Sunday, April 28, 2013

Xem Phim Online - Đứa Bé Quỷ (HD)

Xem Phim Online - Đứa Bé Quỷ (HD)


Đứa Bé Quỷ (HD)

Posted: 29 Apr 2013 12:05 AM PDT

Bộ phim kể về một cậu bé sinh ra giữa thời kì đói kém nhất của Nhật Bản, vừa sinh ra đã bị chính mẹ ruột của mình nướng ăn, sau đó cậu biến thành một con thú thực sự, tấn công bất cứ sinh vật sống nào cậu gặp, cho đến khi cậu được khai sáng được yêu thương như một con người và rồi lại bị ruồng bỏ, cuối cùng...

Khi Người Đàn Ông Yêu (Tập 08)

Posted: 29 Apr 2013 12:05 AM PDT

"Khi người đàn ông yêu" kể về câu chuyện của người đàn ông tên  từng hoạt động trong nhóm xã hội đen Han Tae Sang, một người máu lạnh nhưng lại có khả năng kinh doanh siêu việt, gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Anh gặp người con gái đầy tham vọng tên Seo Mi Do. Tính cách của cô đã khiến anh nhớ về thời gian khó khăn mình đã trải qua. Han Tae Sang lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tình yêu với chính người con gái tên Seo Mi Do ấy.

Khát Vọng Thượng Lưu (Tập 05)

Posted: 29 Apr 2013 12:05 AM PDT

Bộ phim khắc họa cuộc sống của giai cấp thượng lưu trong xã hội, đồng thời vạch ra những lường gạt và cả sự thật về những người sống trong tầng lớp trung lưu luôn dành ánh mắt ngưỡng mộ cho tầng lớp thượng lưu.Park Hyun Soo (Yun Jung Hoon) là con trai và là người thừa kế của một gia tộc giàu có kinh doanh trang sức kim cương, anh sống tách biệt ở nước ngoài và luôn khép kín với mọi người trong gia đình. Từ nhỏ vì mẹ mất sớm, ko được bố thương yêu, anh có một cuộc hôn nhân thất bại vì người vợ tham vọng. Việc vợ anh đột ngột bỏ đi và số phận đưa đẩy khiến anh gặp Jung Mong Hee (Han Ji Hye), một cô gái kinh doanh trang sức lề đường có khuôn mặt giống hết vợ mình, người có thể sẽ giúp anh cứu vãn tất cả đã mở ra một bước ngoặc lớn trong đời. Liệu hai người họ sẽ xoay sở thế nào để đối mặt với cả gia tộc giàu sang quyền lực?

Sát Thủ Tẩu Thoát (HD)

Posted: 29 Apr 2013 12:05 AM PDT

Maya, một nữ diễn viên ballet xinh đẹp của Nga, là mục tiêu theo đuổi của bọn mafia Nga ngay sau khi chún đã giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi ông chết các tài liệu tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích.Maya bị quy kết trách nhiệm và có thể bị tù tội nhưng sau đó cô thả nhưng cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.Cùng lúc đó mafia bắt cóc con của Maya điều đó buộc Maya phải chiến đấu để cứu chính cuộc sống của mình.Tuy nhiên, cuộc đời không đơn giản như thế những người tưởng chứng là bạn bè tốt của Maya để cô nhờ cậy lúc này thực chất có thể là chính là kẻ thù của cô. Assassins Run 2013 là một bộ phim hành động hình sự kịch tính hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Grimm (Phần 2) (HD | Tập 16)

Posted: 29 Apr 2013 12:05 AM PDT

Link phần 1 cho những bạn nào chưa xem: Grimm Season 1Ngày xửa ngày xưa có những tội ác…Còn nhớ những câu chuyện cổ tích mà bạn được cha mẹ kể trước khi đi ngủ không? Đây không phải là những câu chuyện đó mà là những lời cảnh báo.Thanh tra Nick Burkhardt đã chuẩn bị tinh thần để đối mặtt với thực tế nghiệt ngã khi điều tra các vụ án mạng ở Portland, Oregon. Cho đến một ngày anh ta bắt đầu thấy những chuyện… những chuyện mà anh không thể giải thích được. Ví dụ như một người phụ nữ xinh đẹp bỗng chốc biến thành một mụ phù thủy với hình thù gớm guốc, một anh chàng Joe bình thường biến thành một con quái vật khổng lồ nguy hiểm. Và rồi sau một chuyến thăm kinh hãi của một người thân duy nhất còn sống, Nick mới phát hiện ra sự thật rằng anh không giống những người khác mà anh là truyền nhân của một nhóm thợ săn tinh nhuệ gọi là "Grimms", những người chịu trách nhiệm ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của những sinh vật siêu nhiên trên thế giới. Và từ đó anh bắt đầu một chuyến phiêu lưu mới trong đời. Trong quá trình điều tra, Nick đã phát hiện ra nhận được sự trợ giúp trong điều tra những vụ khó từ Monroe, người mà lúc đầu có vẻ như bình thường nhưng sau đó đã lộ nguyên hình là một…có thể gọi là gì nhỉ, "một con sói khổng lồ" như trong truyện cổ Grim.Trong khi anh em nhà Grim viết những câu chuyện cổ tích đã được nhiều thế hệ trẻ em ưa thích thì hãy thử tưởng tượng xem, nếu những nhân vật xấu đó là thực thì chỉ có Nick mới có thể ngăn chặn chúng.Bộ phim được sản xuất bởi David Greenwalt (Angel, Buffy the Vampire Slayer) và and Jim Kouf (Angel, National Treasure) đã phác họa một thế giới mới của cảnh sát, nơi mà các vụ án có mối liên quan với những câu chuyện cổ tích…nhưng không phải lúc nào cũng có hậu.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim