Saturday, April 6, 2013

Xem Phim Online - Tham Chiến (HD)

Xem Phim Online - Tham Chiến (HD)


Tham Chiến (HD)

Posted: 06 Apr 2013 11:46 PM PDT

Welcome to the Punch là bộ phim hành động ly kỳ do Eran Creevy đạo diễn cùng với sự tham gia của dàn diễn viên James McAvoy, Andrea Riseborough, Mark Strong, David Morrissey, Peter Mullan, Daniel Mays, Johnny Harris, Steve Oram.James McAvoy thủ vai Max Lewinsky, một thám tử ở London với cơ hội cuối cùng loại trừ một tên tội phạm khét tiếng (Mark Strong). Khi họ phải đối mặt nhau, cũng là lúc họ bắt đầu phát hiện ra một âm mưu sâu xa hơn, họ hợp tác với nhau để vạch trần âm mưu của giới thượng cấp...

Cuộc Cách Mạng (HD | Tập 12)

Posted: 06 Apr 2013 11:46 PM PDT

Thế giới bị cúp điện toàn bộ. Nền văn minh nhân loại quay về thời đồ đá chỉ trong một đêm. Bộ phim xoay quanh một vấn đề lớn "đứa nào đã cúp cầu giao" và "làm thế nào để bắt nó bật lên lại" thông qua hành trình đi tìm em của một hot girl

Vũ Công Bóng Đêm (HD)

Posted: 06 Apr 2013 11:46 PM PDT

Một bộ phim tâm lý xoay quanh cuộc xung đột ở Bắc Ireland vào những năm 1990. Bộ phim Shadow Dancer lấy bối cảnh trong những năm 1990 tại Belfast, một thành viên tích cực của IRA trở thành một người cung cấp thông tin cho MI5 để bảo vệ phúc lợi của con trai cô.

Bầu Trời Đen Tối (HD)

Posted: 06 Apr 2013 11:46 PM PDT

Vợ chồng Daniel và Lacey Barret chứng kiến một loạt leo thang của các sự kiện đáng lo ngại liên quan đến gia đình của họ, nhà của họ an toàn và hòa bình một cách nhanh chóng làm sáng tỏ. Khi nó trở nên rõ ràng rằng gia đình Barret đang là mục tiêu của một lực hấp dẫn khó cưỡng lại đáng sợ và chết người, Daniel và Lacey có những vấn đề trong tay của chính mình để giải quyết những bí ẩn của những gì là sau khi gia đình của họ.

Khi Người Đàn Ông Yêu (Tập 01)

Posted: 06 Apr 2013 11:46 PM PDT

"Khi người đàn ông yêu" kể về câu chuyện của người đàn ông tên  từng hoạt động trong nhóm xã hội đen Han Tae Sang, một người máu lạnh nhưng lại có khả năng kinh doanh siêu việt, gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Anh gặp người con gái đầy tham vọng tên Seo Mi Do. Tính cách của cô đã khiến anh nhớ về thời gian khó khăn mình đã trải qua. Han Tae Sang lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tình yêu với chính người con gái tên Seo Mi Do ấy.

You're the best, Lee Soon Shin (Tập 06)

Posted: 06 Apr 2013 11:46 PM PDT

Sau cái chết đột ngột của người cha, cuộc sống của Lee Soon Shin, mẹ và hai chị gái vô cùng khó khăn. Bộ phim kể về những nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống và tìm kiếm hạnh phúc của Lee Soon Shin, mẹ và các chị. Thông qua những nỗ lực, bản thân họ nhận ra được ý nghĩa thực sự của gia đình, tình yêu, thành công, hạnh phúc và cuộc sống. Họ cũng nhận ra đối với bản thân điều gì mới là quý giá và hạnh phúc chỉ đến với những người dũng cảm dám chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Nghèo không sao hết, không đứng đầu cũng không sao hết, không được tất thảy mọi người chú ý cũng không sao hết. Chỉ cần bản thân bạn cảm thấy hạnh phúc là được. Hi vọng bộ phim sẽ mang đến sự cổ vũ, động viên cho những người đã chịu nhiều tổn thương trong cuộc sồng và khiến mỗi người nhìn lại cuộc đời cũng như sâu thẳm tâm hồn mình.

Di Sản Trăm Năm (Tập 26)

Posted: 06 Apr 2013 11:46 PM PDT

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

Vụ Nổ Lớn 6 (HD | Tập 20)

Posted: 06 Apr 2013 11:46 PM PDT

Đây là phần 6 của series The Big Bang Theory: Bộ Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Siêu Nhiên 8 (HD | Tập 19)

Posted: 06 Apr 2013 11:46 PM PDT

Sự trở lại của Series Viễn Tưởng pha chút Kinh Dị và rất Hài Hước đó chính Siêu Nhiên phần 8.Nội dung chính của phim nói về hai anh em nhà Winchester là ông anh Dean (Jensen Ackles thủ vai) và em trai Sam (Jared Padalecki thủ vai) có mẹ bị giết chết bất ngờ còn cha mất tích 1 cách bí hiểm rồi bạn gái của Sam cũng đột ngột ra đi mãi mãi nên 2 anh em quyết cùng nhau tìm ra sự thật. Bằng tài năng và lòng dũng cảm, 2 anh em đã phát hiện ra nhiều điều dị thường và siêu nhiên mà khoa học không giải thích được. Từ đó họ đã chạy ngang dọc trên khắp đất nước đề điều tra nghiên cứu và giải quyết những việc dị thường và siêu nhiên đó, giúp đỡ và cứu thoát nhiều người và nhất là tiếp tục tìm kiếm người cha bị mất tích.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim