Saturday, April 13, 2013

Xem Phim Online - Hannibal (Phần 1) (HD | Tập 02)

Xem Phim Online - Hannibal (Phần 1) (HD | Tập 02)


Hannibal (Phần 1) (HD | Tập 02)

Posted: 13 Apr 2013 11:37 PM PDT

Khám phá các mối quan hệ giữa các nhà tâm lý học nổi tiếng và bệnh nhân của mình. Một FBI trẻ -  người bị ám ảnh bởi Kí ức của mình để chia sẻ với những kẻ giết người hàng loạt.

Trong Vết Cắt (HD)

Posted: 13 Apr 2013 11:37 PM PDT

Một phim giật gân khiêu dâm, dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất của Susanna Moore, cho Meg Ryan một cơ hội để bứt đi khỏi hình ảnh người quen thuộc trên màn ảnh của cô.

Kẻ Đào Tẩu Kì Quái (HD)

Posted: 13 Apr 2013 11:37 PM PDT

Phim Người Ngoài Hành Tinh – Paul 2011 xoay quanh Paul và 2 anh chàng người Anh tình cờ đi vào vùng trung tâm UFO của Hoa Kỳ và gặp một người ngoài hành tinh tên Paul đang có ý định chạy trốn. Bị các đặc vụ liên bang truy đuổi, 2 anh phải lập nên một kế hoạch trốn chạy để đưa Paul trở về phi thuyền mẹ ngoài không gian. Và từ đây mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Cặp đôi Simon Pegg và Nick Frost (từng đóng phim Hot Fuzz và Shaun of the Dead) lại một lần nữa tái ngộ trong bộ phim hài phiêu lưu Paul, là hai tên nghiện truyện tranh người Anh chính hiệu đến thăm nước Mỹ để tham gia lễ hội Comic Con hoành tráng hàng năm. Ngờ đâu, trên đường trở về từ lễ hội, họ chạm trán một người ngoài hành tinh bằng xương bằng thịt siêu nghịch ngợm Paul – kẻ sẽ làm cuộc sống của họ hoàn toàn bị đảo lộn.Trong 60 năm qua, Paul (Seth Rogen lồng tiếng) đã nắm giữ một bí mật quân sự cực kỳ quan trọng. Vì một lý do nào đó, Paul đã quyết định trốn thoát khỏi khu vực UFO của chính phủ Hoa Kỳ và lên một chiếc xe bất kỳ để trốn khỏi thị trấn này, tình cờ lại là chiếc RV đi thuê của cặp đôi Graeme Willy (Pegg) và Clive Gollings (Frost). Bị các đặc vụ liên bang truy đuổi, Graeme and Clive đã phải lập nên một kế hoạch trốn chạy để đưa Paul trở về phi thuyền mẹ ngoài không gian.

Nhà Trọ Kinh Hoàng (HD)

Posted: 13 Apr 2013 11:37 PM PDT

Khủng khiếp hơn khi họ tìm thấy vài cuốn phim ghi lại những cảnh máu me kinh dị trong từng căn phòng của nhà trọ mà họ đang ở và nhanh chóng nhận ra họ chính là những nạn nhân kế tiếp của những người làm phim này trừ khi họ cùng nhau làm một cái gì đó để cứu lấy tính mạng của chính mình, vượt qua đêm ác mộng dài nhất trong cuộc đời họ.Ý tưởng cho ra đời Vacancy đã được nhà biên kịch Mark L. Smith cho ra đời cách đây những gần 8 năm. Phim có thời lượng đến 90 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 2007. Trong khi lái xe chở vợ về quê trên những con đường của Mexico, Smith để ý thấy một số nhà trọ trên đường vẫn hoạt động đều dù chẳng thấy bóng dáng của vị khách nào. Với sự tham gia của các diễn viên như: Luke Wilson, Kate Beckinsale, đạo diễn phim là Nimrod Antal. Các bạn đang xem phim Nhà Trọ Kinh Hoàng hay Vacancy 2007, đây là phim mang yếu tố kinh dị. "Tôi tự hỏi làm sao mà những nhà trọ này còn có thể mở cửa hoạt động, nguồn thu của họ từ đâu", Smith nhớ lại "Suy nghĩ này cứ bám lấy tôi". Suy nghĩ đó chính là chìa khóa để Smith viết thành một câu chuyện kinh dị và hấp dẫn khi tạo ra những nhân vật mà khán giả có thể dễ dàng liên tưởng đến bản thân họ.Vacancy sẽ làm khán giả thót tim khi xem những cảnh rượt đuổi và ám ảnh đến nỗi họ sẽ phải rùng mình mỗi khi phải làm thủ tục đăng ký check-in vào khách sạn và tự hỏi nếu những gì trong phim xảy ra với chính họ thì họ có khả năng sống sót được không.

Naayak (HD)

Posted: 13 Apr 2013 11:37 PM PDT

Một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc của họ với những kẻ ác độc

Tùy Đường Diễn Nghĩa (Tập 04)

Posted: 13 Apr 2013 11:37 PM PDT

Bộ phim cổ trang  về thời chiến Quốc Nơi Sản sinh ra các vị anh hùng. Phim quy tụ dàn diễn viên trai tài giá sắc như Trương Hàn, Nghiêm Khoan, Can Đình Đình các trận chiến sẽ thêm phần hấp dẫn.Tùy Đường Diễn Nghĩa là bộ phim đầu tiên cổ trang của Trương Hàn, anh sẽ hóa thân thành La Thành, một tướng quân văn hay giỏi võ. Luôn hết mình vì chiến nghĩa, ở đâu có bất công La Thành liền theo đạo nghĩa chống lại những bất công ấy. Hình ảnh vị tướng quân luôn mặc quân phục màu trắng lưu danh tới ngày nay.

Bản Tình Ca Buồn (Tập 10)

Posted: 13 Apr 2013 11:37 PM PDT

Sad Sonata là bản tình ca buồn về tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái.Joon Young (Kwon Sang Woo)con trai chủ quán rượu và Hae In (Kim Hee Sun)cô gái mù - là đôi bạn thân từ thuở nhỏ và cũng là mối tình đầu của nhau. Vì Hae In phải đến Mỹ theo người dì để trốn nợ nên đành chia cắt với Joon Young...Tại Mỹ, Hae In đã gặp Gun Woo (Yeon Jung Hoon) mà không hay đó chính là người bạn thân giàu có của Joon Young đang du học...Vì tưởng Joon Young đã qua đời, Hae In chấp nhận tình yêu của Gun Woo...Định mệnh đẩy họ đi và giờ đây cũng kéo họ lại cùng nhau trong một hoàn cảnh mới...Cả ba người Joon Young, Hae In và Gun Woo phải làm thế nào đây trong cảnh định mệnh trái ngang mà chính họ cũng không lường trước được...

Khi Người Đàn Ông Yêu (Tập 03)

Posted: 13 Apr 2013 11:37 PM PDT

"Khi người đàn ông yêu" kể về câu chuyện của người đàn ông tên  từng hoạt động trong nhóm xã hội đen Han Tae Sang, một người máu lạnh nhưng lại có khả năng kinh doanh siêu việt, gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Anh gặp người con gái đầy tham vọng tên Seo Mi Do. Tính cách của cô đã khiến anh nhớ về thời gian khó khăn mình đã trải qua. Han Tae Sang lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tình yêu với chính người con gái tên Seo Mi Do ấy.

Di Sản Trăm Năm (Tập 28)

Posted: 13 Apr 2013 11:37 PM PDT

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

Bá Vương Học Đường (HD)

Posted: 13 Apr 2013 11:37 PM PDT

Bộ phim xoay xung quanh câu chuyện về những học sinh luôn đánh nhau, đập phá và chia bè phái trong một trường trung học. Được cải biên từ một bộ truyện tranh mang tính tiêu biểu của thập niên 90 về đề tài những học sinh quậy phá - "Crows".

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim