Wednesday, April 10, 2013

Xem Phim Online - Mỹ Nhân Vô Lệ (Tập 26)

Xem Phim Online - Mỹ Nhân Vô Lệ (Tập 26)


Mỹ Nhân Vô Lệ (Tập 26)

Posted: 11 Apr 2013 12:19 AM PDT

Là phần cuối thuộc "Mỹ nhân tam bộ khúc" của Vu Chính, nối tiếp "Mỹ nhân tâm kế" và "Mỹ nhân thiên hạ". "Mỹ nhân vô lệ" tập trung khai thác mối quan hệ đan xen yêu - hận - tình - thù giữa Hiếu Trang, Hoàng Thái Cực và Đa Nhĩ Cổn.

Miss Rose (Tập 18)

Posted: 11 Apr 2013 12:19 AM PDT

Cao Thừa Khoan được mệnh danh là "thần đồng kinh doanh", sự nghiệp của anh bị phá hủy khi chủ tịch đột ngột điều anh đến công ty con làm phó tổng. Tại đây, anh phát hiện thư ký lâu năm La Tư Nghi biết rất nhiều về công ty. Anh cho rằng có thể lợi dụng cô được nên giả vờ theo, nhưng sau này, bản thân lại không kiềm chế được tình cảm của mình.

Hóa Thân Của Đồng Tiền (Tập 19)

Posted: 11 Apr 2013 12:19 AM PDT

   Bộ phim " Hóa Thân Của Đồng Tiền " là một câu chuyện về lòng tham, sự trả thù, và tình yêu bị xáo trộn bởi đồng tiền. thứ hấp dấn nhất đối với con người. Những cố gắng để có được tiền, để lấy được tiền, để mua được quyền lực bằng tiền. Trong thế giới mà tất cả con người tạo nên một mạng lưới những khao khát, đó là một cuộc chiến khốc liệt của chọn lọc tự nhiên.   Bok Jae In là con gái của một tên trùm cho vay nặng lãi và "không biết gì ngoài tiền". Cô nghiễm nhiên trở thành người đúng đầu một ngân hàng tiết kiệm với tính cách thực dụng và làm việc nguyên tắc. Trong khi đó, Lee Cha Don lại biết về quá khứ của cô và mạng nợ cô. Anh sau đó lại bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần trên một hòn đảo xa xôi.

Chú Chó Đặc Nhiệm (HD)

Posted: 11 Apr 2013 12:19 AM PDT

Yusaku Hayakawa (Hayato Ichihara) mơ ước một ngày trở thành một thám tử.Thay vào đó, ông làm việc như một huấn luyện viên cho những chú chó cảnh sát tại Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo. Một ngày, Yusaku được một chú chó bị rối loạn tâm lý, để trở thành một chú chó chuyên nghiệp yusaku phải vất vả để huấn luyện. Mọi nổ lực của Yusaku được đền đáp khi anh và chú chó phá được vụ án lớn với các vụ nổ liên tiếp diễn ra ...

Tay Trộm Chuyên Nghiệp (New TS)

Posted: 11 Apr 2013 12:19 AM PDT

Nội dung kể về Parker (Jason Statham) - một tay trộm chuyên nghiệp luôn sống với một phương châm là: "Không lấy của những người nghèo và không đánh người vô tội." Parker luôn hành động chung với một đội rất ăn ý thế nhưng trong nhiệm vụ cuối cùng của mình, anh bị những thành viên khác bí mật phản bội, lấy hết tài sản tích trữ, và cuối cùng là bị bỏ lại sau khi đã "ăn" hai viên "kẹo đồng."Sống sót sau vụ tấn công và quyết tâm trả thù những kẻ phản bội mình, Parker theo dấu băng nhóm tới vùng đất phù phiếm Palm Beach. Dưới lốt một đại gia Texas tìm mua nhà tại đây, anh gặp Leslie (Jennifer Lopez), một nhân viên môi giới bất động sản đang gặp khó khăn, có kiến thức rộng lớn về hòn đảo. Với sự giúp đỡ của cô, anh khám phá ra kế hoạch bỏ trốn với một lượng trang sức trị giá hơn 50 triệu USD của băng nhóm. Anh quyết định lên kế hoạch chặn xe cướp và giải quyết ân oán cũ.

Cửu Gia Thư (Tập 02)

Posted: 11 Apr 2013 12:19 AM PDT

Câu chuyện kế về Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) - nửa người nửa sinh vật huyền thoại - muốn được trở thành người. Cuộc hành trình của anh chàng gặp rất nhiều rắc rối bởi rất khó để trở thành người. Yoon Seo Hwa (Lee Yeon Hee), một con người, là vợ một vị thần bảo vệ ở núi Jiri nhưng bị mắc lừa bởi kẻ thù nên cả gia tộc đã bị phá hủy. Sau khi biết tin chồng mình, Gu Wal Ryung mất tích, Yoon Seo Hwa thấy không đủ khả năng để bảo vệ con mình nên đã để Choi Hang Chi lại trên một bờ sông.Choi Kang Chi được nuổi lớn bởi nhà Choi sau khi được tìm thấy ở gần dòng sông. Kang Chi thẳng thắn và luôn tò mò về mọi thứ. Anh chàng nhận ra mình là nửa người nửa thú sau một tai nạn tình cờ.Dam Yeo Wool (Suzy) là một bậc thầy về võ công và bắn cung, tính tình mạnh mẽ, tuy tuổi trẻ nhưng đã làm một giảng viên nổi tiếng ở một trung tâm võ thuật.

Con Tốt (HD)

Posted: 11 Apr 2013 12:19 AM PDT

Một quán ăn nhỏ suốt đêm. Một cảnh sát bước vào vào một vụ cướp được tiến hành. Nhưng những gì xảy ra tiếp theo - và những gì đã xảy ra ngay trước - sẽ thay đổi tất cả mọi thứ mà bạn đã biết. Tòa nhà được bao quanh bây giờ. Có những ngón tay không ngừng nghỉ trên tất cả các kích hoạt. Và một tình hình con tin rất mãnh liệt là sắp đi một số xoắn cực kỳ gây sốc.

Bí Ẩn ở Georgia (HD)

Posted: 11 Apr 2013 12:19 AM PDT

Một gia đình trẻ chuyển vào một ngôi làng cổ xưa ở Georgia, chỉ để tìm hiểu họ không phải là cư dân duy nhất của ngôi làng. Chẳng mấy chốc họ tìm thấy chính mình hiện lên từ một bí mật dưới lòng đất và đe dọa bất cứ ai trên đường đi của nó.

Người Đàn Ông Bị Sét Đánh (HD)

Posted: 11 Apr 2013 12:19 AM PDT

Struck by Lightning kể về sau 1 vụ bị sét đánh trúng, một người đàn ông trẻ tuổi đã kể lại cách anh ta đã uy hiếp các bạn cùng lớp học của mình tham gia làm việc cho tạp chí văn học của anh ta.

Mật Mã BBS (HD)

Posted: 11 Apr 2013 12:19 AM PDT

Bộ phim là cuộc chiến giữa chàng hacker nổi tiếng và kỹ sư máy tính, vì muốn trả thù kỹ sư máy tính vì đã vô tình ăn cắp mật mã của cô bạn gái cũ của hacker trong thế giới game online BBS, gây ra hiểu lầm và tai nạn cho cô gái.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim