Wednesday, December 19, 2012

Xem Phim Online - Thù Phải Trả (HD)

Xem Phim Online - Thù Phải Trả (HD)


Thù Phải Trả (HD)

Posted: 19 Dec 2012 10:58 PM PST

Nhận được tin mẹ nuôi Evelyn qua đời trong một vụ cướp tại cửa hàng, bốn anh em nuôi vội vã quay trở về Detroit để chôn cất. Những tên cướp dường như đã vô tình giết chết bà. Cảnh sát tin là như thế sau khi nghe lời khai của một nhân chứng. Nhưng anh em nhà Mercer thấy vụ việc có nhiều điểm đáng ngờ và họ quyết định tự điều tra để làm rõ chân tướng.Trong quá trình điều tra cái chết đầy bí hiểm của người mẹ nuôi, 4 anh em nhà Mercer phát hiện ra mối liên hệ mờ ám giữa nhiều quan chức với một mạng lưới buôn bán ma túy trong thành phố...

King Kong (HD)

Posted: 19 Dec 2012 10:58 PM PST

Con khỉ đột khổng lồ King Kong sinh sống trên đảo Đầu Lâu ở đâu đó trên Ấn Độ Dương và được cư dân nơi đây thờ cúng như một quái vật ăn thịt linh thiêng. Một đoàn làm phim từ New York lặn lội đường xa đến đây vì nghe nói có nhiều sinh vật huyền bí trên đảo này, do đó sẽ có cơ hội tạo những cảnh quay ngoạn mục.Cô diễn viên Ann Darrow xinh đẹp bị bắt cóc và đem ra tế sống. Con khỉ đột chẳng những không ăn thịt Ann mà còn thích thú và yêu mến nàng. Mọi người trên tàu đi giải cứu Ann, trong đó hăng hái nhất là nhà viết kịch bản Jack Discroll, người yêu cô. Đoàn người mắc kẹt trong rừng sâu và phải đối mặt với bao sinh vật nguy hiểm, như côn trùng khổng lồ, rắn rết, khủng long... Rồi lại bị khỉ đột tấn công, bao nhiêu người phải bỏ mạng. Những kẻ sống sót vội vàng bỏ cuộc nhưng Jack vẫn quyết tâm tìm Ann. Khi cứu được thì con khỉ đột đuổi theo. Đạo diễn của đoàn làm film Carl Denham nhân cơ hội đó bẫy nó đem về New York. Ông ta gọi nó là King Kong - tức là "Kong– vị vua của thế giới".King Kong được đem ra trước khán giả máu mặt ở Manhattan như "Kỳ quan thứ tám". Ann lại không đến dự vì phản đối hành động tàn ác đó. Kong phá tan nhà hát trình diễn, thoát ra tìm Ann. Nó đại náo toàn bộ khu đô thị lộng lẫy xa hoa. Ann xuất hiện nhưng rồi quân đội ập đến, Kong bế Ann bỏ chạy lên tòa nhà Empire State cao nhất thời đó. Các phi cơ chiến đấu liên tục bắn mặc cho Ann gào khóc ngăn cản. Cuối cùng Kong gục ngã và rớt xuống đất, chết một cách đau đớn. Carl Denham lặng lẽ thốt lên "Quái thú không chết vì bị bắn, mà chết vì Giai nhân".

Nơi Trú Ẩn Cuối Cùng (HD | Tập 10)

Posted: 19 Dec 2012 10:58 PM PST

Bộ phim xoay quanh chiếc tàu ngầm hạt nhân U.S.S Colorado của thuyền trưởng Marcus Chaplin và thủy thủ đoàn. Tình hình ở Washington DC rối loạn, tàu U.S.S Colorado nhận được lệnh phóng tên lửa mang đầu đạn hạt nhân vào Pakistan qua kênh phụ trợ. Hoài nghi quyết định này có thể do một con khỉ đưa ra, thuyền trưởng Chaplin quyết định hoãn thi hành và yêu cầu tay to xác nhận. Đáp trả lại, tay to cưỡng tàu U.S.S Colorado phải xem "Hannah Montana" và táng ngay cho một quả tomahawk khi bị vote 1* . Quá sức tổn thương, thuyền trưởng Chaplin quyết định đưa tàu Colorado cùng với 18 tên lửa hạt nhân về cố thủ tại thiên đường hạ giới để tìm hiểu nguyên nhân. Bộ phim hứa hẹn nhiều cảnh hành động nghẹt thở, căng thẳng, hồi hộp, cũng như "nóng nực". Tên lửa, "núi lửa" xuất hiện liên tục. Xem phim để biết thêm chi tiết.

Hanawake no Yon Shimai (Tập 09)

Posted: 19 Dec 2012 10:58 PM PST

4 chị em nhà Hanawa được sinh ra từ 1 người cha (Endo Kenichi) rất nổi tiếng với phụ nữ và 1 người mẹ hiền dịu (Miyazaki Yoshiko)  người luôn yêu thương chồng hết lòng , tất cả  đều không  may mắn với đàn ông . Trong đó , cô con gái thứ 2 , Takemi (Mizuki Alisa), là một " Đứa con có vấn đề" , cô luôn vướng vào những rắc rối , thậm chí còn bị coi là " Nỗi xấu hổ của gia đình Hanawa". Giỏi trong việc dắt mũi đàn ông , cô đã ly dị 2 lần và có 3 đứa con . Chị của cô , Fujiko (Kichise Michiko) là 1 người phụ nữ bận rộn làm việc như 1 biên tập viên cho 1 tạp chí thời trang và là người rất ghét sự thất bại . Sakurako (Kanjiya Shihori) , con gái thứ 3 , người có hình mẫu như 1 người vợ điển hình , làm việc như 1 nhân viên  sản xuất tóc giả và đang tìm kiếm 1 đối tượng hôn nhân . Cô em út , Ume (Kawashima Umika) , sinh viên năm thứ 2 tại 1 trường đại học nghệ thuật , là 1 người chưa hề có kinh nghiệm tình trường,  lớn lên dưới cái bóng của các chị cô.

Beginners! (10-End)

Posted: 19 Dec 2012 10:58 PM PST

Câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát. Nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng, tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như: tuyệt đối vâng lời, không tạp chí, không máy chơi games, không di động... chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viên.Giấc mơ của Teppei hồi bé là trở thành một cảnh sát, tuy nhiên, sau khi cha của anh bị mất việc và biến mất, Teppei đã tự hủy hoại mình bằng cách trở thành một kẻ hư hỏng có tiếng trong vùng. Tachibana được sinh ra trong một gia đình giàu có với một cuộc sống thoải mái, do vấn đề về sức khỏe, anh đã bỏ học và lạc bước vào con đường sai lầm. Momoe lớn lên trong một gia đình bình thường, để không trở thành gánh nặng cho cha mẹ, cô quyết định lựa chọn một công việc ổn định đó là trở thành sĩ quan cảnh sát.Lớp S, nơi tập trung những học viên không đạt tiêu chuẩn đầu vào của trường, bỏ học, trở thành cảnh sát vì tiền, không có khát vọng thực sự, điểm dưới trung bình, sức khỏe kém, hèn nhát. Liệu họ có thể làm quen với cuộc sống kí túc xá nghiêm ngặt và tốt nghiệp ra trường?Diễn viên Fujigaya Taisuke (Kis-My-Ft2) trong vai Shimura Teppei Kitayama Hiromitsu (Kis-My-Ft2) trong vai Tachibana Danji Gouriki Ayame trong vai Momoe Hiro

Seo Young Của Bố (Tập 07)

Posted: 19 Dec 2012 10:58 PM PST

Bộ phim là câu chuyện về một người bố đã rời bỏ con gái mình, tình yêu, sự thù hận và cả sự hoà giải giữa họ. Seo Young là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn cố gắng thoát ra khỏi cuộc sống nghèo khổ khắc nghiệt, khao khát thành công một cách cháy bỏng, vượt lên số phận thấp hèn để có chỗ đứng trong xã hội. Trên con đường thực hiện giấc mơ, cô đã cắt đứt quan hệ với gia đình nghèo khó và người cha kém cỏi của mình- người vẫn yêu thương cô bất chấp sự chua cay của cô.

Ông Hoàng Truyền Hình (Tập 13)

Posted: 19 Dec 2012 10:58 PM PST

Phim khai thác những mẩu chuyện về đội ngũ sản xuất, biên kịch, diễn viên... trong giới làm phim truyền hình. Luật sư Kim (Kim Myung Min) là người sẵn sàng làm mọi thứ để thành công và giàu có. Chuyện nảy sinh khi ông bắt đầu ký hợp đồng tham gia đồng sản xuất 1 bộ phim truyền hình và có vẻ như ông sinh ra để tham gia lĩnh vực này. Bên cạnh câu chuyện của ông còn có chuyện của 1 nam diễn viên hàng đầu không chịu ký kết hợp đồng cũng như câu chuyện về cô biên kịch trẻ ấp ủ những ước mơ tinh khôi về thế giới giải trí.

Sòng Bạc Hoàng Gia (HD)

Posted: 19 Dec 2012 10:58 PM PST

Chiffre là một tay trùm xã hội đen người Pháp chuyên dùng lợi nhuận thu được từ sòng bài của mình để ủng hộ cho bọn khủng bố. Trong một lần sai sót, số tiền mà lẽ ra chuyển cho bên khủng bố bị Chiffre làm thất lạc. Để kiếm cách bù lại, Chiffre quyết định tham gia một cuộc thi chơi bài và James Bond xuất hiện với nhiệm vụ ngăn cản Chiffre thành công.

Tội Phạm Tri Thức (Tập 10)

Posted: 19 Dec 2012 10:58 PM PST

Neal Caffrey là một siêu trộm tài ba và đào hoa. Sau ba năm lẩn tránh FBI, anh đã bị bắt giữ. Và khi chỉ còn vài tháng trong bản án bốn năm của mình. Anh đã vượt ngục để đi tìm cô người yêu của mình là Kate, người đã biến mất một cách bí ẩn. Peter Burke một đặc vụ của đội cổ trắng, người đã bắt được Neal Caffrey, đã được điều đi để tìm anh ta. Với sự giúp đỡ của Neal trong một vụ án, Peter đã thành công bắt được tên trộm tài ba người hà lan. Và từ đó mối quan hệ cộng sự bất đắc dĩ của hai người chính thức bắt đầu. Cùng với các cuộc điều tra hấp dẫn.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim