Friday, April 26, 2013

Xem Phim Online - Bản Tình Ca Buồn (Tập 14)

Xem Phim Online - Bản Tình Ca Buồn (Tập 14)


Bản Tình Ca Buồn (Tập 14)

Posted: 26 Apr 2013 11:56 PM PDT

Sad Sonata là bản tình ca buồn về tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái.Joon Young (Kwon Sang Woo)con trai chủ quán rượu và Hae In (Kim Hee Sun)cô gái mù - là đôi bạn thân từ thuở nhỏ và cũng là mối tình đầu của nhau. Vì Hae In phải đến Mỹ theo người dì để trốn nợ nên đành chia cắt với Joon Young...Tại Mỹ, Hae In đã gặp Gun Woo (Yeon Jung Hoon) mà không hay đó chính là người bạn thân giàu có của Joon Young đang du học...Vì tưởng Joon Young đã qua đời, Hae In chấp nhận tình yêu của Gun Woo...Định mệnh đẩy họ đi và giờ đây cũng kéo họ lại cùng nhau trong một hoàn cảnh mới...Cả ba người Joon Young, Hae In và Gun Woo phải làm thế nào đây trong cảnh định mệnh trái ngang mà chính họ cũng không lường trước được...

Giải Vô Địch Game (HD)

Posted: 26 Apr 2013 11:56 PM PDT

Bốn người bạn thân lên đường đến LA để tham dự giải vô địch Cyberbowl Video Game Championship nhưng họ sẽ làm gì để chống lại các game thủ chủ nhà?

Tháp Lửa (HD)

Posted: 26 Apr 2013 11:56 PM PDT

THÁP LỬA là bộ phim hành động về thảm họa kinh hoàng nhất Hàn Quốc khi tòa tháp đôi 108 tầng Sky Tower ở Seoul bị chôn vùi trong biển lửa vào đúng đêm Giáng sinh khiến hàng nghìn người dân sống trong tòa nhà bị mắc kẹt trong sự hoảng loạn và nỗi sợ hãi tột độ. Bộ phim là khúc ca cảm động về sự dũng cảm của những người dân bình thường chống chọi với ngọn lửa hung tàn để tồn tại cũng như sự nhiệt tình, quả cảm của những người lính cứu hỏa.

Phản Đối Chiến Tranh (HD)

Posted: 26 Apr 2013 11:56 PM PDT

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Neil Gordon, xoay quanh câu chuyện về Jim Grant (Redford), một luật sư đồng thời là người cha đơn thân, cựu thành viên của tổ chức Weather Underground đã phạm tội vào những năm thập niên 1970 đang chạy trốn khỏi chàng phóng viên trẻ (LaBeouf), người truy tìm bằng chứng về vụ án này. Jim Grant buộc phải từ bỏ cuộc sống an toàn trong từng ấy năm để tiếp tục chạy trốn trước cuộc truy tìm về quá khứ tội ác ông đã gây ra. Chuyện phim mang đến cái nhìn bao quát toàn cảnh về cuộc phản đối chiến tranh, sự hi sinh, nhiệt huyết bảo vệ lẽ phải công bằng của tuổi trẻ, còn là sự đấu tranh căng thẳng giữa lý tưởng chính trị và gia đình.

Người Đẹp Và Quái Thú (HD | Tập 19)

Posted: 26 Apr 2013 11:56 PM PDT

Beauty and the Beast là phim truyền hình dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai)...

Tư Duy Thần Tốc (HD)

Posted: 26 Apr 2013 11:56 PM PDT

Joshua Lazarus (Nick Stahl) là một nhân viên tính báo được đào tạo bởi tổ chức NSA .Lazarus giúp chính phủ bằng khả năng đặc biệt của mình .Ông đã từng nói rằng khả năng này là một trong tác dụng của bệnh Widmann và rằng Lazarus sẽ mất trí rồi chết đi .Tuy nhiên ,Lazarus gặp một người phụ nữ với khả năng tương tự nhưng không có bất kì dấu hiệu nào như Lazarus đã đưa ra và Lazarus đã phải đối mặt với những điều dối trá mà ông đã nói.

Nữ Đặc Công X (Tập 03)

Posted: 26 Apr 2013 11:56 PM PDT

Thoát khỏi hình ảnh ngoan hiền, dịu dáng trước đây, lần này nữ diễn viên trẻ sẽ vào viên nữ điệp viên nóng bỏng, mạnh mẽ có chút ngang bướng và đặc biệt là hiếu chiến tên Chung Ly. Phim Nữ Đặc Công X còn có Hạ Tuấn Phong là người dạy và huấn luyện các đặc vụ bình ngoài lạnh lùng, điềm tĩnh nhưng anh luôn đấu khẩu với Chung Ly. Phong - Ly luôn được ví như một cặp oan gia trong phim khi thường xuyên tranh cãi nảy lửa nhưng dần dần họ hiểu nhau và có tình cảm với nhau. Khán giả sẽ được gặp lại La Tấn si tình trong Mỹ Nhân Tâm Kế trong vai Tuấn Phong. Anh và Đường Yên hứa hẹn sẽ là một cặp tình nhân mới trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ trong thời gian tới.

Thiên Mệnh (Tập 01)

Posted: 26 Apr 2013 11:56 PM PDT

Phim  kể câu chuyện Choi won, ngự y của Nội y viện trong hoàng cung bị đổ tội đầu độc vua Injong nên phải bỏ trốn và sống cuộc đời đào vong. Trong phim, Lee Dong wook đóng vai Choi won, người cha hy sinh tất cả vì con gái của mình. Song Ji Hyo đóng vai ngự y Hong Da In, người có tính cách lạnh lùng.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim