Wednesday, April 17, 2013

Xem Phim Online - Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 23)

Xem Phim Online - Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 23)


Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 23)

Posted: 17 Apr 2013 11:39 PM PDT

Một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm, kết thúc cũng là sự hiểu lầm, đó là câu chuyện tình yêu của Mỹ Ly cách cách ngang bướng của Mông Cổ và Tĩnh Hiên trong phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến. Khi Mỹ Ly tới Bắc Khinh vì một sự hiểu lầm nên quen biết với Tĩnh Hiên, từ đó họ có tình cảm sâu nặng với nhau dù không biết thân phận thật của nhau. Rồi chuyện tình cảm của hai người bị Thái phúc tấn - mẹ của Mỹ Ly kiệt lịch phản đối. Trong lúc đang đấu tranh cho tình yêu của mình thì họ lại gặp môt hiểu lầm làm họ mất lòng tin và xa nhau. Dù xa nhau nhưng trái tim họ luôn hướng về nhau với một tình yêu bất diệt. Phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến có sự tham gia của tân tiểu yến từ Lý Thạnh và Tứ a ca của cung tỏa tâm ngọc Hà Thịnh Minh.

Hóa Thân Của Đồng Tiền (Tập 21)

Posted: 17 Apr 2013 11:39 PM PDT

   Bộ phim " Hóa Thân Của Đồng Tiền " là một câu chuyện về lòng tham, sự trả thù, và tình yêu bị xáo trộn bởi đồng tiền. thứ hấp dấn nhất đối với con người. Những cố gắng để có được tiền, để lấy được tiền, để mua được quyền lực bằng tiền. Trong thế giới mà tất cả con người tạo nên một mạng lưới những khao khát, đó là một cuộc chiến khốc liệt của chọn lọc tự nhiên.   Bok Jae In là con gái của một tên trùm cho vay nặng lãi và "không biết gì ngoài tiền". Cô nghiễm nhiên trở thành người đúng đầu một ngân hàng tiết kiệm với tính cách thực dụng và làm việc nguyên tắc. Trong khi đó, Lee Cha Don lại biết về quá khứ của cô và mạng nợ cô. Anh sau đó lại bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần trên một hòn đảo xa xôi.

Cửu Gia Thư (Tập 03)

Posted: 17 Apr 2013 11:39 PM PDT

Câu chuyện kế về Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) - nửa người nửa sinh vật huyền thoại - muốn được trở thành người. Cuộc hành trình của anh chàng gặp rất nhiều rắc rối bởi rất khó để trở thành người. Yoon Seo Hwa (Lee Yeon Hee), một con người, là vợ một vị thần bảo vệ ở núi Jiri nhưng bị mắc lừa bởi kẻ thù nên cả gia tộc đã bị phá hủy. Sau khi biết tin chồng mình, Gu Wal Ryung mất tích, Yoon Seo Hwa thấy không đủ khả năng để bảo vệ con mình nên đã để Choi Hang Chi lại trên một bờ sông.Choi Kang Chi được nuổi lớn bởi nhà Choi sau khi được tìm thấy ở gần dòng sông. Kang Chi thẳng thắn và luôn tò mò về mọi thứ. Anh chàng nhận ra mình là nửa người nửa thú sau một tai nạn tình cờ.Dam Yeo Wool (Suzy) là một bậc thầy về võ công và bắn cung, tính tình mạnh mẽ, tuy tuổi trẻ nhưng đã làm một giảng viên nổi tiếng ở một trung tâm võ thuật.

Tiếng Súng (HD)

Posted: 17 Apr 2013 11:39 PM PDT

Một viên đại úy của quân đội có nhiệm vụ theo dõi tiêu diệt băng nhóm khủng bố, và tìm ra các thế lực trong nội bộ của mình.

Nhà Nghỉ Bates (HD | Tập 05)

Posted: 17 Apr 2013 11:39 PM PDT

Bates Motel kể về mối quan hệ giữa Norman và mẹ Norma (Vera Farmiga) và cho thấy câu chuyện chưa ai biết đã giúp tạo nên tên sát nhân hàng loạt nổi tiếng này.

Bản Tình Ca Buồn (Tập 11)

Posted: 17 Apr 2013 11:39 PM PDT

Sad Sonata là bản tình ca buồn về tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái.Joon Young (Kwon Sang Woo)con trai chủ quán rượu và Hae In (Kim Hee Sun)cô gái mù - là đôi bạn thân từ thuở nhỏ và cũng là mối tình đầu của nhau. Vì Hae In phải đến Mỹ theo người dì để trốn nợ nên đành chia cắt với Joon Young...Tại Mỹ, Hae In đã gặp Gun Woo (Yeon Jung Hoon) mà không hay đó chính là người bạn thân giàu có của Joon Young đang du học...Vì tưởng Joon Young đã qua đời, Hae In chấp nhận tình yêu của Gun Woo...Định mệnh đẩy họ đi và giờ đây cũng kéo họ lại cùng nhau trong một hoàn cảnh mới...Cả ba người Joon Young, Hae In và Gun Woo phải làm thế nào đây trong cảnh định mệnh trái ngang mà chính họ cũng không lường trước được...

Những Vòng Tròn Bí Ẩn (HD)

Posted: 17 Apr 2013 11:39 PM PDT

Graham Hess là một mục sư sống cùng người em trai Merril Hess và hai đứa con trong một trang trại trồng bắp. Graham đã dần đi vào tẻ nhạt và sự lạc lỏng do mất hết niềm tin nơi cuộc sống sau khi chứng kiến cái chết tức tưởi của vợ do tai nạn. Thế rồi, những điều nhỏ nhoi mà Graham còn tin ở thế giới này lại một lần nữa thay đổi hoàn toàn sau khi anh phát hiện ra một thông điệp bằng các vòng tròn và đường thẳng được vạch trên rẫy bắp của anh.

Tử Thần Vùng Texas : Khởi Đầu Sự Chết Chóc (HD)

Posted: 17 Apr 2013 11:39 PM PDT

Vào năm 1969, trong chuyến đi chơi cuối cùng trước khi lên đường nhập ngũ để chiến đấu ở Việt Nam, trên đường đi Texas du ngoạn, hai anh em Dean và Eric cùng người yêu là Bailey và Chrissie bất ngờ gặp Holden và Alex. Sự xuất hiện của họ làm cả nhóm hoảng sợ. Trong lúc cố gắng thoát khỏi sự bám đuổi của Alex, xe của họ gặp tai nạn. Tuy nhiên, Chrissie may mắn văng ra trước khi chiếc xe bị lật úp. Núp sau một bụi rậm, Chrissie chứng kiến cảnh cảnh sát trưởng Hoyt giết Alex và hành hạ bạn bè cô trước khi ném họ vào phần sau chiếc xe đi tuần. Hoyt lái xe trở về nhà của gia đình Hewitt nơi mà chính là chỗ cư ngụ của một tên giết người hàng loạt vô cùng nguy hiểm Leatherface đang trở thành tên sát mạn rợ mà không biết còn có sự hiện diện của Chrissie....

Tử Thần Vùng Texas (HD)

Posted: 17 Apr 2013 11:39 PM PDT

Cốt truyện phim dựa trên một câu chuyện có thật về 1 nhóm bạn đã tổ chức một cuộc đi chơi dã ngoại, nhưng khi đi đến vùng ngoại ô của texas thì nhóm bạn bất ngờ gặp 1 cô gái vô thần trên đường. Khi đưa cô ấy lên xe thì cô gái đó đã dùng súng tự tử.Bắt đầu từ đó nhóm bạn đã gặp rất nhiều điều rùng rợn từ 1 gia đình với những khuôn mặt bị biến dạng rất đáng sợ. Từng cái chết đến với từng người trong nhóm bạn, cho tới khi chỉ còn 1 mình Erin (Jessica Biel) - cô đã phát hiện ra sự thật kinh hoàng về nhóm người man rợ này....

Trôi Dạt (HD)

Posted: 17 Apr 2013 11:39 PM PDT

Đôi tình nhân Daniel và Susan quyết định thực hiện một chuyến du lịch lặn biển trước khi kết hôn. Sai lầm của người hướng dẫn viên khiến con tàu du lịch nhổ neo sớm, để lại hai người trơ trọi giữa đại dương mênh mông. Daniel và Susan lênh đênh trên biển nhiều ngày, không thức ăn, không nước uống và còn bị bầy cá mập bao vây.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim