Sunday, April 7, 2013

Xem Phim Online - Kẻ Ăn Thịt Người (HD)

Xem Phim Online - Kẻ Ăn Thịt Người (HD)


Kẻ Ăn Thịt Người (HD)

Posted: 08 Apr 2013 12:07 AM PDT

Bộ phim được xem như là phần đầu của lọat phim về kẻ sát nhân lập dị Hannibal Lecter, đây cũng như là câu trả lời về nguồn gốc bắt đầu tội ác của bác sĩ Hannibal xoay quanh 3 sự kiện lớn trong đời của hắn từ lúc gia đình bị sát hại dã man trong chiến tranh thế giới lần thứ II, đến cuộc sống trong trại tế bần Liên Xô sau chiến tranh và rồi là cuộc sống ở Paris với người cô góa chồng... cho đến khi hắn trở thành 1 tên sát nhân kì lạ với mục đích trả thù xã hội đã đẩy hắn vào những bi kịch cuộc đời...Sự đấu tranh của cái tốt và cái xấu giữa Dr. Hannibal Lecter, trốn tránh ở Florence sau khi thoát khỏi tù (kết thúc phim The Silence of the Lambs) và nhân viên đặc biệt FBI Clarice Starling, nghỉ ngơi ở Washington DC sau khi thua cuộc đấu súng. Trùng hợp thay, nạn nhân sống sót duy nhất của Lecter là nhà trinh thám Ý vụ lợi, đang trá hình thành tỉ phú Mason Verger, và đứng sau Clarice là ông sếp mưu trí của cô. Khi bộ phim kết thúc, Hannibal và Clarice cùng ở trong một chỗ mà chưa bao giờ xuất hiện trên màn ảnh.

Khúc Cua Quyết Định (HD)

Posted: 08 Apr 2013 12:07 AM PDT

Năm năm qua, chàng trai 18 tuổi Thác Hải ngày ngày đều đi trên chiếc xe ToyotaAE86 cũ kỹ để đưa đậu phụ. Nhưng cũng chính nhờ vậy đã rèn cho anh trở thành một tay lái xe điêu luyện. Với đam mê dành cho đua xe, Thác Hải đã tham gia cuộc đua xe với nhóm Nightkids bằng chiếc xe cũ kỹ của mình. Và thật bất ngờ anh đã dành chiến thắng, vụt nổi tiếng chỉ trong một đêm. Cũng từ đó những cuộc đua xe chứa đầy nguy hiểm không ngừng mời gọi Thác Hải...

Ác Mộng 3096 Ngày (Trailer)

Posted: 08 Apr 2013 12:07 AM PDT

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về vụ bắt cóc Natascha Kampusch. Cô bé bị bắt cóc và giam cầm suốt 8 năm trong một căn hầm.

Bí Ẩn ở Georgia (Trailer)

Posted: 08 Apr 2013 12:07 AM PDT

Một gia đình trẻ chuyển vào một ngôi làng cổ xưa ở Georgia, chỉ để tìm hiểu họ không phải là cư dân duy nhất của ngôi làng. Chẳng mấy chốc họ tìm thấy chính mình hiện lên từ một bí mật dưới lòng đất và đe dọa bất cứ ai trên đường đi của nó.

G.I. Joe: Báo Thù (Trailer)

Posted: 08 Apr 2013 12:07 AM PDT

Các G.I. Joes không chỉ chiến đấu với Cobra kẻ tử thù của họ, họ còn bị buộc phải đấu tranh với các mối đe dọa nguy hiểm cho sự tồn tại của mình đến từ bên trong chính phủ.

Rồng Đỏ (HD)

Posted: 08 Apr 2013 12:07 AM PDT

Cả thành phố xôn xao khi hai gia đình bị giết hại vào đúng đêm trăng tròn. Cựu đặc vụ Will Graham được FBI mời tham gia phá án. Trớ trêu thay, người duy nhất có thể hiểu được tâm lý hung thủ là bác sĩ sát nhân Hannibal Lecter.Bộ phim là phần tiếp theo của Hannibal. Will Graham (Edward Norton) từng là một nhân viên trẻ và tài năng của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI). Trước khi bỏ nghề, anh được giao nhiệm vụ điều tra một tên giết người hàng loạt - kẻ thích ăn thịt nạn nhân sau khi ra tay. Will được chuyên gia phẫu thuật và tâm thần học nổi tiếng Hannibal Lecter (Anthony Hopkins), giúp đỡ trong quá trình tìm hiểu động cơ gây án của kẻ sát nhân. Trong khi thảo luận với Hannibal tại nhà riêng của vị bác sĩ này, Will vô tình phát hiện ra bằng chứng liên quan tới tất cả vụ án mạng mà anh đang điều tra và nhận ra hung thủ chính là người giúp đỡ.Nhận thấy sự thay đổi trên nét mặt của Will, Hannibal lập tức rút dao đâm anh. May mắn thay, Will vẫn đủ sức chống chọi và kịp rút súng bắn trọng thương tên sát nhân. Cả hai đều ở trong tình trạng thoi thóp khi cảnh sát tới hiện trường. Sau đó, Hannibal lĩnh án tù chung thân và thụ án trong một trại giam dành cho phạm nhân mắc bệnh tâm thần. Bị ám ảnh bởi những gì đã chứng kiến, Will từ bỏ công việc ở FBI để hưởng thụ một cuộc sống bình thường.7 năm sau, một tên sát nhân hàng loạt khác xuất hiện. Với biệt danh Tooth Fairy, hắn ra tay giết hại hai gia đình trong hai lần trăng tròn liên tiếp. Các nạn nhân dường như được lựa chọn một cách ngẫu nhiên. Vì tất cả nhân viên dưới quyền đều mới vào nghề, đặc vụ Jack Crawford, cấp trên cũ của Will Graham, yêu cầu anh giúp đỡ trong việc truy tìm hung thủ. Will không mặn mà với lời đề nghị cho lắm, nhưng khi nghĩ tới cảnh tên sát nhân sẽ lấy đi mạng sống của một gia đình vào lần trăng tròn tới thì anh gật đầu. Khi bắt tay vào điều tra, Will mới nhận ra rằng phần lớn thành công của anh trong lần phá án trước phụ thuộc vào sự trợ giúp của bác sĩ Hannibal...

Hannibal Báo Thù (HD)

Posted: 08 Apr 2013 12:07 AM PDT

Bộ phim được xem như là phần đầu của lọat phim về kẻ sát nhân lập dị Hannibal Lecter, đây cũng như là câu trả lời về nguồn gốc bắt đầu tội ác của bác sĩ Hannibal xoay quanh 3 sự kiện lớn trong đời của hắn từ lúc gia đình bị sát hại dã man trong chiến tranh thế giới lần II, đến cuộc sống trong trại tế bần Liên Xô sau chiến tranh và rồi là cuộc sống ở Paris với người cô góa chồng... cho đến khi hắn trở thành 1 tên sát nhân kì lạ với mục đích trả thù xã hội đã đẩy hắn vào những bi kịch cuộc đời.

Hannibal (Phần 1) (HD | Tập 01)

Posted: 08 Apr 2013 12:07 AM PDT

Khám phá các mối quan hệ giữa các nhà tâm lý học nổi tiếng và bệnh nhân của mình. Một FBI trẻ -  người bị ám ảnh bởi Kí ức của mình để chia sẻ với những kẻ giết người hàng loạt.

Câu Chuyện Của Tôi (Tập 01)

Posted: 08 Apr 2013 12:07 AM PDT

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lee Eung-joon, bộ phim hài lãng mạn kể về chuyện tình giữa hai nghị sỹ thuộc hai đảng phái chính trị đối lập.. Nhưng bất chấp sự đối lập về tư tưởng và chính trị đó, họ đã yêu nhau và bắt đầu một mối tình lãng mạn bí mật.

Khi Người Đàn Ông Yêu (Tập 02)

Posted: 08 Apr 2013 12:07 AM PDT

"Khi người đàn ông yêu" kể về câu chuyện của người đàn ông tên  từng hoạt động trong nhóm xã hội đen Han Tae Sang, một người máu lạnh nhưng lại có khả năng kinh doanh siêu việt, gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Anh gặp người con gái đầy tham vọng tên Seo Mi Do. Tính cách của cô đã khiến anh nhớ về thời gian khó khăn mình đã trải qua. Han Tae Sang lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tình yêu với chính người con gái tên Seo Mi Do ấy.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim