Tuesday, December 4, 2012

Xem Phim Online - Đại Phong Thủy (Tập 15)

Xem Phim Online - Đại Phong Thủy (Tập 15)


Đại Phong Thủy (Tập 15)

Posted: 04 Dec 2012 11:03 PM PST

Đại Phong Thủy là một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh cuối giai đoạn Goryeo, kể câu chuyện về người anh hùng Thái tổ Lee Sung Gyu trong thời loạn thế - người lật đổ Goryeo và lập nên triều đại Joseon.Ji Sang là một Nhà phong thủy, tiên tri, bói toán có khả năng xem số mệnh và nhìn thấu quá khứ cũng như tiên đoán tương lai. Sau này, Ji Sang trở thành người nắm giữ chìa khóa chủ chốt về cuộc chính biến lớn và là người trợ giúp vua - tướng Lee Sung Gyu - lật đổ Goryeo và tạo dựng nên triều đại Joseon đầu tiên - tiền thân của Đại Hàn Dân Quốc ngày nay.

Cuộc Sống Rực Rỡ Của Tôi (Tập 26)

Posted: 04 Dec 2012 11:03 PM PST

Diễn viên: Ngôn Thừa Húc vai Lưu Vũ Hạo Trần Ngạn Phi vai Hạ Tinh Thiên Hạ Bân vai Cao Chấn Hiên Hinh Tử vai Tưởng Mộng Viên Ông Hồng vai Lâm Man Di, mẹ kế của Hạ Tình Thiên Phương Phương vai Phan Thục Tuệ, bà nội của Lưu Vũ Hạo Lưu Vĩ vai Hạ Tinh Lãng, em trai của Hạ Tinh Thiên Mậu Tử vai Lưu Vũ Huyên, em gái của Lưu Vũ Hạo Chu Tiếu Lị vai Trần Gia Mỹ, mẹ của Lưu Vũ Hạo

Dị Nhân 4: Người Sói Báo Thù (HD)

Posted: 04 Dec 2012 11:03 PM PST

Phim là phần trước của ba phần X-Men đã phát hành, kể về nhân vật siêu anh hùng Wolverine của Marvel Comics và 20 năm dữ dội trong quá khứ của anh. Đặc biệt là thời điểm trước khi anh gặp được nhóm các nhà khoa học dẫn đầu là tiến sĩ Cornelius và được cấy ghép chất siêu bền Adamantium vào tế bào xương người để có được một bộ khung xương cứng cáp kỳ lạ.Tuổi thơ của James "Logan" Hewlett trở thành nỗi ám ảnh khi Logan chính tay giết chết cha ruột của mình, sau khi ông thảm sát gia đình cha nuôi của anh. Logan và người anh Victor Creed đã cùng chạy trốn khắp nơi khi chỉ là những đứa trẻ, rồi sau đó cùng nhau khoác áo lính lao mình vào những cuộc chiến cho quân đội, và cuối cùng được William Stryker nhận về phục vụ cho đội quân người đột biến đặc biệt của hắn. Sau một trận càn quét ở Châu Phi, Logan giã từ đội quân này và lui về sống ẩn dật cùng bạn gái Silver Fox. Sau 6 năm bình yên, Stryker tìm đến và buộc Logan phải trở về tham gia dự án Weapon X mới của mình. Creed ra tay hạ sát Fox để buộc Logan khuất phục, gây nên mối hận thù giữa hai anh em Logan và Creed.Cùng lúc với việc sở hữu bộ xương từ chất Adamantium, Logan cũng dần mất đi ký ức và bắt đầu một cuộc sống mới. Weapon X đã biến Logan trở thành Wolverine, và người anh Creed cũng mang tên mới là Sabretooth. Tại đây, cuộc chiến thật sự bắt đầu giữa những người đột biến, dưới sự khống chế đầy dã tâm của William Stryker.

Dị Nhân 3: Phán Quyết Cuối Cùng (HD)

Posted: 04 Dec 2012 11:03 PM PST

Đây là đỉnh điểm cuộc đấu tranh của những dị nhân với loài người. Một bên là cộng đồng dị nhân ác với âm mưu thống trị thế giới, một bên là những dị nhân lương thiện của trường đào tạo do Xavier đứng đầu. Cuộc chiến không khoan nhượng với khẩu hiệu: "Một người vì mọi người" và "Kẻ mạnh sẽ chiến thắng".

Dị Nhân 2 (HD)

Posted: 04 Dec 2012 11:03 PM PST

Một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gien di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát. Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker - người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine...

Dị Nhân 1 (HD)

Posted: 04 Dec 2012 11:03 PM PST

X-men là những con người có năng lực siêu phàm. Họ tập trung tại một ngôi trường do giáo sư Charles Xavier để giúp cho họ sử dụng năng lực của mình một cách đúng đắn và có ích... Bộ phim bắt đầu từ việc cô bé Rogue bị sự truy lùng của một kẻ có mưu đồ làm bá chủ thế giới khi hắn muốn lợi dụng sức mạnh của Rogue để hoàn thành nguyện vọng của mình. Nhưng mọi thứ đã bị giáo sư và các thành viên của X-men ngăn cản. Phim được dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng của Mỹ.

Vụ Nổ Lớn 1 (HD | 17-End)

Posted: 04 Dec 2012 11:03 PM PST

Đây không phải là Phim Khoa Học, đây là một thể loại phim HÀI NGẮN (sitcom) của Mỹ một tập khoảng 25 phút. Bộ Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Tình Yêu Chân Thật (Tập 25)

Posted: 04 Dec 2012 11:03 PM PST

Cô gái có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm là Vương Tiểu Hạ cùng cháu trai là Dương Quang nương tựa vào nhau sống qua ngày. Trong một lần gặp sự cố, do sơ suất của nhân viên môi giới nhà đất là Trần Hạo Kiệt khiến Tiểu Hạ bị chủ nhà lừa.Không còn nhà ở, bị dồn vào đường cùng, Tiểu Hạ đành cùng Hạo Kiệt về nhà anh ở tạm, khi đó cô mới biết Trần gia mở cửa hàng đồ ăn nổi tiếng gần xa. Tiểu Hạ bị mọi người lầm tưởng là bạn gái của Hạo Kiệt, tuy nhiên những sơ hở liên tiếp đã khiến con trai thứ hai của Trần gia là Hạo Phong nghi ngờ. Ba Hạo Phong và em trai là Lập Dương lại có cảm tình với Tiểu Hạ. Không lâu sau thân phận của Tiểu Hạ bị vạch trần nhưng cô không những không bị đuổi khỏi Trần gia mà còn được ông chủ Trần coi là người kế nghiệp nghệ thuật nấu ăn của mình. Tính cách của Hạo Phong và Tiểu Hạ hoàn toàn khác nhau, quan hệ của hai người như nước với lửa, liên tiếp xảy ra mâu thuẫn. Trải qua bao sóng gió, hai người dần hiểu và gần gũi nhau hơn, không ngờ bạn gái cũ của Hạo Phong là Tiểu Hủy thọc gậy bánh xe, liên tục gây ra hiểu lầm giữa hai người. Trong khi đó mẹ của Lập Dương là Vương Mạn Lệ sau khi mất tích nhiều năm bỗng nhiên xuất hiện, nghĩ ra trăm phương nghìn kế để đoạt lấy tài sản của Trần gia. Dưới sự kiên định và tác động của Tiểu Hạ, Trần gia cuối cùng đã vượt qua được muôn vàn khó khăn, chuyển nguy thành an. Tiểu Hạ và Hạo Phong trở thành một cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Samurai High School (Tập 04)

Posted: 04 Dec 2012 11:03 PM PST

Mochizuki Kotaro là một nam học sinh trung học tư thục ẻo lả, yếu đuối. Nhưng sau khi tình cờ nhìn thấy một tài liệu cổ bí ẩn, cậu nhận ra rằng bất cứ khi nào bị lâm vào tình huống khó khăn, cậu lại thấy mình thấm nhuần tinh thần anh hùng kiếm sĩ samurai của tổ tiên.

Kol Ruk Luang Jai (Tập 12)

Posted: 04 Dec 2012 11:03 PM PST

Bua (Janie) được mẹ sắp đặt phải kết hôn với Chatchai (Boy C) nhưng Bua không muốn. Bua đã đi đến chỗ Pet (Not) và tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của anh với Ran (Ken) - người mà Bua từng "thầm thương trộm nhớ" hồi còn bé. Bua và bạn liền đi điều tra và phát hiện ra rằng Ran không muốn kết hôn với một người con gái tên Orm. Cô quyết điịnh sẽ bay đến Prague để lấy Lan dưới danh nghĩa là một cô dâu giả mạo đã được đặt hàng...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim