Wednesday, April 24, 2013

Xem Phim Online - Ngày Xửa Ngày Xưa (Phần 2) (HD | Tập 19)

Xem Phim Online - Ngày Xửa Ngày Xưa (Phần 2) (HD | Tập 19)


Ngày Xửa Ngày Xưa (Phần 2) (HD | Tập 19)

Posted: 24 Apr 2013 11:31 PM PDT

Phần 1 cho bạn nào chưa xem: Ngày Xưa Ngày Xưa Phần 1Có một khu rừng ma thuật, với tất cả các nhân vật cổ tích mà ta biết. Hay ta tưởng là biết ... Một ngày, họ thấy chính mình, bị mắc kẹt trong cái nơi, mà tất cả những hạnh phúc mãi mãi, đều bị đánh cắp. Thế giới của chúng ta. Và đây là cách mà nó xảy ra...

Miền Đất Hứa (HD)

Posted: 24 Apr 2013 11:31 PM PDT

Bộ phim nghệ thuật đương đại nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta. Ở đó, anh đã vấp phải sự phản đối từ John Krasinski, Hal Holbrook và Rosemarie DeWitt đáng yêu, và những người này đã thay đổi cuộc sống của anh ta.

Hóa Thân Của Đồng Tiền (Tập 23)

Posted: 24 Apr 2013 11:31 PM PDT

   Bộ phim " Hóa Thân Của Đồng Tiền " là một câu chuyện về lòng tham, sự trả thù, và tình yêu bị xáo trộn bởi đồng tiền. thứ hấp dấn nhất đối với con người. Những cố gắng để có được tiền, để lấy được tiền, để mua được quyền lực bằng tiền. Trong thế giới mà tất cả con người tạo nên một mạng lưới những khao khát, đó là một cuộc chiến khốc liệt của chọn lọc tự nhiên.   Bok Jae In là con gái của một tên trùm cho vay nặng lãi và "không biết gì ngoài tiền". Cô nghiễm nhiên trở thành người đúng đầu một ngân hàng tiết kiệm với tính cách thực dụng và làm việc nguyên tắc. Trong khi đó, Lee Cha Don lại biết về quá khứ của cô và mạng nợ cô. Anh sau đó lại bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần trên một hòn đảo xa xôi.

Nhà Nghỉ Bates (HD | Tập 06)

Posted: 24 Apr 2013 11:31 PM PDT

Bates Motel kể về mối quan hệ giữa Norman và mẹ Norma (Vera Farmiga) và cho thấy câu chuyện chưa ai biết đã giúp tạo nên tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng này.

Tòa Nhà Mơ Ước (HD | Tập 11)

Posted: 24 Apr 2013 11:31 PM PDT

Nếu được ước, ta sẽ ước điều chi? và sẽ làm gì để đạt được nó? Trong 666 Park Avenue, mọi mơ mộng và khát khao cháy bỏng đều có thể hoá thực: giàu sang, tình dục, tình yêu, quyền lực, và ngay cả sự báo thù. Nhưng hãy cẩn trọng với điều mà ta ước, vì cái giá phải trả...có thể chính là linh hồn mình. Một bộ phim gợi cảm, hấp dẫn và quyến rũ, một cuộc đấu tranh giữa thiện và ác. bên trong Drake, thế lực bóng tối được duy trì bởi các tham vọng và mong muốn của con người.

Huyền Thoại Vikings (Tập 08)

Posted: 24 Apr 2013 11:31 PM PDT

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của Ragnar Lothbrok - người anh hùng vĩ đại của dân tộc Vikings. Cũng như bao chiến binh dũng cảm khác, Ragnar là hiện thân của truyền thống Bắc Âu, là biểu tượng của các vị thần dũng mãnh và can đảm nhất.

Cửu Gia Thư (Tập 06)

Posted: 24 Apr 2013 11:31 PM PDT

Câu chuyện kế về Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) - nửa người nửa sinh vật huyền thoại - muốn được trở thành người. Cuộc hành trình của anh chàng gặp rất nhiều rắc rối bởi rất khó để trở thành người. Yoon Seo Hwa (Lee Yeon Hee), một con người, là vợ một vị thần bảo vệ ở núi Jiri nhưng bị mắc lừa bởi kẻ thù nên cả gia tộc đã bị phá hủy. Sau khi biết tin chồng mình, Gu Wal Ryung mất tích, Yoon Seo Hwa thấy không đủ khả năng để bảo vệ con mình nên đã để Choi Hang Chi lại trên một bờ sông.Choi Kang Chi được nuổi lớn bởi nhà Choi sau khi được tìm thấy ở gần dòng sông. Kang Chi thẳng thắn và luôn tò mò về mọi thứ. Anh chàng nhận ra mình là nửa người nửa thú sau một tai nạn tình cờ.Dam Yeo Wool (Suzy) là một bậc thầy về võ công và bắn cung, tính tình mạnh mẽ, tuy tuổi trẻ nhưng đã làm một giảng viên nổi tiếng ở một trung tâm võ thuật.

Tình Sử Jang Ok Jung (Tập 05)

Posted: 24 Apr 2013 11:31 PM PDT

Bộ phim truyền hình về cuộc sống hỗn loạn của Jang Ok Jung, người còn được biết đến là Quý phi Jang Hee Bin, một trong những phi tần hoàng thất nổi tiếng nhất trong triều đại Joseon. Cô bắt đầu sự nghiệp như một cung nữ may vá quần áo, như một nhà thiết kế thời trang trong triều đại của mình.

Bản Tình Ca Buồn (Tập 13)

Posted: 24 Apr 2013 11:31 PM PDT

Sad Sonata là bản tình ca buồn về tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái.Joon Young (Kwon Sang Woo)con trai chủ quán rượu và Hae In (Kim Hee Sun)cô gái mù - là đôi bạn thân từ thuở nhỏ và cũng là mối tình đầu của nhau. Vì Hae In phải đến Mỹ theo người dì để trốn nợ nên đành chia cắt với Joon Young...Tại Mỹ, Hae In đã gặp Gun Woo (Yeon Jung Hoon) mà không hay đó chính là người bạn thân giàu có của Joon Young đang du học...Vì tưởng Joon Young đã qua đời, Hae In chấp nhận tình yêu của Gun Woo...Định mệnh đẩy họ đi và giờ đây cũng kéo họ lại cùng nhau trong một hoàn cảnh mới...Cả ba người Joon Young, Hae In và Gun Woo phải làm thế nào đây trong cảnh định mệnh trái ngang mà chính họ cũng không lường trước được...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim