Monday, December 24, 2012

Xem Phim Online - Sát Thủ Máu Lạnh (HD)

Xem Phim Online - Sát Thủ Máu Lạnh (HD)


Sát Thủ Máu Lạnh (HD)

Posted: 24 Dec 2012 10:57 PM PST

Hyeong-do là một sát thủ trong tổ chức giết người theo hợp đồng dưới mặt nạ là một công ty buôn bán kim loại . Sát thủ máu lạnh chuyên nghiệp , giết người chẳng qua chỉ là giao dịch hằng ngày . Một hôm , anh ấy được chỉ điịnh vào một công việc với sự giúp sức từ bên ngoài , Hyun yi , người sẽ bị loại bỏ sau đó.Trước khi đối mặt với số phận của mình , Hyun yi nhờ Hyeong -do chuyển tiền đến gia đình của anh ấy . Sau nhiều do dự , Hyeong-do đến nhà Hyun yi  và gặp một người phụ nữ .Đó là Su-yeon, một cựu ca sĩ mà Hyeong-do đã từng ngưỡng mộ. Sau khi gặp cô ấy , một sự thay đổi tinh tế diễn ra trong trái tim Hyeong-do , anh ấy bắt đầu cảm thấy hối hận về công việc của mình .Trong lúc đó , công ty  phát hiện Hyeong-do đã không giết Hyun yi theo lệnh . Họ quyết định trừ khử anh ấy ra khỏi tổ chức . Hyeong-do , hy vọng bắt đầu cuộc sống mới với Su-yeon , thấy mình đang bị săn đuổi bởi tổ chức mà anh dã làm việc .

Mã Y (Tập 22)

Posted: 24 Dec 2012 10:57 PM PST

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

Alice Phố Cheongdamdong (Tập 08)

Posted: 24 Dec 2012 10:57 PM PST

"Cheongdam-dong Alice" là một drama dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri" (ảnh bìa ở trên). Nội dung kể về một cô gái kì lạ và đáng nghi sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở Cheongdam-dong trong vòng 3 năm, và câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng ở đó. Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Young Hyun, tác giả của 2 drama hit "Queen Seon Duk" và "Tree with Deep Roots" cũng như Kim Jin Hee, người đã từng hợp tác với Kim Young Hyun trước đây.

Fringe 5 (Tập 10)

Posted: 24 Dec 2012 10:57 PM PST

Đây là phần thứ 5 của Seris Fringe. Nội dung xoay quanh 1 đội FBI ở Boston, với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham, nhà khoa học tâm thần tên Walter Bishop và con trai ông, cũng là 1 tiến sĩ hóa học. Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ,chủ yếu nằm trong lĩnh vực Fringe Science như: các căn bệnh hay virus cực hiếm, các khả năng về tâm linh, mà mọi đầu mối trong các vụ này đều dẫn về 1 mối đó là "The Pattern"!

Bất Khả Xâm Phạm (HD)

Posted: 24 Dec 2012 10:57 PM PST

Dunn là người sống sót duy nhất sau một tai nạn xe lửa thảm khốc. Tất cả hành khách trên chuyến xe lửa đều tử nạn, riêng anh trở về không một vết xây xước. Và anh gặp một con người kỳ lạ, sự ám ảnh của con người đó khiến anh phát hiện ra một bí mật liên quan đến chính con người anh và điều đó đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi. Phim hơi có màu sắc kì bí, mang lại cảm giác hồi hộp và căng thẳng gần như từ đầu đến cuối.

May Queen (Tập 36)

Posted: 24 Dec 2012 10:57 PM PST

"Dữ dội và dịu êmỒn ào và lặng lẽ"Lấy bối cảnh vào thời điểm ngành công nghiệp đóng tàu của Hàn Quốc phát triển cực thịnh, May Queen kể về nỗ lực của những người trẻ với đầy nhiệt huyết để thực hiện ước mơ của mình.Tuy nhiên, con đường để đạt ước mơ của mỗi người khác nhau. Với người này là con đường bằng phẳng, với người kia là con đường gập ghềnh, còn người khác thì là những nỗ lực từng bước để mở đường.Và trên những con đường ấy, không thể thiếu những cảm xúc yêu ghét của con người.Tình yêu, sự ganh ghét, và lòng hận thù… Như con tàu ra khơi, có khi như bị nhấn chìm bởi giông tố, nhưng nhiều lần cũng nhẹ nhàng lướt sóng trong nắng sớm mai hay ánh hoàng hôn."Sóng bắt đầu từ gióGió bắt đầu từ đâuEm cũng không biết nữaKhi nào ta yêu nhau" [/]Sóng – Xuân Quỳnh

Đảo Hải Tặc (Tập 578)

Posted: 24 Dec 2012 10:57 PM PST

Bộ phim Dao Hai Tac - One Piece do v1vn tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, trong những tập gần đây nhất do các nhóm sub: Crazyland - Okami - OPFC thực hiện, các tập khác nếu do của nhóm sub nào làm vui lòng liên hệ admin[@]v1vn.com để v1vn ghi thêm credit vào. Cảm ơn các bạn.Thông tin phim: Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shanks cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shanks chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng:Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm (StrawHat Crew). Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.

Kẻ Phản Bội (HD)

Posted: 24 Dec 2012 10:57 PM PST

Khi đặc vụ FBI Roy Clayton (Guy Pearce) mở ra cuộc điều tra về một âm mưu nguy hiểm ở tầm quốc tế, mọi đầu mối mà Clayton khám phá được đều dẫn đến cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt Hoa Kỳ Samir Horn (Don Cheadle).Với một nhân thân bí ẩn cùng một mạng lưới các mối liên hệ với những tổ chức khủng bố, Horn nhanh chóng trở thành kẻ bị tình nghi số một. Việc Horn có liên quan đến cuộc vượt ngục ở Yemen, vụ nổ bom ở Nice và cuộc đột kích tại Luân Đôn khiến Clayton phải băn khoăn rằng liệu con mồi của mình có đang bất mãn với những sỹ quan điều hành quân đội trước đây của anh ta, hay là, mọi thứ đang dần trở nên rắc rối hơn.Bị ám ảnh với việc phải tìm ra bằng được chân tướng của sự việc, Clayton lao vào cuộc truy nã Horn xuyên suốt cả thế giới, khi mà, người cựu sĩ quan năm xưa đang từ từ chìm sâu vào thế giới của những âm mưu đen tối…

Mối Thù (Tập 12)

Posted: 24 Dec 2012 10:57 PM PST

Seo Ha Eun (hay Yoo Kang Hyuk) mới 7 tuổi thì cha bị chết trong một vụ tai nạn và phải chia lìa với người anh em song sinh của mình là Yoo Shin Hyuk. Anh ta được nhận nuôi và do quên mất tên thật của mình nên gia đình đó đã đặt cho anh tên mới là Seo Ha Eun theo họ người cha nuôi Seo Jae Soo. Ha Eun yêu người em của mình là Eun Ha nhưng anh cố gắng ko thể hiện ra. Sau anh trở thành cảnh sát giống như cha nuôi của mình còn Yoo Shin Hyuk trở thành người thừa kế công ty lớn của gia đình.Trong khi điều tra một vụ án tự sát thì anh ấy biết về người anh em song sinh của mình dù trước đây anh ko hề nhơ ra. Ha Eun luôn mặc cảm mình là con nuôi trong gia đình và tỏ ra là một người mạnh mẽ dù bên trong khá yếu đuối. Ha Eun ngày càng quấn vào một vụ án khá nghiêm trọng tuy đã có những lời cảnh báo. Một ngày Ha Eun và Shin Hyuk gặp lại nhau sau 20 năm xa cách nhưng chính ngày này người em song sinh của Ha Eun phải chết vì kẻ sát nhân đã có sự nhầm lẫn giữa hai người. Ha Eun càng trở nên căm thù những kẻ đã giết hại em mình nên dưới cái tên Shin Hyuk anh trở thành một cảnh sát chìm.

Chìa Khóa Xương Người (HD)

Posted: 24 Dec 2012 10:57 PM PST

Caroline, một nữ y tá được mời đến chăm lo cho người chồng bị liệt của một phụ nữ đứng tuổi tại ngôi nhà của họ ở gần dòng sông Louisiana. Ngôi biệt thự với lối kiến trúc Gothic này đầy vẻ bí ẩn và rùng rợn cùng những hành vi ứng xử kỳ lạ bí ẩn của cặp vợ chồng già khiến Caroline tò mò muốn khám phá ngôi nhà cũ này. Có trong tay chiếc chìa khoá thân xương có thể mở ra mọi cánh cửa, cô đã khám phá ra một căn phòng bí mật chứa đựng một bí ẩn chết người và rùng rợn.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim