Tuesday, April 2, 2013

Xem Phim Online - Đội Quân Bất Lương (HD)

Xem Phim Online - Đội Quân Bất Lương (HD)


Đội Quân Bất Lương (HD)

Posted: 02 Apr 2013 11:39 PM PDT

Hôm nay, hãng sản xuất phim Warner Bros đã cho ra mắt một loạt ảnh của bộ phim sắp ra mắt vào tháng 1 mang tên Gangster Squad của mình. Với những khung cảnh quen thuộc của Los Angeles những thập niên 40 và 50 tại Los Angeles, bộ phim nói về cuộc chiến không ngừng nghỉ của LAPD Với mục đính tống khứ Mickey Cohen (Sean Penn) - một ông trùm Gangster rất giàu có và quyền lực với những đường dây buôn bán các thứ ma túy tổng hợp, vũ khí, và gái mại dâm xuyên nước Mĩ cùng các băng nhóm Gangster khác khỏi khu vực chung quanh và bên trong Los Angeles. Với sự góp mặt của Ryan Gosling, Michael Pena, Nick Nolte, and Emma Stone

Oan Hồn Y Tá (HD)

Posted: 02 Apr 2013 11:39 PM PDT

Tại bệnh viện tồi tàn ngoại ô thành phố Bangkok, bác sĩ trẻ Tar và 7 nữ y tá đang lên kế hoạch bán những thi thể trên thị trường chợ đen. Nhưng nữ y tá Tawan phát hiện ra bạn trai của mình, bác sĩ Tar, đang lén lút quan hệ với Nook, chính là em gái của cô. Cô cảm thấy quá mệt mỏi với những âm mưu đen tối buôn bán thi thể người nên chuẩn bị gọi cho cảnh sát. Tuy nhiên, trước khi Tawan có thể thực hiện được hành động đó thì đã bị tên bác sĩ và những y tá còn lại trói vào bàn mổ, chúng giết cô và bọc xác cô vào túi nhựa đen, cho vào phòng lạnh để giữ thi thể cô chờ đem đi bán. Tất cả bọn họ đều bị ám ảnh và có những điểm yếu của riêng mình, chính nó đã giày vò họ hết ngày này qua ngày khác, khi mà hồn ma của Tawan quay trở lại trả thù từng đồng nghiệp độc ác của mình.

Trận Chiến Stalingrad (HD)

Posted: 02 Apr 2013 11:39 PM PDT

Lần đầu tiên có một bộ phim nhìn nhận và trải nghiệm trận đánh Stalingrad dưới góc nhìn của một người lính Đức. Họ không còn là một con quỷ Fascist bạo tàn và khát máu. Họ ở đây, trong trận đánh này, lo lắng cho gia đình ở quê nhà, hoảng loạn khi pháo nổ vây quanh, xót xa khi thấy đồng đội ngã xuống. Khi nước Đức nhận lấy thất bại - thất bại đầu tiên của nước Đức oai hùng, những người lính đó cũng chen chân nhau để leo lên những chiếc máy bay, khi thấy thương binh được ưu tiên hơn, lính Đức đã phải tự bắn vào bụng mình để được lên, nhưng họ vẫn bị bỏ lại với thần chết. Một kết thúc buồn cho bộ phim, nhưng chân thực . Bộ phim không hề đề cao ai hết, những góc quay lột tả cùng với trải nghiệm kì lạ.

Quá Khứ Tội Ác (HD)

Posted: 02 Apr 2013 11:39 PM PDT

Tom Stall được xem là một trong những người đứng đầu một thành phố nhỏ nơi anh cùng người vợ và hai đứa con của mình sống những ngày êm đềm bằng việc kinh doanh một quán ăn. Nhưng rồi cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi anh trở thành anh hùng của thành phố khi phá vỡ được một vụ cướp và được các hãng truyền thông ca ngợi hết lời. Việc này gây chú ý cho một nhóm cướp và rắc rối liên tục đến với Tom Stall khi bọn chúng nghĩ rằng anh không phải chỉ là một kẻ bình thường như những người khác...

Cuộc Chiến Ngai Vàng: Phần 3 (HD | Tập 01)

Posted: 02 Apr 2013 11:39 PM PDT

Game of Thrones là một series do HBO sản xuất được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết sử thi giả tưởng A Song of Ice and Fire của tác gia người Mĩ George R. Martin. Nội dung kể về 7 gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Houses Stark, Lannister, và Baratheon.Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard - lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao nhất (Cánh tay mặt của Nhà vua) và ngầm cảnh báo "Cánh tay" trước đây đã chết vì bị ám sát; Eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau. Trong lúc ấy, gia tộc của Nữ hoàng, Lannisters, có lẽ đang dự tính mưu đồ để tước đoạt quyền lực. Ở phía bên kia biển khơi, những thành viên cuối cùng của dòng tộc trước đây đã bị truất phế quyền thống trị, Targaryens, cũng đang sắp đặt kế hoạch giành lại ngai vàng. Sự xung đột giữa các gia tộc này, và với sự tồn tại của các dòng tộc lớn khác như Greyjoy, Tully, Arryn, và Tyrell đã dẫn đến cuộc chiến toàn diện. Trong khoảng thời gian này thì ở phía cực Bắc, Bóng Trắng - loài quỷ vốn chìm trong giấc ngủ rất dài, nay đã thức giấc.

Ngạnh Hán (HD)

Posted: 02 Apr 2013 11:39 PM PDT

Lưu Diệp trong phim đóng vai quân nhân thoái ngũ thường được gọi là Lão Tam, một người rất thích đánh nhau, thấy chuyện bất bình rút đao tương trợ, tất cả mọi người đều đánh không lại Lão Tam, người xấu cũng sợ anh ấy, nhưng con người này đầu óc lại có chút vấn đề hơi điên điên... Còn Huỳnh Thu Sanh đóng vai đại ca xã hội đen của HK vì giành giật một mỹ nữ với A Xương một tay sát thủ hung tợn mà dẫn ra tới cuộc chiến sinh tử với đội trưởng đội hình cảnh.

Ngạnh Hán 2 (HD)

Posted: 02 Apr 2013 11:39 PM PDT

Bộ phim "The Underdog Knight 2" là phần tiếp theo của phim "The Underdog Knight" được Trung Quốc sản xuất năm 2008. Lưu Diệp vào vai Lão Tam - người bị tổn thương về trí não sau một vụ tai nạn...Lão Tam đảm nhiệm vai trò của một cận vệ chuyên dụng cũng như một cựu thủy thủ hải quân, với trí não bị tổn thương sau khi anh gặp một vụ tai nạn. Rời bỏ quân ngũ, cùng với tài võ nghệ siêu phàm, anh tiếp tục lên đường phiêu lưu tìm và tiêu diệt tội phạm. Trong phần này, Lão Tam sẽ chạm trán một tổ chức tội phạm quốc tế để bảo vệ tài sản quốc gia. Vai diễn người bạn gái xinh đẹp của anh, do Trương Tử Lâm đảm nhiệm, sẽ bị bắt cóc và được người yêu mình giải thoát.

Kẻ Tình Nghi (Phần 2) (Tập 13)

Posted: 02 Apr 2013 11:39 PM PDT

Phần một cho bạn nào chưa xem: Kẻ Tình NghiMr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng. Dù biết rằng người vô tội sẽ bị sát hại nhưng ông không thể ngăn chặn được những vụ án liên tiếp diễn ra, Finch quyết định thuê Reese (Jin Caviezel thủ vai), cựu nhân viên CIA được xem như đã chết, giúp đỡ chặt đứt âm mưu thủ ác của bọn sát nhân trước khi chúng ra tay.

Xác Sống 3 (16-End)

Posted: 02 Apr 2013 11:39 PM PDT

Mùa của các series hay của Mỹ đã đến và tất nhiên không thể thiếu Series đặc biệt ăn khách là The Walking Dead rồi. Vâng thưa các bạn phần 3 của The Walking Dead (Xác Sống) đã có mặt tại v1vn.com. Các phần trước cho bạn nào chưa xem: Xác Sống 1, Xác Sống 2Dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman. The Walking Dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes. Andrew Lincoln (Love Actually, Teachers, Strike Back) đóng vai người lãnh đạo - Rick Grimes, trong khi nam diễn viên Jon Bernthal (The Pacific, The Ghost Writer) sẽ đóng vai nhân vật Shane, người đã làm việc với Rick trong sở cảnh sát trước khi thảm họa thây ma xảy ra. Diễn viên Laurie Holden (The Shield), người đóng vai Andrea, một trong hai chị em gia nhập vào những người sống sót của bệnh dịch thây ma, Steven Yeun vào vai Glenn và Sarah Wayne Callies (Prison Break), người đóng vai Rick vợ của Lori.

You're the best, Lee Soon Shin (Tập 05)

Posted: 02 Apr 2013 11:39 PM PDT

Sau cái chết đột ngột của người cha, cuộc sống của Lee Soon Shin, mẹ và hai chị gái vô cùng khó khăn. Bộ phim kể về những nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống và tìm kiếm hạnh phúc của Lee Soon Shin, mẹ và các chị. Thông qua những nỗ lực, bản thân họ nhận ra được ý nghĩa thực sự của gia đình, tình yêu, thành công, hạnh phúc và cuộc sống. Họ cũng nhận ra đối với bản thân điều gì mới là quý giá và hạnh phúc chỉ đến với những người dũng cảm dám chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Nghèo không sao hết, không đứng đầu cũng không sao hết, không được tất thảy mọi người chú ý cũng không sao hết. Chỉ cần bản thân bạn cảm thấy hạnh phúc là được. Hi vọng bộ phim sẽ mang đến sự cổ vũ, động viên cho những người đã chịu nhiều tổn thương trong cuộc sồng và khiến mỗi người nhìn lại cuộc đời cũng như sâu thẳm tâm hồn mình.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim