Thursday, April 18, 2013

Xem Phim Online - Đảo Hải Tặc Z (HD)

Xem Phim Online - Đảo Hải Tặc Z (HD)


Đảo Hải Tặc Z (HD)

Posted: 19 Apr 2013 12:13 AM PDT

One Piece Film Z là tác phẩm điện ảnh thứ 12 trong loạt câu chuyện về băng đảng hải tặc Mũ rơm do chính thuyền trưởng Monkey D. Luffy dẫn đầu. One Piece Film Z được sản xuất bởi chính tác giả truyện tranh Oda Eiichiro, với sự trợ giúp kịch bản từ Suzuki Osamu , đạo diễn Nagamine Tatsuya . Theo lời hãng phim Toei thì tác phẩm mới sẽ là lúc để đối thủ mạnh nhất của băng Hải tặc Mũ Rơm xuất hiện...

Hóa Thân Của Đồng Tiền (Tập 22)

Posted: 19 Apr 2013 12:13 AM PDT

   Bộ phim " Hóa Thân Của Đồng Tiền " là một câu chuyện về lòng tham, sự trả thù, và tình yêu bị xáo trộn bởi đồng tiền. thứ hấp dấn nhất đối với con người. Những cố gắng để có được tiền, để lấy được tiền, để mua được quyền lực bằng tiền. Trong thế giới mà tất cả con người tạo nên một mạng lưới những khao khát, đó là một cuộc chiến khốc liệt của chọn lọc tự nhiên.   Bok Jae In là con gái của một tên trùm cho vay nặng lãi và "không biết gì ngoài tiền". Cô nghiễm nhiên trở thành người đúng đầu một ngân hàng tiết kiệm với tính cách thực dụng và làm việc nguyên tắc. Trong khi đó, Lee Cha Don lại biết về quá khứ của cô và mạng nợ cô. Anh sau đó lại bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần trên một hòn đảo xa xôi.

Những Con Quỷ Của Da Vinci (HD | Tập 01)

Posted: 19 Apr 2013 12:13 AM PDT

Những con quỷ của Da Vinci do đạo diễn David Goyer thực hiện. Diễn viên chính Tom Riley sẽ thủ vai Da Vinci giải mã những bí ẩn của thế giới..Trong cái thế giới đầy tăm tối nơi mà niềm tin còn mù quáng còn kiến thức thì lại xa xỉ, đã sản sinh một người đàn ông vĩ đại, người đã chiến đấu để đem lại sự tự do về kiến thức, về hiểu biết cho mọi người. Seri này sẽ kể về cuộc đời và sự nghiệp của Leonardo da Vinci, về những bất công,khổ cực và cả những niềm vui mà một người thiên tài như ông đã trải qua. Ông là một kẻ dị giáo, người đi chống lại những sai lầm của tôn giáo. Một đội quân bí mật đang cố gắng lật đổ cái xã hội đầy hào nhoáng mà nhơ nhuốc ấy. Một người con trai khao khát tình cảm với người cha của mình. Ông thấy con người mình đang trong một cơn bão được ấp ủ từ nhiều thế kỉ qua. Một cuộc chiến giữa sự thật và dối trá, tôn giáo và lý trí,giữa quá khứ và tương lai...

Sắc Đẹp Tàn Phai (HD)

Posted: 19 Apr 2013 12:13 AM PDT

Ririko đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ từ A đến Z và hiện đang là ngôi sao hàng đầu, biểu tượng của sắc đẹp và sự quyến rũ. Những hệ quả của phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu ảnh hưởng đến Ririko và cô sẽ làm thế nào để vượt qua.

Tình Không Gượng Ép (HD)

Posted: 19 Apr 2013 12:13 AM PDT

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng. Phim có sự tham gia của người đẹp Sarah Bolger trong "The Moth Diaries".

Phát Súng Cuối Cùng (HD)

Posted: 19 Apr 2013 12:13 AM PDT

Tại một trung tâm thành phố yên bình, năm người bị bắn chết bởi một tay bắn tỉa. Cảnh sát nhanh chóng xác định và bắt giữ thủ phạm. Vụ án đóng lại thành công và tạo được tiếng vang lớn. Tuy nhiên, bị cáo tuyên bố hắn vô tội và đề nghị cảnh sát hãy bắt lấy Jack Reacher. Reacher biết được tin và lên thành phố. Sốc trước yêu cầu của bị cáo, Reacher ra mặt để khẳng định tội lỗi của tên bắn tỉa, nhưng đồng thời còn cung cấp nhiều hơn thế nữa...

Kinh Thánh (HD | 10-End)

Posted: 19 Apr 2013 12:13 AM PDT

Phim sẽ cho một số trong những câu chuyện nổi tiếng nhất từ ​​cuốn sách nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại, từ Ark Noah và Exodus Daniel trong Den của Lion sự đóng đinh và phục sinh của Chúa Giêsu.

Thành Phố Tội Lỗi (HD)

Posted: 19 Apr 2013 12:13 AM PDT

Chuyện phim nói về một thành phố đầy rẫy tội ác. Những kẻ vào tù ra tội, những gã cảnh sát biến chất, những kẻ kinh doanh thân xác... Phim tập trung vào câu chuyện về ba nhân vật với sự đan xen giữa cái thiện và cái ác được lấy từ ba truyện tranh: That Yellow Bastard, The Hard Goodbye và The Big Fat Kill.Người thứ nhất, A. Marv (Mickey Rourke), một kẻ hung tợn vào tù ra tội nhiều lần, nhưng rồi được tại ngoại dưới sự quản chế của một nữ cai ngục tên là Lucille (Carla Gugino). Một lần Lucille bị tên ăn thịt người Kevin (Elijah Wood) tấn công. Kevin là một tên sát nhân, từng ăn thịt mất cô gái Marv thích. Marv nổi giận, đi truy tìm Kevin, hai tên có nhiều vụ đụng độ điên cuồng… Marv bị Kevin cào nát mặt.Người thứ hai là Dwight McCarthy (Clive Owen), tình nhân của tú bà Gail. Lầu xanh này không những kinh doanh xác thịt mà còn buôn bán ma túy. Mọi việc vẫn diễn ra trôi chảy nếu không có một nhóm khách hàng trung thành bỗng dưng trở mặt chơi quỵt. Những vụ thanh toán nhau đẫm máu của dân xã hội đen diễn ra liên tiếp tại lầu xanh này cũng như thanh toán tên cảnh sát biến chất.Nhân vật thứ ba là Hartigan (Bruce Willis), một thanh tra cảnh sát từng cứu sống cô bé 10 tuổi Nancy (Makenzie Vega) khỏi tên quỷ khát máu người Uggly (Nick Stahl). Tuy nhiên ông bị bắt vì bố Uggly là một nghị sĩ. Từ đó mỗi tuần Nancy đều gửi một lá thư cho Hartigan. Nhưng sau 8 năm Hartigan không còn nhận được tin tức gì của Nancy nữa, cho đến một lần, Uggly đưa cho Hartigan một phong bì thư và nói là của Nancy, trong đó không có gì khác ngoài một ngón tay trỏ.Tuy nhiên sự thật là Nancy (Jessica Alba) đã trở thành một cô gái xinh đẹp và vẫn lành lặn. Cô làm vũ nữ cho một quán bar. Hartigan được thả tự do và gặp Nancy trong quán bar. Nhớ ơn cứu mạng, Nancy muốn trao thân cho Hartigan… Uggly lấy làm khó chịu liền bắt cóc Nancy về. Hartigan lại phải đến chuộc Nancy. Sau những nỗ lực và sự đụng độ dã man, Hartigan đã giết được Uggly và khuyên Nancy rời bỏ thành phố đầy tội ác này. Sau đó ông tự sát bằng một phát súng vào giữa trán.Ba câu chuyện rời rạc nhưng lại quy về một mối ở phần kết khiến cho người xem hoàn toàn bất ngờ. Sin City độc đáo ở cách sử dụng 2 tông màu chính: đen và trắng, thi thoảng điểm xuyết màu đỏ của xe hơi, màu xanh của mắt và màu vàng của tóc. Phim đoạt giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2005. Phim thuộc xu hướng xây dựng nội dung từ các truyện tranh đang ăn khách với dàn diễn viên nổi tiếng. Phim đạt doanh thu 60 triệu USD ngay sau 2 tuần công chiếu. Điều thú vị là các nhân vật dùng lời thoại tương đối giống như trong truyện tranh. Các tác giả viết truyện tranh lại thêm một niềm hy vọng mới khi tác phẩm của họ có thêm một con đường tiếp cận độc giả.

Tổn Thất Không Lường Trước (HD)

Posted: 19 Apr 2013 12:13 AM PDT

Gordon Brewer bị cuốn vào vòng xoáy phức tạp và nguy hiểm của thế giới khủng bố toàn cầu sau khi mất vợ và con trong một vụ đánh bom mà theo anh thì thủ phạm là Claudio Perrini. Khi thấy sự lơ là của chính quyền trong việc điều tra, và bị ám ảnh bởi suy nghĩ rằng người phải chịu trách nhiệm cho những cái chết đó sẽ không bao giờ chịu xét xử trước công lý, Brewer quyết định tự tay mình điều tra truy tìm thủ phạm.

Siêu Nhân Trở Lại (HD)

Posted: 19 Apr 2013 12:13 AM PDT

Đến với trái đất từ khi còn nhỏ, Kal-el được ông bà Kent nuôi dưỡng và đổi tên thành Clark, lớn lên như bao đứa trẻ bình thường khác. Nhưng anh chẳng thể nào giống những người xung quanh. Clark mang trong mình sức mạnh phi thường của dân tộc Krypton, khả năng chỉ xuất hiện trong những giấc mơ hoang đường nhất của loài người. Anh phải sống 2 cuộc đời: khi là chàng phóng viên Clark Kent, khi là Người Thép mang trên mình sứ mệnh bảo vệ cả địa cầu.Nhưng khi Siêu nhân đột ngột biến mất, thành phố Metropolis phải quen dần với cuộc sống không có anh. Người yêu của Siêu nhân, phóng viên Lois Lane (Kate Bosworth) của tờ Daily Planet cũng phải bước tiếp con đường của mình. Để trấn an bản thân, cô còn viết bài báo có tựa đề "Vì sao thế giới không cần Siêu nhân?" và giành được giải thưởng Pulitzer. Cô cũng dọn tới sống cùng đồng nghiệp Richard White và có một con trai. Lex Luthor (Kevin Spacey) - kẻ thù số 1 của Siêu nhân - được tại ngoại sớm và tiếp tục âm mưu làm bá chủ thế giới.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim