Monday, April 22, 2013

Xem Phim Online - Trờ Lại Đảo Của Nim (SD)

Xem Phim Online - Trờ Lại Đảo Của Nim (SD)


Trờ Lại Đảo Của Nim (SD)

Posted: 22 Apr 2013 03:27 PM PDT

Return to Nims Island 2013 là phần tiếp theo Hòn đảo của Nims - Nim's.Island 2008. 1 số tay tài phiệt thấy được mỏ vàng tiềm năng trên các hòn đảo xinh đẹp của Nims, chúng quyết liệt phải mua cho bằng được để hình thành các khu du lịch...

Đội Quân Kháng Chiến (HD | Tập 01)

Posted: 22 Apr 2013 03:27 PM PDT

Lực Lượng Kháng Chiến lấy bối cảnh ở tương lai, người ngoài hành tinh còn được gọi là Votans, họ đã đến trái đất để tìm kiếm một ngôi nhà mới sau khi hệ thống năng lượng mặt trời của họ bị phá huỷ. Tuy nhiên, sau khi đặt chân lên trái đất, thay vì đàm phán với chính phủ trái đất về cuộc di chủng này, thì dường như họ không được chào đón. Thay vì quay trở lại, Votans bắt đầu lên kế hoạch chiến tranh đóng chiếm trái đất làm nhà của mình. Votans đã dùng các vũ khí để biến đổi và phá huỷ bề mặt trái đất. Sau nhiều thập kỉ giao chiến giữa hai bên. Lệnh ngừng bắn được tuyên bố giữa các nhà lãnh đạo, họ nhận ra rằng cần phải tập trung vào sự sống sót trên hành tinh này khi càng có nhiều sinh vật lạ xuất hiện. Series tập trung chủ yếu và nhân vật Jeb Nolan, một người lính đã căm thù bọn Votans khi họ xâm chiếm Trái Đất của mình khi anh mới 10 tuổi. Giờ quê nhà không còn gì thay vào là một đống đổ nát. Jeb bắt đầu tập trung những người hùng can đảm và đứng dậy để lật đổ bọn Votans.

Dưới Gầm Giường (HD)

Posted: 22 Apr 2013 03:27 PM PDT

 Hai anh em cùng chiến đấu chống lại một sinh vật dưới gấm giường, những gì được mô tả trong phim giống như cơn ác mộng.

Sinh Viên Của Năm (HD)

Posted: 22 Apr 2013 03:27 PM PDT

Dean Yoginder Vashisht (Rishi Kapoor), đã nghỉ hưu, đã giảm bệnh nặng. Một số sinh viên từ năm cuối cùng của ông tại Trường Cao đẳng St. Theresa vội vàng đến bên anh. Trong hồi tưởng, nhớ lại những sự kiện không ai trong số họ đã nhận được hơn nào được nêu ra, bao gồm cả hiệu trưởng, và làm thế nào cuộc thi "Sinh viên của năm" hình họ là ai, làm thế nào họ có liên quan, và những gì họ đã trở thành.

Quyết Chiến Người Ngoài Hành Tinh (HD)

Posted: 22 Apr 2013 03:27 PM PDT

Tại khu vừng hoang dã anh chàng cao bồi đơn độc đang thong thả thả hồn theo gió núi, bổng phát hiện một sinh vật lạ trong rừng, liền nổ súng. Sinh vật lạ bị thương và thú nhận nó là người ngoài hành tinh được cử xuống trái đất để trinh sát vùng đất màu mỡ giàu thực phẩm của trái đất để chuận bị đưa quân đổ bộ xâm chiếm. Nguy cơ trái đất bị xâm lược, chàng cao bồi một mình chống lại lũ người ngoài hành tinh

Truy Tìm Sát Nhân (HD | Tập 12)

Posted: 22 Apr 2013 03:27 PM PDT

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến ​​về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll. Nhưng anh chàng Ryan Hardy ngày trước, người đã phá các phi vụ của Carroll các năm trước đây không còn là Ryan Hardy ngày hôm nay. Tổn thương cả về thể chất và tinh thần trong cuộc theo đuổi của kẻ giết người hàng loạt này, Hardy không muốn tham gia nhiều vào vụ này. Ông làm việc và phối hợp chặt chẽ với một nhóm nhân viên FBI, những người xem Hardy là một cục nợ chứ không phải một tài sản.

Kẻ Tình Nghi (Phần 2) (Tập 14)

Posted: 22 Apr 2013 03:27 PM PDT

Phần một cho bạn nào chưa xem: Kẻ Tình NghiMr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese (Jin Caviezel thủ vai), cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ chặt đứt âm mưu thủ ác của bọn sát nhân trước khi chúng ra tay.

Hannibal (Phần 1) (HD | Tập 03)

Posted: 22 Apr 2013 03:27 PM PDT

Khám phá các mối quan hệ giữa các nhà tâm lý học nổi tiếng và bệnh nhân của mình. Một FBI trẻ -  người bị ám ảnh bởi Kí ức của mình để chia sẻ với những kẻ giết người hàng loạt.

Người Đẹp Và Quái Thú (HD | Tập 18)

Posted: 22 Apr 2013 03:27 PM PDT

Beauty and the Beast là phim truyền hình dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai)...

Câu Chuyện Của Tôi (Tập 03)

Posted: 22 Apr 2013 03:27 PM PDT

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lee Eung-joon, bộ phim hài lãng mạn kể về chuyện tình giữa hai nghị sỹ thuộc hai đảng phái chính trị đối lập.. Nhưng bất chấp sự đối lập về tư tưởng và chính trị đó, họ đã yêu nhau và bắt đầu một mối tình lãng mạn bí mật.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim