Monday, December 31, 2012

Xem Phim Online - Sát Thủ Huyền Thoại (HD)

Xem Phim Online - Sát Thủ Huyền Thoại (HD)


Sát Thủ Huyền Thoại (HD)

Posted: 31 Dec 2012 10:48 PM PST

Bộ phim được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng Rurouni Kenshin của tác giả Watsuki Nobuhiro, được đăng trên Weekly Shonen Jump từ 02/09/1994 đến 04/11/1999.Cựu sát thủ huyền thoại Kenshin Himura (Takeru Sato) nay đã trở thành một samurai lang thang. Anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Rồi anh gặp và cứu giúp Kaoru Kamiya (Emi Takei).Cha của Kaoru mở một ngôi trường dạy kendo tại Tokyo, Kamiya Kasshin. Kaoru mời Kenshin đến ở lại võ đường của mình. Tại đây, tình cảm của 2 người dần tiến triển, tuy nhiên Kenshin vẫn luôn bị ám ảnh bởi quá khứ của mình...

Seo Young Của Bố (Tập 09)

Posted: 31 Dec 2012 10:48 PM PST

Bộ phim là câu chuyện về một người bố đã rời bỏ con gái mình, tình yêu, sự thù hận và cả sự hoà giải giữa họ. Seo Young là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn cố gắng thoát ra khỏi cuộc sống nghèo khổ khắc nghiệt, khao khát thành công một cách cháy bỏng, vượt lên số phận thấp hèn để có chỗ đứng trong xã hội. Trên con đường thực hiện giấc mơ, cô đã cắt đứt quan hệ với gia đình nghèo khó và người cha kém cỏi của mình- người vẫn yêu thương cô bất chấp sự chua cay của cô.

Hy Vọng Tuổi Xuân (HD)

Posted: 31 Dec 2012 10:48 PM PST

Bộ phim kể về câu chuyện của đôi vợ chồng chung thủy, Kay (Meryl Streep) và Arnold (Tommy Lee Jones).Sau nhiều năm chung sống, Kay muốn tìm lại hạnh phúc của một đội vợ chồng mới cưới để gắn bó lại với chồng hơn.Chính vì vậy bà đã thuyết phục Arnold tham gia một kỳ nghỉ tại thị trấn nhỏ Great Hope Springs, để nghe tư vấn từ chuyên gia(Steve Carell đóng).

Đại Phong Thủy (Tập 23)

Posted: 31 Dec 2012 10:48 PM PST

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim