Sunday, April 14, 2013

Xem Phim Online - Bá Vương Học Đường II (HD)

Xem Phim Online - Bá Vương Học Đường II (HD)


Bá Vương Học Đường II (HD)

Posted: 15 Apr 2013 12:03 AM PDT

Bộ phim được xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản. Học sinh đến trường không phải để học mà kết bè đảng, đánh lộn lẫn nhau để tranh giành quyền lực và tầm ảnh hưởng trong trường. Một ngôi trường mà phần lớn học sinh sau khi tốt nghiệp đều gia nhập các băng đảng xã hội đen.Genji Takiya, con trai của bố già xã hội đen vừa mới chuyển đến Suzaran với mục tiêu chế ngự trường học để tiếp quản vị trí của bố mình trong tổ chức. Genji nhanh chóng tìm ra kẻ mạnh nhất là Tamao Serizawa, người cũng đang thiết lập sự thống trị của mình trên các lớp của cấp học. Là một kẻ mới đến, Genji không được để tâm do vậy anh tìm kiếm sự giúp đỡ từ một mafia cũng xuất thân từ trường Suzaran, Ken Katagiri và tự xây dựng băng đảng riêng của mình như một cuộc ganh đua với Tamao tới vị trí cai trị cao nhất.

Tình Sử Jang Ok Jung (Tập 02)

Posted: 15 Apr 2013 12:03 AM PDT

Bộ phim truyền hình về cuộc sống hỗn loạn của Jang Ok Jung, người còn được biết đến là Quý phi Jang Hee Bin, một trong những phi tần hoàng thất nổi tiếng nhất trong triều đại Joseon. Cô bắt đầu sự nghiệp như một cung nữ may vá quần áo, như một nhà thiết kế thời trang trong triều đại của mình.

Khi Người Đàn Ông Yêu (Tập 04)

Posted: 15 Apr 2013 12:03 AM PDT

"Khi người đàn ông yêu" kể về câu chuyện của người đàn ông tên  từng hoạt động trong nhóm xã hội đen Han Tae Sang, một người máu lạnh nhưng lại có khả năng kinh doanh siêu việt, gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Anh gặp người con gái đầy tham vọng tên Seo Mi Do. Tính cách của cô đã khiến anh nhớ về thời gian khó khăn mình đã trải qua. Han Tae Sang lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tình yêu với chính người con gái tên Seo Mi Do ấy.

Đảo Hải Tặc (Tập 590b)

Posted: 15 Apr 2013 12:03 AM PDT

Bộ phim Dao Hai Tac - One Piece do v1vn tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, trong những tập gần đây nhất do các nhóm sub: Crazyland - Okami - OPFC thực hiện, các tập khác nếu do của nhóm sub nào làm vui lòng liên hệ admin[@]v1vn.com để v1vn ghi thêm credit vào. Cảm ơn các bạn.Thông tin phim: Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shanks cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shanks chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng:Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm (StrawHat Crew). Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim