Saturday, December 8, 2012

Xem Phim Online - Trùm Săn Tiền Thưởng (HD)

Xem Phim Online - Trùm Săn Tiền Thưởng (HD)


Trùm Săn Tiền Thưởng (HD)

Posted: 08 Dec 2012 10:57 PM PST

Jonah Hex xoay quanh câu chuyện về Jonah Hex (Josh Brolin thủ vai) - một kẻ săn tiền thưởng táo bạo. Jonah có thể truy lùng mọi thứ, không trừ ai hay đồ vật nào. Quá khứ đầy bạo lực của Jonah khiến hắn trở thành một huyền thoại đầy bí ẩn và cũng vì thế mà ở hắn như tồn tại ở hai thế giới khác nhau - một bên là thế giới thực còn một bên là "thế giới bên kia". Mối liên hệ con người duy nhất của Jonah là với Leila (Megan Fox thủ vai), cô gái từng bị tổn thương không ít khi sống trong nhà chứa.

Siêu Nhiên 8 (HD | Tập 09)

Posted: 08 Dec 2012 10:57 PM PST

Sự trở lại của Series Viễn Tưởng pha chút Kinh Dị và rất Hài Hước đó chính Siêu Nhiên phần 8.Nội dung chính của phim nói về hai anh em nhà Winchester là ông anh Dean (Jensen Ackles thủ vai) và em trai Sam (Jared Padalecki thủ vai) có mẹ bị giết chết bất ngờ còn cha mất tích 1 cách bí hiểm rồi bạn gái của Sam cũng đột ngột ra đi mãi mãi nên 2 anh em quyết cùng nhau tìm ra sự thật. Bằng tài năng và lòng dũng cảm, 2 anh em đã phát hiện ra nhiều điều dị thường và siêu nhiên mà khoa học không giải thích được. Từ đó họ đã chạy ngang dọc trên khắp đất nước đề điều tra nghiên cứu và giải quyết những việc dị thường và siêu nhiên đó, giúp đỡ và cứu thoát nhiều người và nhất là tiếp tục tìm kiếm người cha bị mất tích.

Jeon Woo Chi (Tập 04)

Posted: 08 Dec 2012 10:57 PM PST

Jeon Woo Chi là một ạo sĩ cấp cao của Yuldo, anh đến Joseon để trả thù nhưng dưới thân phận của Lee Chi. Và ngoài việc trả thù, anh còn muốn tìm lại người con gái anh yêu - Hong Mu Yeon

Yêu Vợ Tôi Đi (HD)

Posted: 08 Dec 2012 10:57 PM PST

Bộ phim điện ảnh "All About My Wife," do Im Soo Jung, Lee Sun Gyun và Ryu Seung Ryong đảm nhận, kể về một người đàn ông có kế hoạch thực hiện một cuộc ly hôn hoàn hảo với vợ của mình bằng cách thuê một "tay chơi" để quyến rũ cô.Vào ngày đầu tiên của buổi quay phim, có cảnh Doo Hyun (do Lee Sun Gyun thủ vai) cố gắng tránh xa vợ của mình, Jung In(do Im Soo Jung thủ vai) bằng cách giả bộ phải đi làm ngoài thành phố.Trong bộ phim này, Lee Sun Gyun không còn là một anh chàng quyến rũ ngọt ngào như những bộ phim trước mà anh vào vai Doo Hyun, một người có tính cách dễ thương và hơi ngờ nghệch khi anh cố thoát khỏi vợ mình, người mà anh nghĩ là người phụ nữ đáng sợ nhất trên thế giới.Im Soo Jung cũng phải trải qua một quá trình chuyển đổi để trở thành một người vợ có tính cách thẳng thắn và nóng tính trong 7 năm. Còn Ryu Seung Ryong vaò vai một tay chơi với sức quyến rũ không thể phủ nhận.Im Soo Jung đặc biệt thu hút sự chú ý khi bỏ qua hình ảnh ngây thơ thuần khiết một thời gian dài của cô bằng cách diện những bộ váy màu đỏ rực và son môi đỏ dày. Trong vai diễn Jung In, Im Soo Jung dường thu hút được khán giả với những hình ảnh đáng yêu nhưng bí ẩn của mình. Nhưng với chồng, cô lại là người vợ tồi tệ nhất. Với hình ảnh hoàn toàn khác này của Im Soo Jung đã mang lại sự mong đợi cao cho bộ phim.

Người Đẹp Và Quái Thú (HD | Tập 08)

Posted: 08 Dec 2012 10:57 PM PST

Beauty and the Beast là phim truyền hình dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai)...

Nhật Ký Ma Cà Rồng 4 (HD | Tập 08)

Posted: 08 Dec 2012 10:57 PM PST

Mời các bạn cùng thưởng thức phần 4 của series Nhật Ký Ma Cà Rồng, các phần trước các bạn có thể xem tại đây: Nhật Ký Ma Cà Rồng 1, Nhật Ký Ma Cà Rồng 3, Nhật Ký Ma Cà Rồng 3Bốn tháng sau tai nạn xe đã cướp đi ba mẹ của Elena và Jeremy. Hai chị em phải đối mặt với cuộc sống hiện tại. Nỗi đau trong lòng họ vẫn không phai mờ, tuy Elena luôn mỉm cười nhưng trong lòng cô rất đau. Em trai cô vì không chịu đựng được nỗi đau nên đâm đầu vào thuốc và say xỉn. Họ cùng sống với người dì. Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn, Stefan. Tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng Elena và Stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè.Thực chất, Stefan vẫn luôn che dấu một điều bí mật, anh là Vampire (Ma Cà Rồng). Vào bữa tiệc đầu tiên dành cho năm học mới, Vicki, em gái Matt cũng chính là người Jeremy luôn theo đuổi lại bị tấn công. Khi biết người tấn công Vicki là anh trai mình, Damon, Stefan đã rất sợ hãi vì Damon là một vampire chuyên hút máu người. Anh đi đến đâu là nơi đó có máu. Damon rất mưu mô xảo quyệt, anh luôn dùng mọi thủ đoạn để bắt đứa em trai mình Stefan quay trở lại là một Ma Ca Rồng chính gốc. Anh phát hiện ra Elena giống như người con gái mà Stefan yêu say đắm cách đây một thể kỷ và cũng chính là người anh muốn chiếm đoạt. Một cuộc chiến tranh, tranh chấp xảy ra giữa hai anh em Vampires, một bên ác một bên thiện, tranh giành linh hồn của Elena, những người bạn, gia đình và những dân cư Mystic Falls, Virginia. Cuộc chiến sẽ diễn ra thế nào? Kết quả ai thắng ai thua? Liệu sức mạnh tình yêu có thể vượt lên tất cả không? Mời các bạn theo dõi.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim