Monday, December 10, 2012

Xem Phim Online - Mã Y (Tập 19)

Xem Phim Online - Mã Y (Tập 19)


Mã Y (Tập 19)

Posted: 10 Dec 2012 11:00 PM PST

Phim xoay quanh cuộc đời cùng sự nghiệp của 1 đại phu chữa bệnh cho ngựa, Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo) , về sau trở thành Ngự y lừng danh của thời đại Chosun, phim còn khắc họa sự cạnh tranh trong nghề giữa Baek và Lee Myung Hwan (Son Chang Min), vốn là 1 Thái y đương triều.

Rich Man, Poor Woman (Tập 03)

Posted: 10 Dec 2012 11:00 PM PST

Oguri Shun vào vai một vị giám đốc trẻ rất giàu có (Hyuga Toru) của một tập đoàn về IT nổi tiếng. Còn Sawaki Chihiro (Ishihara Satomi) chỉ là một nữ sinh bần hàn của đại học Tokyo. Trái ngược với tính cách có vẻ bất cần, ngạo mạn của Toru, Satomi luôn chăm chỉ, nỗ lực hết mình để đổi vận tương lai. Hai con người với hai số phận và cá tính hoàn toàn khác biệt như hai đầu của thanh nam châm ấy lại cứ dần dần "hút" lấy nhau như một lẽ tự nhiên. Điều gì đã tạo nên lực từ trường giữa họ ? Liệu câu chuyện của nàng lọ lem thời hiện đại có thành sự thật? Và xã hội Nhật Bản với những quy tắc khắt khe, lạnh lùng, có chấp nhận cho chuyện tình của hai người ? Tất cả sẽ được trả lời qua tác phẩm mới nhất của đài Fuji TV: "Chàng giàu, nàng nghèo" với vietsub được thực hiện bởi KSTJ- KST.VN     Lời ngỏ từ Subteam: nếu các bạn cho rằng đây chỉ là một drama nhàm chán dựa trên những motif đã quá quen thuộc thì có lẽ....bạn nên xem nó để tự kiểm nghiệm lời mình đúng hay sai. Bởi có lẽ không có tác phẩm "nhàm chán" nào lại được phát sóng vào "giờ vàng" trên đài truyền hình Nhật Bản cả

Alice Phố Cheongdamdong (Tập 04)

Posted: 10 Dec 2012 11:00 PM PST

"Cheongdam-dong Alice" là một drama dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri" (ảnh bìa ở trên). Nội dung kể về một cô gái kì lạ và đáng nghi sống bám trụ phía trước những cửa hàng sang trọng ở Cheongdam-dong trong vòng 3 năm, và câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng ở đó. Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Young Hyun, tác giả của 2 drama hit "Queen Seon Duk" và "Tree with Deep Roots" cũng như Kim Jin Hee, người đã từng hợp tác với Kim Young Hyun trước đây.

Đại Phong Thủy (Tập 17)

Posted: 10 Dec 2012 11:00 PM PST

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Jeon Woo Chi (Tập 05)

Posted: 10 Dec 2012 11:00 PM PST

Jeon Woo Chi là một ạo sĩ cấp cao của Yuldo, anh đến Joseon để trả thù nhưng dưới thân phận của Lee Chi. Và ngoài việc trả thù, anh còn muốn tìm lại người con gái anh yêu - Hong Mu Yeon

Vụ Nổ Lớn 4 (HD | 24-End)

Posted: 10 Dec 2012 11:00 PM PST

Đây là phần 4 của series The Big Bang Theory: Bộ Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Không Đảm Bảo An Toàn (HD)

Posted: 10 Dec 2012 11:00 PM PST

Đây là bộ phim tuyệt vời nhất ở thể loại phim hài. Người xem chắc chắn sẽ được cười thỏa thuê, nhưng đồng thời sẽ rất xúc động với câu chuyện trong phim. Nhân vật Aubrey Plaza sẽ khiến khán giả yêu mến ngay lập tức vì tính cách khá hay ho của cô nàng. Bạn diễn của cô – Mark Duplass cũng hấp dẫn không kém. Cặp đôi này đã dẫn dắt người xem tới một cuộc hành trình khám phá bản thân để mở rộng trái tim và trí tưởng tượng ngọt ngào, theo cùng một cách.

Kiều Nữ Đuôi Bò (HD)

Posted: 10 Dec 2012 11:00 PM PST

Phim Kiều Nữ Đuôi Bò nói về nhân vật dan gian ở Bắc Âu, nhân vật là này một người phụ nữ hoang dại xinh đẹp và quyến rũ. Mỗi khi nó ngân nga một bài hát là lúc nó quyến rũ một người đàn ông và những người đàn ông đó không bao giờ trở về. Phim Kiều Nữ Đuôi Bò chính là nói về nhân vật thần thoại huldra, bạn có thể nhận ra nhân vật này nhớ cái đuôi bò.

Điều Cơ Bản (HD | Tập 09)

Posted: 10 Dec 2012 11:00 PM PST

Bộ phim là câu truyện về một Sherlock Holmes với đầu óc phân tích đại tài ở thời hiện đại ...

Ngôi Nhà Ma Ám 2 (Tập 08)

Posted: 10 Dec 2012 11:00 PM PST

Đây là phần tiếp theo của Ngôi Nhà Ma Ám 1"American Horror Story," loạt phim truyền hình chủ đề siêu nhiên do Ryan Murphy và Brad Falchuk, các tác giả của "Glee" đã được quảng cáo bằng ba video ngắn trước khi phim chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay. Được đăng tải tại Yahoo! TV, đoạn video đầu tiên được gọi đơn giản là cello, với một cái bụng người dường như đang dùng như một nhạc cụ. Đoạn phim giới thiệu hai nhật vật đặc biệt và tình bạn lạ lùng giữa họ.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim