Monday, April 1, 2013

Xem Phim Online - Xác Sống 3 (HD | Tập 16)

Xem Phim Online - Xác Sống 3 (HD | Tập 16)


Xác Sống 3 (HD | Tập 16)

Posted: 02 Apr 2013 12:02 AM PDT

Mùa của các series hay của Mỹ đã đến và tất nhiên không thể thiếu Series đặc biệt ăn khách là The Walking Dead rồi. Vâng thưa các bạn phần 3 của The Walking Dead (Xác Sống) đã có mặt tại v1vn.com. Các phần trước cho bạn nào chưa xem: Xác Sống 1, Xác Sống 2Dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman. The Walking Dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes. Andrew Lincoln (Love Actually, Teachers, Strike Back) đóng vai người lãnh đạo - Rick Grimes, trong khi nam diễn viên Jon Bernthal (The Pacific, The Ghost Writer) sẽ đóng vai nhân vật Shane, người đã làm việc với Rick trong sở cảnh sát trước khi thảm họa thây ma xảy ra. Diễn viên Laurie Holden (The Shield), người đóng vai Andrea, một trong hai chị em gia nhập vào những người sống sót của bệnh dịch thây ma, Steven Yeun vào vai Glenn và Sarah Wayne Callies (Prison Break), người đóng vai Rick vợ của Lori.

Đảo Hải Tặc (Tập 589)

Posted: 02 Apr 2013 12:02 AM PDT

Bộ phim Dao Hai Tac - One Piece do v1vn tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, trong những tập gần đây nhất do các nhóm sub: Crazyland - Okami - OPFC thực hiện, các tập khác nếu do của nhóm sub nào làm vui lòng liên hệ admin[@]v1vn.com để v1vn ghi thêm credit vào. Cảm ơn các bạn.Thông tin phim: Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shanks cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shanks chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng:Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm (StrawHat Crew). Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.

Tùy Đường Diễn Nghĩa (Tập 01)

Posted: 02 Apr 2013 12:02 AM PDT

Bộ phim cổ trang  về thời chiến Quốc Nơi Sản sinh ra các vị anh hùng. Phim quy tụ dàn diễn viên trai tài giá sắc như Trương Hàn, Nghiêm Khoan, Can Đình Đình các trận chiến sẽ thêm phần hấp dẫn.Tùy Đường Diễn Nghĩa là bộ phim đầu tiên cổ trang của Trương Hàn, anh sẽ hóa thân thành La Thành, một tướng quân văn hay giỏi võ. Luôn hết mình vì chiến nghĩa, ở đâu có bất công La Thành liền theo đạo nghĩa chống lại những bất công ấy. Hình ảnh vị tướng quân luôn mặc quân phục màu trắng lưu danh tới ngày nay.

9 Lần Ngược Thời Gian (Tập 05)

Posted: 02 Apr 2013 12:02 AM PDT

Park Sun Woo (Lee Jin Wook) vốn là một phát thanh viên truyền hình. Anh ôm ấp mối tình với phóng viên Joo Min Young (Jo Yoon Hee), mộ cô gái với tâm hồn trong sáng, chân thật. Một ngày kia Park Sun Woo vô tình có được 9 bài hương, mỗi bài hương có thể giúp anh quay ngược thời gian một lần trở về quá khứ 20 năm trước. Vòng xoáy mở ra và câu chuyện cứ thế bắt đầu....

Mỹ Nhân Vô Lệ (Tập 20)

Posted: 02 Apr 2013 12:02 AM PDT

Là phần cuối thuộc "Mỹ nhân tam bộ khúc" của Vu Chính, nối tiếp "Mỹ nhân tâm kế" và "Mỹ nhân thiên hạ". "Mỹ nhân vô lệ" tập trung khai thác mối quan hệ đan xen yêu - hận - tình - thù giữa Hiếu Trang, Hoàng Thái Cực và Đa Nhĩ Cổn.

Một Nửa Đồng Thoại (Tập 25)

Posted: 02 Apr 2013 12:02 AM PDT

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự giúp đỡ từ vị hôn phu của người chị là Đỗ Ngự Phong và con trai của Kinh Khánh Vũ là Kinh Vỹ. Trong quá trình này, 2 chị em đã khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, đồng thời trải nghiệm những ngọt ngào cũng như đắng cay khi từng bước trưởng thành. Điều quan trọng nhất là cuối cùng họ cũng đã hiểu được ý nghĩa quan trọng của "gia đình" và "tình thân". Cô em gái cũng trở thành chỗ dựa vững chắc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo của người chị.

Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 18)

Posted: 02 Apr 2013 12:02 AM PDT

Một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm, kết thúc cũng là sự hiểu lầm, đó là câu chuyện tình yêu của Mỹ Ly cách cách ngang bướng của Mông Cổ và Tĩnh Hiên trong phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến. Khi Mỹ Ly tới Bắc Khinh vì một sự hiểu lầm nên quen biết với Tĩnh Hiên, từ đó họ có tình cảm sâu nặng với nhau dù không biết thân phận thật của nhau. Rồi chuyện tình cảm của hai người bị Thái phúc tấn - mẹ của Mỹ Ly kiệt lịch phản đối. Trong lúc đang đấu tranh cho tình yêu của mình thì họ lại gặp môt hiểu lầm làm họ mất lòng tin và xa nhau. Dù xa nhau nhưng trái tim họ luôn hướng về nhau với một tình yêu bất diệt. Phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến có sự tham gia của tân tiểu yến từ Lý Thạnh và Tứ a ca của cung tỏa tâm ngọc Hà Thịnh Minh.

Thiên Tài Quảng Cáo Lee Tae Baek (16-End)

Posted: 02 Apr 2013 12:02 AM PDT

Bộ phim xoay quanh thế giới của nền công nghiệp quảng cáo, miêu tả chân thực về cuộc sống, niềm đam mê công việc và tình yêu của những người theo đuổi lĩnh vực này. "Thiên tài quảng cáo Lee Tae Baek" là câu chuyện xuyên suốt quá trình thành danh của Lee Tae Baek, một chàng thanh niên đã nỗ lực vượt bật để vượt qua trở ngại từ những năm tháng trung học, và sau này trở thành nhà quảng cáo hàng đầu.Bộ phim được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc đời của thiên tài quảng cáo Lee Jae Suk, phim đặc biệt đi sâu vào miêu tả niềm đam mê dành cho lĩnh vực quảng cáo.

Ma Cà Rồng (HD)

Posted: 02 Apr 2013 12:02 AM PDT

Bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vất vã để theo dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.

Siêu Nhiên 8 (HD | Tập 18)

Posted: 02 Apr 2013 12:02 AM PDT

Sự trở lại của Series Viễn Tưởng pha chút Kinh Dị và rất Hài Hước đó chính Siêu Nhiên phần 8.Nội dung chính của phim nói về hai anh em nhà Winchester là ông anh Dean (Jensen Ackles thủ vai) và em trai Sam (Jared Padalecki thủ vai) có mẹ bị giết chết bất ngờ còn cha mất tích 1 cách bí hiểm rồi bạn gái của Sam cũng đột ngột ra đi mãi mãi nên 2 anh em quyết cùng nhau tìm ra sự thật. Bằng tài năng và lòng dũng cảm, 2 anh em đã phát hiện ra nhiều điều dị thường và siêu nhiên mà khoa học không giải thích được. Từ đó họ đã chạy ngang dọc trên khắp đất nước đề điều tra nghiên cứu và giải quyết những việc dị thường và siêu nhiên đó, giúp đỡ và cứu thoát nhiều người và nhất là tiếp tục tìm kiếm người cha bị mất tích.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim