Thursday, April 11, 2013

Xem Phim Online - Miss Rose (Tập 19)

Xem Phim Online - Miss Rose (Tập 19)


Miss Rose (Tập 19)

Posted: 12 Apr 2013 12:19 AM PDT

Cao Thừa Khoan được mệnh danh là "thần đồng kinh doanh", sự nghiệp của anh bị phá hủy khi chủ tịch đột ngột điều anh đến công ty con làm phó tổng. Tại đây, anh phát hiện thư ký lâu năm La Tư Nghi biết rất nhiều về công ty. Anh cho rằng có thể lợi dụng cô được nên giả vờ theo, nhưng sau này, bản thân lại không kiềm chế được tình cảm của mình.

Cô Đảo Kinh Hồn 2 (HD)

Posted: 12 Apr 2013 12:19 AM PDT

Phần 2 của phim bắt đầu từ những cơn ác mộng của Châu Tình trên con đường tử thần nơi xảy ra 17 vụ tai nạn bí ẩn, các thầy tu cũng vào cuộc tìm hiểu sự việc nhưng không thấy ai trở về, ngay cả nhà chức trách cũng không tìm hiểu được nguyên nhân các vụ tai nạn bí ẩn.

Đảo Hải Tặc (Tập 590a)

Posted: 12 Apr 2013 12:19 AM PDT

Bộ phim Dao Hai Tac - One Piece do v1vn tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, trong những tập gần đây nhất do các nhóm sub: Crazyland - Okami - OPFC thực hiện, các tập khác nếu do của nhóm sub nào làm vui lòng liên hệ admin[@]v1vn.com để v1vn ghi thêm credit vào. Cảm ơn các bạn.Thông tin phim: Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shanks cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shanks chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng:Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm (StrawHat Crew). Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn (HD)

Posted: 12 Apr 2013 12:19 AM PDT

Bộ phim The Sessions kể về câu chuyện thật của Mark O'Brien, một nhà thơ bị bại liệt từ cổ trở xuống sau một cơn sốt bại liệt lúc nhỏ. Ông đã thuê một người bạn tình chỉ để giúp ông mất đời trai.

Kẻ Chống Đối (HD)

Posted: 12 Apr 2013 12:19 AM PDT

Stand Up Guys, bộ phim hài của đạo diễn Fisher Stevens kể về một nhóm sát thủ già gân. Al Pacino và Christopher Walken thủ vai Val và Doc, hai người bạn lâu năm hội ngộ sau khi Val ra tù và vướng vào nhiều rắc rối hơn những gì họ dự tính...

Ngôi Nhà Bị Ám (HD)

Posted: 12 Apr 2013 12:19 AM PDT

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một gia đình phải chuyển đến sống gần một bệnh viện để tiện việc chữa trị cho cậu con trai đang bị ung thư. Gia đình này bắt đầu chứng kiến những sự việc lạ kỳ, phi thường mà ban đầu họ cho rằng do những căn thẳng từ việc chữa trị bệnh gây ra. Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà mới của họ là một nhà xác cũ, nơi cửa ngõ để thông hành với thế giới bóng tối.

Cuộc Chiến Của Jack (HD)

Posted: 12 Apr 2013 12:19 AM PDT

Jack the Giant Killer nói về một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.

Những Câu Chuyện Về Rồng (HD | Tập 07)

Posted: 12 Apr 2013 12:19 AM PDT

Tiếp nối sự thành công của How To Train Your Dragon, Dreamworks tiếp tục thực hiện series phim hoạt hình 3D Dragons: Riders of Berk. Những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, những thử thách đầy khó khăn, liệu Hiccup, Răng Sún và những người bạn của mình có vượt qua được?

Jack và Đại Chiến Người Khổng Lồ (Trailer)

Posted: 12 Apr 2013 12:19 AM PDT

Một câu chuyện cổ tích hiện đại về sự hòa bình lâu dài giữa con người và người khổng lồ đang bị đe dọa khi một người nông dân trẻ dẫn đầu cuộc thám hiểm vào vương quốc người khổng lồ để giải cứu nàng công chúa bị bắt cóc…

Sát Thủ Nikita 3 (Tập 15)

Posted: 12 Apr 2013 12:19 AM PDT

Bạn nào chưa xem Phần 1 và Phần 2 của phim này có thể xem tại v1vn.com. Còn bây giờ xin hân hạnh mang đến các bạn Phần 3 bộ phim Sát Thủ NikitaNikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước. Họ ngấm ngầm rèn luyện cô trở thành một sát thủ.Cuối cùng, Nikita phát hiện ra sự thật, cảm thấy choáng váng và bị phản bội bởi những người mà cô đã vô cùng tin tưởng. Sau 3 năm sống dưới trướng của tổ chức bí mật này, cô quyết định trở lại báo thù những kẻ vốn là chủ của cô.Tuy nhiên, Division vẫn tiếp tục huấn luyện những người mới, xóa hết mọi ký ức của họ về cuộc sống trước đây và biến họ thành những kẻ giết người máu lạnh. Một trong những học viên mới, Alex (Lyndsy Fonseca) cũng bắt đầu hiểu ra những gì đang chờ đợi mình và vì sao thành viên xuất sắc của tổ chức, Nikita, quyết định bỏ trốn...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim