Tuesday, April 23, 2013

Xem Phim Online - Đội Quân Kháng Chiến (HD | Tập 02)

Xem Phim Online - Đội Quân Kháng Chiến (HD | Tập 02)


Đội Quân Kháng Chiến (HD | Tập 02)

Posted: 23 Apr 2013 11:38 PM PDT

Lực Lượng Kháng Chiến lấy bối cảnh ở tương lai, người ngoài hành tinh còn được gọi là Votans, họ đã đến trái đất để tìm kiếm một ngôi nhà mới sau khi hệ thống năng lượng mặt trời của họ bị phá huỷ. Tuy nhiên, sau khi đặt chân lên trái đất, thay vì đàm phán với chính phủ trái đất về cuộc di chủng này, thì dường như họ không được chào đón. Thay vì quay trở lại, Votans bắt đầu lên kế hoạch chiến tranh đóng chiếm trái đất làm nhà của mình. Votans đã dùng các vũ khí để biến đổi và phá huỷ bề mặt trái đất. Sau nhiều thập kỉ giao chiến giữa hai bên. Lệnh ngừng bắn được tuyên bố giữa các nhà lãnh đạo, họ nhận ra rằng cần phải tập trung vào sự sống sót trên hành tinh này khi càng có nhiều sinh vật lạ xuất hiện. Series tập trung chủ yếu và nhân vật Jeb Nolan, một người lính đã căm thù bọn Votans khi họ xâm chiếm Trái Đất của mình khi anh mới 10 tuổi. Giờ quê nhà không còn gì thay vào là một đống đổ nát. Jeb bắt đầu tập trung những người hùng can đảm và đứng dậy để lật đổ bọn Votans.

Nổ Lực Cuối Cùng (HD)

Posted: 23 Apr 2013 11:38 PM PDT

Phim Nổ Lực Cuối Cùng - The Last Stand kể về Cảnh sát trưởng Owens là một người đàn ông đã từ chức, trong một cuộc chiến đấu chống tội phạm diễn ra tại biên giới Junction ở thị trấn Sommerton.Sau khi trốn thoát một cách ngoạn mục từ FBI, khét tiếng nhất, trùm ma túy bị truy nã ở bán cầu bay vút về phía biên giới ở 200 mph trong một chiếc xe được trang bị đặc biệt với một con tin và quân đội một khốc liệt của các thành viên băng đảng. Ông đang hướng tới, nó quay ra, thẳng cho Summerton Junction, nơi mà toàn bộ thực thi pháp luật của Mỹ sẽ có cơ hội cuối cùng của họ để thực hiện một đứng và ngăn chặn các ông trước khi ông phiếu qua biên giới mãi mãi.Lúc đầu, ông miễn cưỡng tham gia, và sau khi suy nghĩ và thấy vì thiếu khả năng nhận thức của các lực lượng thị trấn nhỏ của mình, Owens cuối cùng chấp nhận trách nhiệm cho chính bản thân mình.

Tùy Đường Diễn Nghĩa (Tập 08)

Posted: 23 Apr 2013 11:38 PM PDT

Bộ phim cổ trang  về thời chiến Quốc Nơi Sản sinh ra các vị anh hùng. Phim quy tụ dàn diễn viên trai tài giá sắc như Trương Hàn, Nghiêm Khoan, Can Đình Đình các trận chiến sẽ thêm phần hấp dẫn.Tùy Đường Diễn Nghĩa là bộ phim đầu tiên cổ trang của Trương Hàn, anh sẽ hóa thân thành La Thành, một tướng quân văn hay giỏi võ. Luôn hết mình vì chiến nghĩa, ở đâu có bất công La Thành liền theo đạo nghĩa chống lại những bất công ấy. Hình ảnh vị tướng quân luôn mặc quân phục màu trắng lưu danh tới ngày nay.

Nữ Đặc Công X (Tập 02)

Posted: 23 Apr 2013 11:38 PM PDT

Thoát khỏi hình ảnh ngoan hiền, dịu dáng trước đây, lần này nữ diễn viên trẻ sẽ vào viên nữ điệp viên nóng bỏng, mạnh mẽ có chút ngang bướng và đặc biệt là hiếu chiến tên Chung Ly. Phim Nữ Đặc Công X còn có Hạ Tuấn Phong là người dạy và huấn luyện các đặc vụ bình ngoài lạnh lùng, điềm tĩnh nhưng anh luôn đấu khẩu với Chung Ly. Phong - Ly luôn được ví như một cặp oan gia trong phim khi thường xuyên tranh cãi nảy lửa nhưng dần dần họ hiểu nhau và có tình cảm với nhau. Khán giả sẽ được gặp lại La Tấn si tình trong Mỹ Nhân Tâm Kế trong vai Tuấn Phong. Anh và Đường Yên hứa hẹn sẽ là một cặp tình nhân mới trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ trong thời gian tới.

9 Lần Ngược Thời Gian (Tập 12)

Posted: 23 Apr 2013 11:38 PM PDT

Park Sun Woo (Lee Jin Wook) vốn là một phát thanh viên truyền hình. Anh ôm ấp mối tình với phóng viên Joo Min Young (Jo Yoon Hee), mộ cô gái với tâm hồn trong sáng, chân thật. Một ngày kia Park Sun Woo vô tình có được 9 bài hương, mỗi bài hương có thể giúp anh quay ngược thời gian một lần trở về quá khứ 20 năm trước. Vòng xoáy mở ra và câu chuyện cứ thế bắt đầu....

Cửu Gia Thư (Tập 05)

Posted: 23 Apr 2013 11:38 PM PDT

Câu chuyện kế về Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) - nửa người nửa sinh vật huyền thoại - muốn được trở thành người. Cuộc hành trình của anh chàng gặp rất nhiều rắc rối bởi rất khó để trở thành người. Yoon Seo Hwa (Lee Yeon Hee), một con người, là vợ một vị thần bảo vệ ở núi Jiri nhưng bị mắc lừa bởi kẻ thù nên cả gia tộc đã bị phá hủy. Sau khi biết tin chồng mình, Gu Wal Ryung mất tích, Yoon Seo Hwa thấy không đủ khả năng để bảo vệ con mình nên đã để Choi Hang Chi lại trên một bờ sông.Choi Kang Chi được nuổi lớn bởi nhà Choi sau khi được tìm thấy ở gần dòng sông. Kang Chi thẳng thắn và luôn tò mò về mọi thứ. Anh chàng nhận ra mình là nửa người nửa thú sau một tai nạn tình cờ.Dam Yeo Wool (Suzy) là một bậc thầy về võ công và bắn cung, tính tình mạnh mẽ, tuy tuổi trẻ nhưng đã làm một giảng viên nổi tiếng ở một trung tâm võ thuật.

Vật Chủ (HD)

Posted: 23 Apr 2013 11:38 PM PDT

Khi kẻ thù vô hình đe dọa nhân loại bằng cách cướp đi thân thể và xóa bỏ mọi ký ức, Melanie đã chấp nhận mạo hiểm tất cả để bảo vệ những người thân yêu, và chứng minh rằng tình yêu sẽ vượt qua mọi nguy hiểm trên thế giới.

Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa (HD)

Posted: 23 Apr 2013 11:38 PM PDT

Andy là một nhà sáng chế hóa sinh học, quyết định đến thăm bà mẹ qoá bụa của mình ở New York, trước khi bắt đầu chuyến bán sản phẩm mới xuyên quốc gia của mình, anh đã phát hiện một sự thật động trời. Mẹ anh - bà Joyce yêu say đắm người đàn ông tên Andrew Margolis từ khi còn trẻ. Nhưng họ đã không đến được với nhau và mẹ anh quyết định cưới cha của Andy. Andy phát hiện ra rằng người yêu cũ của mẹ hiện sống ở San Francisco. Anh đã mời mẹ tham gia chuyến đi đến nơi người yêu của bà sống. Cuộc phiêu lưu bắt đầu từ đây.Andy đã phần nào hiểu được mẹ mình theo những cách hài hước và không ngoan hơn anh tưởng. Anh cũng học được nhiều điều về tình yêu và các phương pháp giúp bán sản phẩm mới của mình. Diễn xuất hài hước, ấm áp và đáng tin cậy của Barbara chắc chắn sẽ khiến bạn phải nhớ tới người mẹ của mình.

Truy Tìm Sát Nhân (HD | Tập 13)

Posted: 23 Apr 2013 11:38 PM PDT

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến ​​về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll. Nhưng anh chàng Ryan Hardy ngày trước, người đã phá các phi vụ của Carroll các năm trước đây không còn là Ryan Hardy ngày hôm nay. Tổn thương cả về thể chất và tinh thần trong cuộc theo đuổi của kẻ giết người hàng loạt này, Hardy không muốn tham gia nhiều vào vụ này. Ông làm việc và phối hợp chặt chẽ với một nhóm nhân viên FBI, những người xem Hardy là một cục nợ chứ không phải một tài sản.

Trạm Số (HD)

Posted: 23 Apr 2013 11:38 PM PDT

Phim nói về một cựu nhân viên lực lượng đặc nhiệm và người phụ nữ trẻ. Ông được giao trách nhiệm bảo vệ cho sự sống sót của người phụ nữ sau một cuộc tấn công bất ngờ.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim