 2 drama hit "Queen Seon Duk" và "Tree with Deep Roots" cũng như Kim Jin Hee, người đã từng hợp tác với Kim Young Hyun trước đây.

Rich Man, Poor Woman (Tập 02)

Posted: 02 Dec 2012 10:39 PM PST

Oguri Shun vào vai một vị giám đốc trẻ rất giàu có (Hyuga Toru) của một tập đoàn về IT nổi tiếng. Còn Sawaki Chihiro (Ishihara Satomi) chỉ là một nữ sinh bần hàn của đại học Tokyo. Trái ngược với tính cách có vẻ bất cần, ngạo mạn của Toru, Satomi luôn chăm chỉ, nỗ lực hết mình để đổi vận tương lai. Hai con người với hai số phận và cá tính hoàn toàn khác biệt như hai đầu của thanh nam châm ấy lại cứ dần dần "hút" lấy nhau như một lẽ tự nhiên. Điều gì đã tạo nên lực từ trường giữa họ ? Liệu câu chuyện của nàng lọ lem thời hiện đại có thành sự thật? Và xã hội Nhật Bản với những quy tắc khắt khe, lạnh lùng, có chấp nhận cho chuyện tình của hai người ? Tất cả sẽ được trả lời qua tác phẩm mới nhất của đài Fuji TV: "Chàng giàu, nàng nghèo" với vietsub được thực hiện bởi KSTJ- KST.VN     Lời ngỏ từ Subteam: nếu các bạn cho rằng đây chỉ là một drama nhàm chán dựa trên những motif đã quá quen thuộc thì có lẽ....bạn nên xem nó để tự kiểm nghiệm lời mình đúng hay sai. Bởi có lẽ không có tác phẩm "nhàm chán" nào lại được phát sóng vào "giờ vàng" trên đài truyền hình Nhật Bản cả

Mã Y (Tập 17)

Posted: 02 Dec 2012 10:39 PM PST

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

5 Ngón Tay (30-End)

Posted: 02 Dec 2012 10:39 PM PST

"Five Fingers" kể câu chuyện về bốn con người trẻ tuổi, mỗi người đều có những bi kịch phải vượt qua và ước mơ để vươn đến. Một gia đình tài phiệt sản xuất nhạc cụ có hai người con trai đều chơi piano. Người con cả (Joo Ji Hoon đóng) có tài âm nhạc thiên phú, luôn tìm cách vượt qua lịch sử bi thương của gia đình và người con thứ hai (Ji Chang Wook đóng) luôn ganh ghét với anh trai và cố gắng phá hoại hạnh phúc của anh mình. Một cô gái trẻ (Ham Eun Jung đóng), người luôn mơ ước trở thành nhạc công piano, nhưng vụ hỏa hoạn đã khiến mơ ước của cô tan tành, cuối cùng cô trở thành thợ làm tóc và làm ở một nhà hàng. Một cô gái trẻ khác (Lee Hae In đóng) cũng mang trong mình khát khao ấy khi học ở Ý, nhưng sau đó cô lại đột ngột trở về quê hương cùng với nỗi đau khắc sâu.

Thần Đồng Piano (HD)

Posted: 02 Dec 2012 10:39 PM PST

Why Stop Now giới thiệu cho chúng ta một câu chuyện khôi hài về một thần đồng piano (Jesse Eisenberg), cậu ta cần phải đưa bà mẹ nghiện ngập của mình (Melissa Leo) đi cai nghiện vào đúng cái ngày chàng ta có buổi đánh thử cho một chương trình đào tạo âm nhạc uy tín. Mọi chuyện đã không đi đúng như dự định để rồi tay buôn thuốc Sprinkles (Tracy Morgan) cũng "dính" vào nhiệm vụ này.Sarah Ramos và Isiah Whitlock Jr. cũng góp mặt trong Why Stop Now.

Ngôi Nhà Ma Ám (HD)

Posted: 02 Dec 2012 10:39 PM PST

Chỉ vì bạn không tin vào ma quỷ, không có nghĩa là họ không tin vào bạn! Penny là một người hoài nghi, mặc dù thực tế rằng cô ấy làm việc như một hướng dẫn viên du lịch tại nhà Whaley, được coi là ngôi nhà ma ám nhất nước Mỹ. Một đêm bạn bè của cô thuyết phục cô để cho vào viện bảo tàng nổi tiếng để xem nếu nó là như ám ảnh như mọi người nói rằng đó là, và họ tìm thấy nhiều hơn họ trả giá.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim