Friday, December 7, 2012

Xem Phim Online - Khu Vực 9 (HD)

Xem Phim Online - Khu Vực 9 (HD)


Khu Vực 9 (HD)

Posted: 07 Dec 2012 10:47 PM PST

Hai mươi năm trước, người ngoài hành tinh bắt liên lạc lần đầu tiên với Trái đất. Con người chờ đợi các cuộc tấn công dữ dội, hoặc những bước tiến công nghệ vĩ đại. Nhưng trái với những gì con người mong đợi, người ngoài hành tinh là những sinh vật tị nạn, là những sinh vật sống sót duy nhất trên hành tinh của họ. Các sinh vật này dựng một phi thuyền căn cứ ở Khu 9 thuộc Nam Phi. Khi đấy, cả thế giới đang còn tranh cãi phải làm gì với người ngoài hành tinh.30 năm sau, lòng kiên nhẫn của con người đi đến giới hạn. Mọi vấn đề liên quan đến người ngoài hành tinh được giao cho MNU, một công ty tư nhân không mấy liên quan đến các vấn đề về người ngoài hành tinh, nhưng họ sẽ nhận được khoảng tiền khổng lồ nếu họ có thể kích hoạt vũ khí của người ngoài hành tinh. Dù cố gắng nhiều lần nhưng MNU vẫn thất bại, việc kích hoạt đòi hỏi phải có ADN của người ngoài hành tinh. Căng thẳng giữa con người và người ngoài hành tinh càng trở nên nghiêm trọng khi một nhân viên của MNU, Wikus nhiễm một loại virus lạ làm biến đổi ADN của anh. Wikus nhanh chóng trở thành người bị săn đuổi vì anh chính là chìa khóa để giải mã những bí ẩn của người ngoài hành tinh. Bị săn đuổi và cô lập, chỉ có một nơi duy nhất mà Wikus có thể trú ẩn: Khu 9.

Ký Ức Ảo Giác (HD)

Posted: 07 Dec 2012 10:47 PM PST

Câu chuyện xảy ra tại New Orleans, vùng đất chưa nguôi ngoai sau trận bão thế kỷ Katrina thì lại gặp một thảm họa khác. Một chiếc phà vừa ra khơi bỗng nổ tung, giết chết 500 người, trong đó rất nhiều người làm việc trong quân đội. Người ta dự đoán đây là một vụ khủng bố.Tham gia điều tra vụ án có Doug Carlin (Denzel Washington), một nhân viên dũng cảm và mưu trí của ATF. Những quan sát và đánh giá ban đầu của anh đã nhanh chóng thuyết phục nhân viên FBI Pryzwarra (Val Kilmer) - người chịu trách nhiệm chính trong vụ điều tra này.Qua hệ thống máy móc hiện đại của FBI, các nhân viên điều tra có thể nhìn lại một cách chi tiết các cảnh tượng trong quá khứ, cách thời điểm hiện tại 4 ngày 6 giờ. Trước đó, Doug phát hiện xác một cô gái da màu xinh đẹp bị chặt mất 5 ngón tay và bỏng một phần người. Một điều kỳ lạ là, khi đến nhà cô gái Claire Kuchever (Paula Patton) này, Doug tìm thấy những vật chứng bất thường và một lời nhắn của anh đến Claire qua điện thoại cho dù Doug chưa bao giờ gặp Claire khi cô còn sống.Nhờ chiếc máy tối tân của FBI, Doug nhanh chóng lần ra manh mối của vụ án. Đó là gã đàn ông đến mua chiếc xe ô tô của Claire và giết cô nhằm thủ tiêu đầu mối. Không chịu bó tay trước số phận, Doug quyết định bám theo vết xe của hung thủ để giúp chiếc máy lần theo dấu vết của hắn. Sau khi gửi một thông điệp cảnh báo đến quá khứ, mọi chuyện vẫn xảy ra tương tự mặc dù rẽ sang hướng khác, Doug ra một quyết định táo bạo. Anh ngồi vào chiếc máy để trở về thời điểm trước khi xảy ra vụ nổ và cứu Claire. Liệu với sự dũng cảm và sự quý mến dành cho Claire, Doug Carlin có xoay chuyển được tình thế, cứu 500 nạn nhân khỏi vụ nổ thảm khốc?

Sarm Noon Nuer Tong (Tập 09)

Posted: 07 Dec 2012 10:47 PM PST

Kirltchai là CEO mới, người thừa kế thứ 3 của tập đoàn M Group , một chàng trai đẹp trai, lịch sự , dịu dàng. Anh đã yêu Arunsiri (Kimberley) kể từ khi lần đầu tiên anh gặp cô ấy. Arunsri là nhân viên của Kritchai, và do một vài hiểu lầm , cô đã từng nghĩ rằng Krit là một người đồng tính và anh không hề thích làm việc với cô. Supannika (Marie), bạn thân của Arunsri, thì nghĩ có thể ông chủ thích Arunsri. nhưng Arunsri thì không nghĩ thế. Kritchai sau đó phát hiện ra rằng Arunsri đã có bạn trai, anh cảm thấy đau khổ, nhưng vẫn không thể từ bỏ cô.

Lực Lượng Đối Kháng (HD)

Posted: 07 Dec 2012 10:47 PM PST

Lấy bối cảnh là cuộc chiến tranh Thế giới thứ 2, phim xoay quanh 3 người đàn ông gốc Do Thái: Tuvia (Daniel Craig), Zus (Liev Schreiber) và Asael (Jamie Bell). Cả 3 người đã trốn khỏi trại tập trung khi hàng ngàn người Do Thái định cư ở phía Đông Âu có nguy cơ bị tàn sát hàng loạt. Tuvia, Zus và Asael lẩn trốn tại một khu rừng ở Belarus và tại đây, họ bắt đầu một cuộc chiến chống lại Đức quốc xã với sự giúp đỡ của những người lính Nga. Bên cạnh đó, họ cũng phải đối mặt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại vùng Đông Âu lạnh giá.Defiance mang tới cho người xem một cái nhìn bao quát về cuộc chiến tranh Thế giới thứ 2 với biết bao tàn khốc, tổn thất và hy sinh. Defiance từng được đề cử Oscar năm 2009 ở hạng mục Âm nhạc trong phim xuất sắc nhất. Khán giả sẽ được gặp lại anh chàng "James Bond đào hoa" Daniel Craig với một vai diễn đầy gai góc trong bộ phim này.

Hanawake no Yon Shimai (Tập 06)

Posted: 07 Dec 2012 10:47 PM PST

4 chị em nhà Hanawa được sinh ra từ 1 người cha (Endo Kenichi) rất nổi tiếng với phụ nữ và 1 người mẹ hiền dịu (Miyazaki Yoshiko)  người luôn yêu thương chồng hết lòng , tất cả  đều không  may mắn với đàn ông . Trong đó , cô con gái thứ 2 , Takemi (Mizuki Alisa), là một " Đứa con có vấn đề" , cô luôn vướng vào những rắc rối , thậm chí còn bị coi là " Nỗi xấu hổ của gia đình Hanawa". Giỏi trong việc dắt mũi đàn ông , cô đã ly dị 2 lần và có 3 đứa con . Chị của cô , Fujiko (Kichise Michiko) là 1 người phụ nữ bận rộn làm việc như 1 biên tập viên cho 1 tạp chí thời trang và là người rất ghét sự thất bại . Sakurako (Kanjiya Shihori) , con gái thứ 3 , người có hình mẫu như 1 người vợ điển hình , làm việc như 1 nhân viên  sản xuất tóc giả và đang tìm kiếm 1 đối tượng hôn nhân . Cô em út , Ume (Kawashima Umika) , sinh viên năm thứ 2 tại 1 trường đại học nghệ thuật , là 1 người chưa hề có kinh nghiệm tình trường,  lớn lên dưới cái bóng của các chị cô.

Anh Nhớ Em (Tập 10)

Posted: 07 Dec 2012 10:47 PM PST

Thất bại của tình yêu đầu tiên có thể ảnh hưởng đến mọi thứ mà bạn sẽ làm, và nó cũng ảnh hưởng đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".Han Jung Woo (Park Yoo Chun) là một thám tử tư điều tra những tội phạm để đưa chúng ra vành móng ngựa. Khi còn đi học, anh đã yêu một cô bé mà cha cô là kẻ giết người. Cô bé luôn bị những đứa trẻ khác bắt nạt,trêu ghẹo, và Jung Woo luôn đứng ra bênh vực bảo vệ cho cô. Một tai nạn xảy ra đã chia cắt hai người, và họ buộc phải sống cuộc sống của riêng mình. Tuy vậy Jung Woo chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ tình yêu đầu tiên của mình.Mười bốn năm sau, cô bé Lee Su Yeon (Yoon Eun Hye) trở thành một nhà thiết kế thời trang. Cô luôn bị ám ảnh bởi quá khứ nhưng vẫn nỗ lực tiếp tục với cuộc sống bản thân. Bạn trai cô là cố vấn tài chính Kang Hyun Jun (Yoo Seung Ho), người rất yêu thương cô và sẵn sàng làm mọi việc vì cô. Anh bắt đầu thấy ghen tức kể từ khi Su Yeon và Jung Woo tình cờ gặp lại nhau và nhớ lại những kỷ niệm trước kia của họ.Tác giả truyện tranh Kim Eun Joo (Jang Mi In Ae) cũng luôn ganh ghét Su Yeon, người con gái luôn nắm giữ được trái tim của Jung Woo, người mà cô yêu mến.Liệu Jung Woo có một lần nữa đánh mất tình yêu của mình, hay số phận lại sắp đặt một con đường khác cho họ?

May Queen (Tập 31)

Posted: 07 Dec 2012 10:47 PM PST

"Dữ dội và dịu êmỒn ào và lặng lẽ"Lấy bối cảnh vào thời điểm ngành công nghiệp đóng tàu của Hàn Quốc phát triển cực thịnh, May Queen kể về nỗ lực của những người trẻ với đầy nhiệt huyết để thực hiện ước mơ của mình.Tuy nhiên, con đường để đạt ước mơ của mỗi người khác nhau. Với người này là con đường bằng phẳng, với người kia là con đường gập ghềnh, còn người khác thì là những nỗ lực từng bước để mở đường.Và trên những con đường ấy, không thể thiếu những cảm xúc yêu ghét của con người.Tình yêu, sự ganh ghét, và lòng hận thù… Như con tàu ra khơi, có khi như bị nhấn chìm bởi giông tố, nhưng nhiều lần cũng nhẹ nhàng lướt sóng trong nắng sớm mai hay ánh hoàng hôn."Sóng bắt đầu từ gióGió bắt đầu từ đâuEm cũng không biết nữaKhi nào ta yêu nhau" [/]Sóng – Xuân Quỳnh

Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 (Tập 14 Part 1)

Posted: 07 Dec 2012 10:47 PM PST

Phim xoay quanh mối quan hệ tay 3 hài hước, lãng mạn giữa nữ võ sư dạy Hapkido Jang Man Ok (Hwang Jung Eum), người tạo dáng cho nhóm nhạc thần tượng hàng đầu nổi tiếng rộng rãi khắp Châu Á TAKE ONE và bộ đôi của nhóm là kẻ cầu toàn Lee Tae Ik (No Min Woo) & người có tâm hồn tự do, khoáng đạt Won Kang Hwi (Park Ki Woong).

Vụ Nổ Lớn 2 (HD | 23-End)

Posted: 07 Dec 2012 10:47 PM PST

Đây là phần 2 của series The Big Bang Theory: Bộ Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Seo Young Của Bố (Tập 04)

Posted: 07 Dec 2012 10:47 PM PST

Bộ phim là câu chuyện về một người bố đã rời bỏ con gái mình, tình yêu, sự thù hận và cả sự hoà giải giữa họ. Seo Young là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn cố gắng thoát ra khỏi cuộc sống nghèo khổ khắc nghiệt, khao khát thành công một cách cháy bỏng, vượt lên số phận thấp hèn để có chỗ đứng trong xã hội. Trên con đường thực hiện giấc mơ, cô đã cắt đứt quan hệ với gia đình nghèo khó và người cha kém cỏi của mình- người vẫn yêu thương cô bất chấp sự chua cay của cô.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim