Tuesday, December 18, 2012

Xem Phim Online - Thập Nguyệt Vi Thành (HD)

Xem Phim Online - Thập Nguyệt Vi Thành (HD)


Thập Nguyệt Vi Thành (HD)

Posted: 18 Dec 2012 10:29 PM PST

Vào năm 1905, nhà cách mạng Tôn Trung Sơn đến Hồng Kông, hiện đang dưới ách thống trị của thực dân Anh, để bàn về kế hoạch khởi nghĩa với những thành viên thuộc tổ chức Trung Quốc đồng minh hội nhằm lật đổ nhà Thanh đang trên đà mục nát và sụp đổ. Từ Hi Thái hậu đã cử một nhóm sát thủ, dẫn đầu bởi tên Yan Xiaoguo đến ám sát Tôn Trung Sơn.Nhà cách mạng Chen Shaobai đến Hồng Kông trước đó vài ngày để gặp Li Yutang, một doanh nhân đã trợ giúp tài chính rất nhiều cho quân khởi nghĩa. Khi thời gian Tôn Trung Sơn viếng thăm sắp đến gần, nhiều rắc rối bắt đầu diễn ra tại Hồng Kông. Người quen của Chen Shaobai bị giết và chính ông cũng bị nhóm sát thủ bắt cóc trong một cuộc đột kích bất ngờ.Li Yutang quyết định chính thức tuyên bố về việc ủng hộ của ông với quân khởi nghĩa sau khi hãng báo bị bắt đóng cửa bởi chính quyền thực dân Anh, những kẻ đang thi hành chính sách "tự do kinh tế" với nền tình hình chính trị hiện tại của Trung Quốc. Li đã tập họp một nhóm người đủ mọi tầng lớp, từ phu xe, bán hàng rong, ăn xin, học sinh... để làm bảo vệ cho Tôn Trung Sơn khi ông đến đây. Ông Li cũng chọn chính người con trai Li Chongguang của mình làm người thế thân cho Tôn Trung Sơn nhằm đánh lừa nhóm sát thủ trong khi Tôn Trung Sơn tham gia vào cuộc họp và sau đó để rời khỏi Hồng Kông an toàn.

Gỉ Và Xương (HD)

Posted: 18 Dec 2012 10:29 PM PST

Rust and Bone kể về câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai thất nghiệp 25 tuổi với một người phụ nữ làm nghề huấn luyện cá voi, với sự tham gia của ngôi sao người Pháp từng đoạt giải Oscar Marion Cotillard.

Mắt Đại Bàng (HD)

Posted: 18 Dec 2012 10:29 PM PST

Hai người chưa từng biết nhau đã phải cùng làm việc cho một người "phụ nữ" bí ẩn mà họ chưa hề biết mặt. Người "phụ nữ" này dường như nắm rất rõ tất cả động thái của 2 người này. Biết được mình đang bị lợi dụng để thực hiện một kế hoạch cực kỳ nguy hiểm của "mụ", cả 2 người phải hợp lực tìm cách để chống lại "mụ" và cứu lấy mạng sống của mình.

Đen Đủ Đường (HD)

Posted: 18 Dec 2012 10:29 PM PST

Lấy ý tưởng hai người đàn ông khác tính khác nết nhưng buộc phải đồng hành cùng nhau trong một chuyến đi dài, Due Date bắt đầu bằng việc Peter Highman (Robert Downey Jr) - một người đàn ông sắp lên chức bố vội vã bắt chuyến bay từ Atlanta trở về nhà tại Los Angeles vì thời gian vợ lâm bồn chỉ còn tính bằng ngày. Tuy nhiên, xui xẻo đến với Peter khi anh đụng độ với gã béo kỳ quặc Ethan Trembley (Zack Galianakis) - một nam diễn viên mang tham vọng trở thành "sao bự" tại Hollywood. Tính cách tưng tửng, thật thà quá mức cần thiết của Ethan đã gây cho Peter bao phen phiền toái.Cuộc tranh cãi vô cớ đã khiến cả Peter và Ethan bị tống khứ ra khỏi máy bay. Vận đen bắt đầu ám vào Peter khi thẻ căn cước, ví tiền và hành lý của anh đã không cách mà bay. Không còn lựa chọn nào khác, Peter buộc phải đi nhờ xe của Ethan và chú chó đồng hành với gã béo này. Chuyến đi đường dài từ Atlanta tới Los Angeles bỗng chốc trở thành một cuộc phiêu lưu làm thay đổi con người của cả Peter và Ethan. Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã đẩy hai người đàn ông tính khí trái ngược nhau trở thành những người bạn gắn bó.

Ngày Khải Huyền (HD)

Posted: 18 Dec 2012 10:29 PM PST

The Doomsday Book 2012 là tuyển tập các điều kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng trong ngày tận thế.: mưa thiên thạch rơi vào trái đất, virus biến nhân loại thành những thay ma, những con robot với cái nhìn huyền bí hoặc những đếu kinh dị mà bạn từng biết về phim HQ. Hai đạo diễn Kim và Lim sẽ mở ra 3 câu chuyện về sự diệt vong của nhân loại trong thời kỳ công nghệ cao.

Tội Ác Sau Ô Cửa (HD)

Posted: 18 Dec 2012 10:29 PM PST

Bị sốc bởi cái chết của người cha, Kale (Shia LaBeouf) trở nên rắc rối và quậy phá đến mức tòa án buộc phải quản thúc anh ở nhà. Chiếc vòng kiểm soát ở chân khiến cho Kale không thể rời khỏi khu vực quanh nhà. Thú tiêu khiển duy nhất của anh là dùng ống nhòm theo dõi hoạt động những người hàng xóm. Một lần tình cờ, Kale đã nhìn thấy một vụ giết người từ nhà tên hàng xóm, liệu mọi người có tin anh chàng này khi phía cảnh sát không tin những gì anh nói...

Binh Đoàn La Mã (HD)

Posted: 18 Dec 2012 10:29 PM PST

Năm 117 sau Công Nguyên, đế chế La Mã vươn rộng đến tận Tây Ban Nha và Ai Cập, trải dài đến từng ngóc ngách biển Hắc Hải. Tuy nhiên, binh lính của họ gặp phải trở ngại ở miền bắc Anh quốc, nơi tọa lạc của những bộ tộc Pict - Scotland cổ hung bạo nhất, man rợ nhất. Là chiến binh duy nhất sống sót sau một cuộc càn quét đẫm máu của họ vào pháo đài tiền tuyến của La Mã, Quintus Dias (Michael Fassbender đóng) dồn căm hờn vào quyết tâm trả thù của anh. Cùng với quân đoàn 9 thiện chiến huyền thoại của tướng quân Virilus (Dominic West), Dias và quân La Mã tiến sâu vào rừng rậm nơi quân thù ẩn náu, nhằm thực hiện nhiệm vụ xóa sổ hoàn toàn quân phiến loạn khỏi mặt đất.Nhưng rồi người La Mã đã phải trả giá cho sự chủ quan của mình, khi họ lao thẳng vào trận mai phục của đạo quân Scotland cổ hung tàn. Cả một quân đoàn La Mã hùng mạnh bị tàn sát không thương tiếc. Tướng Virilus bị cầm tù, Quintus Dias cùng 6 người khác là tất cả những gì còn sót lại sau trận chiến. Quyền chỉ huy cùng trách nhiệm bảo toàn mạng sống đồng đội đè nặng lên vai Dias. Anh sẽ tuyệt vọng chăng khi vừa phải tìm cách giải thoát cho tướng Virilus, vừa phải trốn chạy sự truy lùng khốc liệt của những kẻ thù tàn nhẫn, mà dẫn đầu là nữ tướng Etain khát máu (Olga Kurylenko)? Phép màu nào sẽ giúp họ chiến thắng cuộc chạy đua với thời gian, chiến thắng bạo tàn, để có thể an toàn trở về quê nhà? Binh số bị áp đảo bởi quân thù, quân La Mã tiếp viện còn cách quá xa, liệu máu của 7 chiến binh La Mã sống sót có đủ để viết lại lịch sử?

Diều Hâu Gãy Cánh (HD)

Posted: 18 Dec 2012 10:29 PM PST

Bộ phim "Black Hawk Down" dựa theo 1 cuốn tiểu thuyết ăn khách nói về cuộc chiến ở Somali vào tháng 10 năm 1993. Do bất đồng trong việc chia sẻ quyền lực, nội chiến đã xảy ra ở đất nước vốn đã nghèo đói và bị hạn hán triền miên. Liên Hiệp quốc và các tổ chức nhân đạo vội vã vào cuộc, nhưng những chuyến hàng cứu trợ đã bị Aidid - thủ lĩnh có nhiều quyền lực nhất, đang chiếm giữ thủ đô Mogadishu - cướp đi để nuôi quân của mình. Trước tình hình đó, 20.000 lính Mỹ đã đổ bộ vào Somali nhằm khôi phục trật tự. Và chiến dịch "Black Hawk" được triển khai với mục tiêu truy bắt thủ lĩnh Aidid...Được sản xuất sau sự kiện 11/9, bộ phim không chỉ nói về cuộc chiến ở Somali, mà trên hết là tình đồng đội cao đẹp giữa những người lính. Phim được dàn dựng quy mô, hoành tráng với sự diễn xuất đầy kịch tính của nhiều diễn viên nổi tiếng Josh Hartnett, Ewan McGregor, Eric Bana, Orlando Bloom...

Điều Cơ Bản (HD | Tập 10)

Posted: 18 Dec 2012 10:29 PM PST

Bộ phim là câu truyện về một Sherlock Holmes với đầu óc phân tích đại tài ở thời hiện đại ...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim