Friday, April 12, 2013

Xem Phim Online - Hành Trình Trả Thù (HD)

Xem Phim Online - Hành Trình Trả Thù (HD)


Hành Trình Trả Thù (HD)

Posted: 12 Apr 2013 11:55 PM PDT

Một chàng trai là chủ tịch của 1 tập đoàn máy tính lớn đem lòng yêu 1 cô gái đã tung tin đồn là cô gái đó là bạn gái của anh, cho dù 2 người chưa từng gặp mặt. Và rồi 2 người bắt đầu yêu nhau nhưng cô gái đã bị 1 tên trùm buôn người trả thù vì đã chỉ mặt tố cáo ông ta. Kết quả cô bị giết chết còn chàng trai thì bị đánh đến nỗi bị bệnh mất trí nhớ sau mỗi 15 phút, những gì trước đó sẽ quên hết.Chàng trai làm sao có thể trả thù được với trí nhớ sao mỗi 15 phút sẽ bị reset lại. Làm sao anh ta có thể sống được trong tình trạng như thế... Xem phim sẽ rõ

Pháo Đài Thép (HD)

Posted: 12 Apr 2013 11:55 PM PDT

Vào khoảng năm 1215, những kẻ cầm đầu cuộc nổi loạn ở Anh đã buộc vị vua đáng khinh của họ - John - phải kí kết hiệp ước Magna Carta - Đại hiến chương về các quyền tự do của người dân Anh. Tuy nhiên, ngay sau đó nhà vua đã phản lại cam kết của mình bằng việc tập hợp 1 đội quân đánh thuê ở miền Nam nước Anh, quyết đưa những kẻ cầm đầu cuộc nổi loạn và cả đất nước trở lại dưới sự cai trị độc tài của ông ta. Và tại lâu đài Rochester, 1 hiệp sĩ Dòng Đền cùng với nhóm chiến binh nghèo đã chống lại cuộc bao vây trong nhiều tháng. Pháo đài Rochester ấy đã trở thành biểu tượng của cuộc đấu tranh cho công lí và tự do.

Phút Giây Sinh Tử (HD)

Posted: 12 Apr 2013 11:55 PM PDT

Nam tài tử huyền thoại Al Pacino vào vai giáo sư Jack Gramm giảng dạy tại trường đại học. Ông thỉnh thoảng cộng tác với FBI trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm.Bỗng một ngày kia, Jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống. Đứng trước mối đe dọa của cái chết, vị giáo sư đáng kính buộc phải vận dụng hết kỹ năng để truy tìm dấu vết thủ phạm và tự cứu lấy mạng sống của mình.

Sát Thủ Học Việc (HD)

Posted: 12 Apr 2013 11:55 PM PDT

Bill Nighy vai Victor Maynard, 1 người đàn ông trung niên, sát thủ độc thân, anh sống theo ý bà mẹ dữ dằn của mình, Louisa (Eileen Atkins), mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng. Công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận thấy mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân cần giết của anh, Rose (Emily Blunt). Anh đã tha mạng cho cô ấy, đột nhiên anh nhận được 1 người học trò trẻ khi đang thực hiện việc đó là Tony (Rupert Grint - diễn viên đóng John trong phim Harry Potter). Tin rằng Victor là 1 thám tử tư, 2 người bạn mới cùng đồng hành với anh, khi anh cố gắng cản trở sự chú ý chết người từ vị khách hàng bất hạnh của anh

Tình Sử Jang Ok Jung (Tập 01)

Posted: 12 Apr 2013 11:55 PM PDT

Bộ phim truyền hình về cuộc sống hỗn loạn của Jang Ok Jung, người còn được biết đến là Quý phi Jang Hee Bin, một trong những phi tần hoàng thất nổi tiếng nhất trong triều đại Joseon. Cô bắt đầu sự nghiệp như một cung nữ may vá quần áo, như một nhà thiết kế thời trang trong triều đại của mình.

Di Sản Trăm Năm (Tập 27)

Posted: 12 Apr 2013 11:55 PM PDT

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

Orphan Black (HD | Tập 01)

Posted: 12 Apr 2013 11:55 PM PDT

Orphan Black nói về một cô gái là nhân chứng của một vụ tự tử, thật tình cờ khi cô nhận thấy nạn nhân cũng có ngoại hình giống hệt mình. Cảm thấy cơ hội trước mắt khi nạn nhân có nhiều thứ mà mình mơ ước, cô quyết định trở thành nạn nhân của vụ tự tử đó. Chuyện gì sẽ chờ đợi cô, mời các bạn theo dõi phần một bộ phim Orphan Black!

Con Tàu Tuyệt Mệnh (HD)

Posted: 12 Apr 2013 11:55 PM PDT

Một con tàu lộng lẫy sang trọng được mang tên vị thần cao cả cai quản đại dương - Poseidon. Và đêm nay, khi khoảnh khắc giao thừa đang tích tắc gõ nhịp, khi phòng dạ vũ tưng bừng những điệu nhảy say mê, những ly rượu nồng nàn, con tàu càng trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Poseidon quả xứng đáng vị trí độc tôn giữa bắc Đại Tây Dương này. Nhưng rồi một con sóng hung hãn từ đâu ập đến và cả con tàu ngập chìm trong sóng nước lạnh băng. Poseidon đành chấp nhận định mệnh và khép lại cuộc hành trình của mình chăng? Không! Chính lúc này một câu chuyện khác lại mở ra: câu chuyện của những con người mang số phận hoàn toàn khác nhau nhưng có cùng một niềm tin khao khát được sống. Bắt đầu là chuyên gia bài bạc Dylan Johns (Josh Lucas) khi thích tự mình cứu mình hơn là cứ vô vọng ngồi đợi bất chấp lời khuyên của mọi người, theo sau anh là cậu bé Conor 9 tuổi (Jimmy Bennett) cùng mẹ cậu là Maggie (Jacinda Barrett). Tiếp đó, họ lại gặp Robert Ramsey (Kurt Russell) đang hoang mang tìm cô con gái Jenifer (Emmy Rossum) cùng vị hôn phu Christian (Mike Vogel). Tham gia cùng họ còn có một cô gái đi lậu vé nhút nhát (Mia Maestro), một người đang tuyệt vọng nhưng đã tìm lại ý nghĩa cuộc sống giữa lúc này (Richard Dreyfuss) và cậu bồi bàn biết khá rõ sơ đồ cấu trúc của con tàu. Và trong hành trình lội ngược những khoang tàu ngập nước để tìm lối ra bắt đầu. Khi con tàu Poseidon cứ chìm dần trong sóng biển lạnh buốt, họ đã hiểu rằng niềm tin, lòng trắc ẩn và sự đồng tâm đoàn kết là rất cần thiết cho cuộc hành trình tìm về sự sống này...

Nhà Nghỉ Bates (HD | Tập 02)

Posted: 12 Apr 2013 11:55 PM PDT

Bates Motel kể về mối quan hệ giữa Norman và mẹ Norma (Vera Farmiga) và cho thấy câu chuyện chưa ai biết đã giúp tạo nên tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng này.

You're the best, Lee Soon Shin (Tập 07)

Posted: 12 Apr 2013 11:55 PM PDT

Sau cái chết đột ngột của người cha, cuộc sống của Lee Soon Shin, mẹ và hai chị gái vô cùng khó khăn. Bộ phim kể về những nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống và tìm kiếm hạnh phúc của Lee Soon Shin, mẹ và các chị. Thông qua những nỗ lực, bản thân họ nhận ra được ý nghĩa thực sự của gia đình, tình yêu, thành công, hạnh phúc và cuộc sống. Họ cũng nhận ra đối với bản thân điều gì mới là quý giá và hạnh phúc chỉ đến với những người dũng cảm dám chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Nghèo không sao hết, không đứng đầu cũng không sao hết, không được tất thảy mọi người chú ý cũng không sao hết. Chỉ cần bản thân bạn cảm thấy hạnh phúc là được. Hi vọng bộ phim sẽ mang đến sự cổ vũ, động viên cho những người đã chịu nhiều tổn thương trong cuộc sồng và khiến mỗi người nhìn lại cuộc đời cũng như sâu thẳm tâm hồn mình.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim