Thursday, December 20, 2012

Xem Phim Online - Đại Phong Thủy (Tập 19)

Xem Phim Online - Đại Phong Thủy (Tập 19)


Đại Phong Thủy (Tập 19)

Posted: 20 Dec 2012 10:57 PM PST

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ (HD)

Posted: 20 Dec 2012 10:57 PM PST

Tiền bạc, danh vọng và tiếng Anh. Tại Ấn Độ, ba nhân tố này đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc đánh giá và nhìn nhận một người nào đó.Câu chuyện trong English Vinglish xoay quanh Shashi, một phụ nữ không biết tiếng Anh và luôn cảm thấy bất an vì bị mọi người xung quanh và cả người thân trong gia đình chế giễu. Cho đến khi được em gái mời dự đám cưới ở New York, Sashi quyết định đăng ký vào một lớp học tiếng Anh để có thể giao tiếp nơi xứ người và hơn hết, tìm kiếm một sự chấp nhận. Qua những tình huống hài hước mà cô phải đối mặt, Sashi dần vượt qua được mặc cảm bản thân, trở thành một người phụ nữ tự tin và can đảm.Được quay hầu hết tại New York, bộ phim lột tả những khó khăn với tiếng Anh của rất nhiều người đến từ nhiều đất nước khác nhau. Hài hước và cảm động, English Vinglish đánh dấu sự trở lại của nữ siêu sao điện ảnh Ấn Độ, Sridevi.

Likit Fah Cha Ta Din (Tập 14)

Posted: 20 Dec 2012 10:57 PM PST

Câu chuyện xoay quanh tình yêu của những người anh em họ trong một gia đình và làm thế nào họ nhận ra tình yêu đích thực khi chung quanh họ có những hiểu lầm không đáng có...

Hoắc Nguyên Giáp (HD)

Posted: 20 Dec 2012 10:57 PM PST

Bộ phim kể về cuộc đời của Hoắc Nguyên Giáp (1868-1910), người sáng lập môn phái Tinh Võ. Ông trở thành anh hùng khi dám một mình thách đấu và đánh bại các võ sĩ Trung Quốc, Nhật Bản và Tây Âu trong cuộc đọ sức diễn ra tại Thượng Hải."Hoắc Nguyên Giáp" được chia ra làm 3 phần tương ứng với 3 giai đoạn của cuộc đời nhân vật chính. Trong phần đầu tiên, Hoắc Nguyên Giáp là một kẻ kiêu căng hợm hĩnh, anh tham gia các trận quyết đấu chỉ vì danh tiếng. Nhưng vinh quang ấy đã dẫn anh tới sự thất bại cả về khía cạnh xã hội và tinh thần. Phần 2 là giai đoạn yên bình nhất trong cuộc đời Hoắc Nguyên Giáp sau khi phải chịu đựng những mất mát đầy đau xót. Anh trở nên điềm tĩnh, khiêm tốn và sống cùng với hai bà cháu cô gái mù nơi làng quê hiền hòa. Anh bằng lòng với những gì mình có và ăn năn khi nghĩ về quá khứ. Phần 3 thể hiện ý chí và tinh thần thượng võ của Hoắc Nguyên Giáp cũng như của tầng lớp người Trung Hoa mới trước những kẻ thống trị ngoại bang. Nó cũng là thời điểm ra đời của một môn phái võ thuật vẫn còn nổi tiếng cho tới ngày nay.Những cuộc quyết đấu cũng gây ấn tượng mạnh hơn ngay cả đối với những người không am hiểu võ thuật. "Hoắc Nguyên Giáp" thỏa mãn những ai mê phim Kungfu vì số lượng và sự đa dạng của các trận đấu (đấu tay không cũng như với các loại vũ khí khác nhau), cảnh quay tốt và biên đạo giỏi. Khía cạnh thực tế cũng làm vừa lòng những ai vốn không thích những cảnh quay sử dụng quá mức các sợi cáp bảo hiểm. Những môn đồ của võ thuật không chỉ đánh giá cao chất lượng của các cảnh đấu võ mà còn là triết lý sống được phát triển trong bộ phim xung quanh việc tập luyện võ thuật."Hoắc Nguyên Giáp" là một bộ phim tạo được sự ngạc nhiên, đã lâu rồi người hâm mộ mới được xem Lý Liên Kiệt đóng phim võ thuật Kung fu. Anh thực sự là một diễn viên giỏi chứ không chỉ là một võ sư xuất sắc. Đây là bộ phim Kungfu cuối cùng của Lý Liên Kiệt theo như anh này thông báo.

Chuyện Học Đường (Tập 05)

Posted: 20 Dec 2012 10:57 PM PST

Sau khi kết thúc phần 4 hơn 10 năm trước, cho tới nay bộ phim School 2013 mới bắt đầu tiếp tục ra mắt khán giả. Như cái tến của nó phim School 5 sẽ xoay quanhh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh ở đó với những tình huống bi hài, dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của những nhân vật. Ngoài ra phim School 5 được mong chờ một phần cũng do dàn diễn viên siêu hot cùng ekip thực hiện chuyên nghiệp và hoàng tráng.

Cưỡng Đoạt 2 (HD)

Posted: 20 Dec 2012 10:57 PM PST

Bối cảnh của Taken 2 là ba năm sau sự kiện trên, khi Bryan tiếp tục đảm nhiệm công việc vệ sĩ cho những ngôi sao, nguyên thủ. Trong một chuyến công tác tới Istanbul, ông mời cả vợ cũ Lenore (Famke Janssen) và Kim tới du lịch cùng mình mà không hề hay cả gia đình đang là mục tiêu trả thù của bọn tội phạm năm xưa.Những kẻ từng bị Bryan tiêu diệt trong phần 1 lại chính là con cháu, họ hàng của tên trùm nguy hiểm Murad, và hắn cùng các thuộc hạ rắp tâm bắt cóc và giết chết cả gia đình cựu điệp viên CIA. Song chúng đã chọn sai đối tượng để trả thù, bởi Bryan không chỉ là một điệp viên xuất chúng mà còn là một người đàn ông của gia đình, sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ những người thân yêu...

Homeland 2 (Tập 12)

Posted: 20 Dec 2012 10:57 PM PST

Phần 1 cho bạn nào chưa được xem: Homeland 1Trung sĩ Nicholas Brody trở về nhà sau 8 năm mất tích tại Iraq, bị một nhân viên CIA Carrie Mathison nghi ngờ là có thể đang âm mưu có một cuộc tấn công vào nước Mỹ. Một bộ phim kinh dị tâm lý tập trung mạnh vào phát triển tâm lý nhân vật. Season 02 do bạn theMast3r & Chive bên phudeviet dịch.

Truyền Thuyết Mor'du (HD)

Posted: 20 Dec 2012 10:57 PM PST

Một bộ phim ngắn cũng là món quà Giáng Sinh của hãng Dreamworks dành cho những người yêu thích Công Chúa Tóc Xù

Kol Ruk Luang Jai (Tập 14)

Posted: 20 Dec 2012 10:57 PM PST

Bua (Janie) được mẹ sắp đặt phải kết hôn với Chatchai (Boy C) nhưng Bua không muốn. Bua đã đi đến chỗ Pet (Not) và tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của anh với Ran (Ken) - người mà Bua từng "thầm thương trộm nhớ" hồi còn bé. Bua và bạn liền đi điều tra và phát hiện ra rằng Ran không muốn kết hôn với một người con gái tên Orm. Cô quyết điịnh sẽ bay đến Prague để lấy Lan dưới danh nghĩa là một cô dâu giả mạo đã được đặt hàng...

Ông Hoàng Truyền Hình (Tập 14)

Posted: 20 Dec 2012 10:57 PM PST

Phim khai thác những mẩu chuyện về đội ngũ sản xuất, biên kịch, diễn viên... trong giới làm phim truyền hình. Luật sư Kim (Kim Myung Min) là người sẵn sàng làm mọi thứ để thành công và giàu có. Chuyện nảy sinh khi ông bắt đầu ký hợp đồng tham gia đồng sản xuất 1 bộ phim truyền hình và có vẻ như ông sinh ra để tham gia lĩnh vực này. Bên cạnh câu chuyện của ông còn có chuyện của 1 nam diễn viên hàng đầu không chịu ký kết hợp đồng cũng như câu chuyện về cô biên kịch trẻ ấp ủ những ước mơ tinh khôi về thế giới giải trí.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim