Friday, December 28, 2012

Xem Phim Online - Đại Phong Thủy (Tập 21)

Xem Phim Online - Đại Phong Thủy (Tập 21)


Đại Phong Thủy (Tập 21)

Posted: 28 Dec 2012 10:51 PM PST

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Anh Nhớ Em (Tập 15)

Posted: 28 Dec 2012 10:51 PM PST

Thất bại của tình yêu đầu tiên có thể ảnh hưởng đến mọi thứ mà bạn sẽ làm, và nó cũng ảnh hưởng đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".Han Jung Woo (Park Yoo Chun) là một thám tử tư điều tra những tội phạm để đưa chúng ra vành móng ngựa. Khi còn đi học, anh đã yêu một cô bé mà cha cô là kẻ giết người. Cô bé luôn bị những đứa trẻ khác bắt nạt,trêu ghẹo, và Jung Woo luôn đứng ra bênh vực bảo vệ cho cô. Một tai nạn xảy ra đã chia cắt hai người, và họ buộc phải sống cuộc sống của riêng mình. Tuy vậy Jung Woo chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ tình yêu đầu tiên của mình.Mười bốn năm sau, cô bé Lee Su Yeon (Yoon Eun Hye) trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô luôn bị ám ảnh bởi quá khứ nhưng vẫn nỗ lực tiếp tục với cuộc sống bản thân. Bạn trai cô là cố vấn tài chính Kang Hyun Jun (Yoo Seung Ho), người rất yêu thương cô và sẵn sàng làm mọi việc vì cô. Anh bắt đầu thấy ghen tức kể từ khi Su Yeon và Jung Woo tình cờ gặp lại nhau và nhớ lại những kỷ niệm trước kia của họ.Tác giả truyện tranh Kim Eun Joo (Jang Mi In Ae) cũng luôn ganh ghét Su Yeon, người con gái luôn nắm giữ được trái tim của Jung Woo, người mà cô yêu mến.Liệu Jung Woo có một lần nữa đánh mất tình yêu của mình, hay số phận lại sắp đặt một con đường khác cho họ?

Samurai High School (Tập 06)

Posted: 28 Dec 2012 10:51 PM PST

Mochizuki Kotaro là một nam học sinh trung học tư thục ẻo lả, yếu đuối. Nhưng sau khi tình cờ nhìn thấy một tài liệu cổ bí ẩn, cậu nhận ra rằng bất cứ khi nào bị lâm vào tình huống khó khăn, cậu lại thấy mình thấm nhuần tinh thần anh hùng kiếm sĩ samurai của tổ tiên.

Mã Y (Tập 23)

Posted: 28 Dec 2012 10:51 PM PST

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

Vân Đồ (HD)

Posted: 28 Dec 2012 10:51 PM PST

Phim Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên được xuất bản năm 2004 của nhà văn người Anh, David Mitchell, Cloud Atlas là một trong những bộ phim được kì vọng nhất của nửa cuối 2012 này. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một tác phẩm mãn nhãn về mặt hình ảnh, cốt truyện có chiều sâu, mang đầy hoài bão và truyền cảm hứng. Cloud Atlas là một thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu truyện kéo dài hơn 5 thế kỉ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kì tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu truyện được "dẫn dắt" bởi chính nhân vật của câu truyện kế tiếp. Sáu câu truyện nhỏ được kết hợp thành một cốt truyện thống nhất.

Seo Young Của Bố (Tập 08)

Posted: 28 Dec 2012 10:51 PM PST

Bộ phim là câu chuyện về một người bố đã rời bỏ con gái mình, tình yêu, sự thù hận và cả sự hoà giải giữa họ. Seo Young là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn cố gắng thoát ra khỏi cuộc sống nghèo khổ khắc nghiệt, khao khát thành công một cách cháy bỏng, vượt lên số phận thấp hèn để có chỗ đứng trong xã hội. Trên con đường thực hiện giấc mơ, cô đã cắt đứt quan hệ với gia đình nghèo khó và người cha kém cỏi của mình- người vẫn yêu thương cô bất chấp sự chua cay của cô.

Chuyện Học Đường (Tập 07)

Posted: 28 Dec 2012 10:51 PM PST

Sau khi kết thúc phần 4 hơn 10 năm trước, cho tới nay bộ phim School 2013 mới bắt đầu tiếp tục ra mắt khán giả. Như cái tến của nó phim School 5 sẽ xoay quanhh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh ở đó với những tình huống bi hài, dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của những nhân vật. Ngoài ra phim School 5 được mong chờ một phần cũng do dàn diễn viên siêu hot cùng ekip thực hiện chuyên nghiệp và hoàng tráng.

Những Cô Gái Hư (HD)

Posted: 28 Dec 2012 10:51 PM PST

Ella của S.H.E và Mike He đã cùng quay một bộ phim điện ảnh mới, Bad Girls, kể từ tháng Tư năm ngoái. Mặc dù Ella đến với bộ phim "Perfect Two" trong suốt năm mới, nhưng trên thực tế dự án phim điện ảnh và nụ hôn màn ảnh đầu tiên của cô là với Mike trong "Bad Girls". Nữ diễn viên kiêm ca sĩ nhạc pop sắp kết hôn này đã nói với giới truyền thông rằng cô hoàn toàn rất thích quay cảnh hôn, "Tôi rất thích đôi môi mềm mại của Mike!"

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim