Saturday, April 27, 2013

Xem Phim Online - Grimm (Phần 2) (HD | Tập 13)

Xem Phim Online - Grimm (Phần 2) (HD | Tập 13)


Grimm (Phần 2) (HD | Tập 13)

Posted: 27 Apr 2013 11:54 PM PDT

Link phần 1 cho những bạn nào chưa xem: Grimm Season 1Ngày xửa ngày xưa có những tội ác…Còn nhớ những câu chuyện cổ tích mà bạn được cha mẹ kể trước khi đi ngủ không? Đây không phải là những câu chuyện đó mà là những lời cảnh báo.Thanh tra Nick Burkhardt đã chuẩn bị tinh thần để đối mặtt với thực tế nghiệt ngã khi điều tra các vụ án mạng ở Portland, Oregon. Cho đến một ngày anh ta bắt đầu thấy những chuyện… những chuyện mà anh không thể giải thích được. Ví dụ như một người phụ nữ xinh đẹp bỗng chốc biến thành một mụ phù thủy với hình thù gớm guốc, một anh chàng Joe bình thường biến thành một con quái vật khổng lồ nguy hiểm. Và rồi sau một chuyến thăm kinh hãi của một người thân duy nhất còn sống, Nick mới phát hiện ra sự thật rằng anh không giống những người khác mà anh là truyền nhân của một nhóm thợ săn tinh nhuệ gọi là "Grimms", những người chịu trách nhiệm ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của những sinh vật siêu nhiên trên thế giới. Và từ đó anh bắt đầu một chuyến phiêu lưu mới trong đời. Trong quá trình điều tra, Nick đã phát hiện ra nhận được sự trợ giúp trong điều tra những vụ khó từ Monroe, người mà lúc đầu có vẻ như bình thường nhưng sau đó đã lộ nguyên hình là một…có thể gọi là gì nhỉ, "một con sói khổng lồ" như trong truyện cổ Grim.Trong khi anh em nhà Grim viết những câu chuyện cổ tích đã được nhiều thế hệ trẻ em ưa thích thì hãy thử tưởng tượng xem, nếu những nhân vật xấu đó là thực thì chỉ có Nick mới có thể ngăn chặn chúng.Bộ phim được sản xuất bởi David Greenwalt (Angel, Buffy the Vampire Slayer) và and Jim Kouf (Angel, National Treasure) đã phác họa một thế giới mới của cảnh sát, nơi mà các vụ án có mối liên quan với những câu chuyện cổ tích…nhưng không phải lúc nào cũng có hậu.

Khi Người Đàn Ông Yêu (Tập 07)

Posted: 27 Apr 2013 11:54 PM PDT

"Khi người đàn ông yêu" kể về câu chuyện của người đàn ông tên  từng hoạt động trong nhóm xã hội đen Han Tae Sang, một người máu lạnh nhưng lại có khả năng kinh doanh siêu việt, gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Anh gặp người con gái đầy tham vọng tên Seo Mi Do. Tính cách của cô đã khiến anh nhớ về thời gian khó khăn mình đã trải qua. Han Tae Sang lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tình yêu với chính người con gái tên Seo Mi Do ấy.

Miss Rose (Tập 20)

Posted: 27 Apr 2013 11:54 PM PDT

Cao Thừa Khoan được mệnh danh là "thần đồng kinh doanh", sự nghiệp của anh bị phá hủy khi chủ tịch đột ngột điều anh đến công ty con làm phó tổng. Tại đây, anh phát hiện thư ký lâu năm La Tư Nghi biết rất nhiều về công ty. Anh cho rằng có thể lợi dụng cô được nên giả vờ theo, nhưng sau này, bản thân lại không kiềm chế được tình cảm của mình.

You're the best, Lee Soon Shin (Tập 12)

Posted: 27 Apr 2013 11:54 PM PDT

Sau cái chết đột ngột của người cha, cuộc sống của Lee Soon Shin, mẹ và hai chị gái vô cùng khó khăn. Bộ phim kể về những nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống và tìm kiếm hạnh phúc của Lee Soon Shin, mẹ và các chị. Thông qua những nỗ lực, bản thân họ nhận ra được ý nghĩa thực sự của gia đình, tình yêu, thành công, hạnh phúc và cuộc sống. Họ cũng nhận ra đối với bản thân điều gì mới là quý giá và hạnh phúc chỉ đến với những người dũng cảm dám chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Nghèo không sao hết, không đứng đầu cũng không sao hết, không được tất thảy mọi người chú ý cũng không sao hết. Chỉ cần bản thân bạn cảm thấy hạnh phúc là được. Hi vọng bộ phim sẽ mang đến sự cổ vũ, động viên cho những người đã chịu nhiều tổn thương trong cuộc sồng và khiến mỗi người nhìn lại cuộc đời cũng như sâu thẳm tâm hồn mình.

Di Sản Trăm Năm (Tập 32)

Posted: 27 Apr 2013 11:54 PM PDT

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

Siêu Nhiên 8 (HD | Tập 20)

Posted: 27 Apr 2013 11:54 PM PDT

Sự trở lại của Series Viễn Tưởng pha chút Kinh Dị và rất Hài Hước đó chính Siêu Nhiên phần 8.Nội dung chính của phim nói về hai anh em nhà Winchester là ông anh Dean (Jensen Ackles thủ vai) và em trai Sam (Jared Padalecki thủ vai) có mẹ bị giết chết bất ngờ còn cha mất tích 1 cách bí hiểm rồi bạn gái của Sam cũng đột ngột ra đi mãi mãi nên 2 anh em quyết cùng nhau tìm ra sự thật. Bằng tài năng và lòng dũng cảm, 2 anh em đã phát hiện ra nhiều điều dị thường và siêu nhiên mà khoa học không giải thích được. Từ đó họ đã chạy ngang dọc trên khắp đất nước đề điều tra nghiên cứu và giải quyết những việc dị thường và siêu nhiên đó, giúp đỡ và cứu thoát nhiều người và nhất là tiếp tục tìm kiếm người cha bị mất tích.

Vụ Nổ Lớn 6 (HD | Tập 21)

Posted: 27 Apr 2013 11:54 PM PDT

Đây là phần 6 của series The Big Bang Theory: Bộ Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Thiên Mệnh (Tập 02)

Posted: 27 Apr 2013 11:54 PM PDT

Phim  kể câu chuyện Choi won, ngự y của Nội y viện trong hoàng cung bị đổ tội đầu độc vua Injong nên phải bỏ trốn và sống cuộc đời đào vong. Trong phim, Lee Dong wook đóng vai Choi won, người cha hy sinh tất cả vì con gái của mình. Song Ji Hyo đóng vai ngự y Hong Da In, người có tính cách lạnh lùng.

Cuộc Cách Mạng (HD | Tập 14)

Posted: 27 Apr 2013 11:54 PM PDT

Thế giới bị cúp điện toàn bộ. Nền văn minh nhân loại quay về thời đồ đá chỉ trong một đêm. Bộ phim xoay quanh một vấn đề lớn "đứa nào đã cúp cầu giao" và "làm thế nào để bắt nó bật lên lại" thông qua hành trình đi tìm em của một hot girl

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim