Wednesday, April 3, 2013

Xem Phim Online - Truy Tìm Sát Nhân (HD | Tập 11)

Xem Phim Online - Truy Tìm Sát Nhân (HD | Tập 11)


Truy Tìm Sát Nhân (HD | Tập 11)

Posted: 04 Apr 2013 12:17 AM PDT

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến ​​về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll. Nhưng anh chàng Ryan Hardy ngày trước, người đã phá các phi vụ của Carroll các năm trước đây không còn là Ryan Hardy ngày hôm nay. Tổn thương cả về thể chất và tinh thần trong cuộc theo đuổi của kẻ giết người hàng loạt này, Hardy không muốn tham gia nhiều vào vụ này. Ông làm việc và phối hợp chặt chẽ với một nhóm nhân viên FBI, những người xem Hardy là một cục nợ chứ không phải một tài sản.

Tham Chiến (HD)

Posted: 04 Apr 2013 12:17 AM PDT

Welcome to the Punch là bộ phim hành động ly kỳ do Eran Creevy đạo diễn cùng với sự tham gia của dàn diễn viên James McAvoy, Andrea Riseborough, Mark Strong, David Morrissey, Peter Mullan, Daniel Mays, Johnny Harris, Steve Oram.James McAvoy thủ vai Max Lewinsky, một thám tử ở London với cơ hội cuối cùng loại trừ một tên tội phạm khét tiếng (Mark Strong). Khi họ phải đối mặt nhau, cũng là lúc họ bắt đầu phát hiện ra một âm mưu sâu xa hơn, họ hợp tác với nhau để vạch trần âm mưu của giới thượng cấp...

Phòng Tin Tức (HD | Tập 01)

Posted: 04 Apr 2013 12:17 AM PDT

Với nội dung chính kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn...Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Jeff Daniels, Emily Mortimer, John Gallagher Jr., Thomas Sadoski, Dev Patel, Olivia Munn, và Sam Waterston. The Newsroom sẽ bắt đầu ra mắt khán giả vào ngày 24/6.

9 Lần Ngược Thời Gian (Tập 06)

Posted: 04 Apr 2013 12:17 AM PDT

Park Sun Woo (Lee Jin Wook) vốn là một phát thanh viên truyền hình. Anh ôm ấp mối tình với phóng viên Joo Min Young (Jo Yoon Hee), mộ cô gái với tâm hồn trong sáng, chân thật. Một ngày kia Park Sun Woo vô tình có được 9 bài hương, mỗi bài hương có thể giúp anh quay ngược thời gian một lần trở về quá khứ 20 năm trước. Vòng xoáy mở ra và câu chuyện cứ thế bắt đầu....

Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 19)

Posted: 04 Apr 2013 12:17 AM PDT

Một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm, kết thúc cũng là sự hiểu lầm, đó là câu chuyện tình yêu của Mỹ Ly cách cách ngang bướng của Mông Cổ và Tĩnh Hiên trong phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến. Khi Mỹ Ly tới Bắc Khinh vì một sự hiểu lầm nên quen biết với Tĩnh Hiên, từ đó họ có tình cảm sâu nặng với nhau dù không biết thân phận thật của nhau. Rồi chuyện tình cảm của hai người bị Thái phúc tấn - mẹ của Mỹ Ly kiệt lịch phản đối. Trong lúc đang đấu tranh cho tình yêu của mình thì họ lại gặp môt hiểu lầm làm họ mất lòng tin và xa nhau. Dù xa nhau nhưng trái tim họ luôn hướng về nhau với một tình yêu bất diệt. Phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến có sự tham gia của tân tiểu yến từ Lý Thạnh và Tứ a ca của cung tỏa tâm ngọc Hà Thịnh Minh.

Khi Cháu Là Siêu Quậy (HD)

Posted: 04 Apr 2013 12:17 AM PDT

Artie và Diane đồng ý chăm sóc ba cháu của họ khi cha mẹ chúng cần phải rời thị trấn để làm việc. Những câu chuyện giở khóc giở cười khi những đứa trẻ của thế kỷ 21 hiện đại va chạm với phương pháp và lối suy nghĩ xưa cũ của Artie và Diane.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim