Tuesday, April 9, 2013

Xem Phim Online - Bản Tình Ca Buồn (Tập 08)

Xem Phim Online - Bản Tình Ca Buồn (Tập 08)


Bản Tình Ca Buồn (Tập 08)

Posted: 09 Apr 2013 11:42 PM PDT

Sad Sonata là bản tình ca buồn về tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái.Joon Young (Kwon Sang Woo)con trai chủ quán rượu và Hae In (Kim Hee Sun)cô gái mù - là đôi bạn thân từ thuở nhỏ và cũng là mối tình đầu của nhau. Vì Hae In phải đến Mỹ theo người dì để trốn nợ nên đành chia cắt với Joon Young...Tại Mỹ, Hae In đã gặp Gun Woo (Yeon Jung Hoon) mà không hay đó chính là người bạn thân giàu có của Joon Young đang du học...Vì tưởng Joon Young đã qua đời, Hae In chấp nhận tình yêu của Gun Woo...Định mệnh đẩy họ đi và giờ đây cũng kéo họ lại cùng nhau trong một hoàn cảnh mới...Cả ba người Joon Young, Hae In và Gun Woo phải làm thế nào đây trong cảnh định mệnh trái ngang mà chính họ cũng không lường trước được...

Khuynh Thành Tuyệt Luyến (Tập 21)

Posted: 09 Apr 2013 11:42 PM PDT

Một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm, kết thúc cũng là sự hiểu lầm, đó là câu chuyện tình yêu của Mỹ Ly cách cách ngang bướng của Mông Cổ và Tĩnh Hiên trong phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến. Khi Mỹ Ly tới Bắc Khinh vì một sự hiểu lầm nên quen biết với Tĩnh Hiên, từ đó họ có tình cảm sâu nặng với nhau dù không biết thân phận thật của nhau. Rồi chuyện tình cảm của hai người bị Thái phúc tấn - mẹ của Mỹ Ly kiệt lịch phản đối. Trong lúc đang đấu tranh cho tình yêu của mình thì họ lại gặp môt hiểu lầm làm họ mất lòng tin và xa nhau. Dù xa nhau nhưng trái tim họ luôn hướng về nhau với một tình yêu bất diệt. Phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến có sự tham gia của tân tiểu yến từ Lý Thạnh và Tứ a ca của cung tỏa tâm ngọc Hà Thịnh Minh.

Một Nửa Đồng Thoại (33-End)

Posted: 09 Apr 2013 11:42 PM PDT

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch; Hơn nữa trong cuộc chiến đó, hai chị em luôn nhận được sự giúp đỡ từ vị hôn phu của người chị là Đỗ Ngự Phong và con trai của Kinh Khánh Vũ là Kinh Vỹ. Trong quá trình này, 2 chị em đã khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, đồng thời trải nghiệm những ngọt ngào cũng như đắng cay khi từng bước trưởng thành. Điều quan trọng nhất là cuối cùng họ cũng đã hiểu được ý nghĩa quan trọng của "gia đình" và "tình thân". Cô em gái cũng trở thành chỗ dựa vững chắc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo của người chị.

Mỹ Nhân Vô Lệ (Tập 24)

Posted: 09 Apr 2013 11:42 PM PDT

Là phần cuối thuộc "Mỹ nhân tam bộ khúc" của Vu Chính, nối tiếp "Mỹ nhân tâm kế" và "Mỹ nhân thiên hạ". "Mỹ nhân vô lệ" tập trung khai thác mối quan hệ đan xen yêu - hận - tình - thù giữa Hiếu Trang, Hoàng Thái Cực và Đa Nhĩ Cổn.

Huyền Thoại Vikings (HD | Tập 06)

Posted: 09 Apr 2013 11:42 PM PDT

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của Ragnar Lothbrok - người anh hùng vĩ đại của dân tộc Vikings. Cũng như bao chiến binh dũng cảm khác, Ragnar là hiện thân của truyền thống Bắc Âu, là biểu tượng của các vị thần dũng mãnh và can đảm nhất.

Tuổi Trẻ Nổi Loạn (HD)

Posted: 09 Apr 2013 11:42 PM PDT

Phim miêu tả chân thật lối sống sa đọa suy đồi trụy lạc của một bộ phận thanh thiếu niên hiện nay, diễn biến tâm lý của lứa tuổi vị thành niên nổi loạn khi bị hụt hẫng trong cuộc sống, cảnh gia đình éo le, thiếu sự quan tâm của cha mẹ và tấm gương cho con cái...Phim nói về một nhóm bộ tứ Hotgirl trong đó nhân vật chính là Jasna - một cô gái tuổi teen sống ở ngoại ô nghèo phía nam Belgrade, Serbia. Jasna có sở thích là ghi hình lại tất cả mọi thứ diễn ra xung quanh và những tò mò khám phá về bản thân đang phát triển bằng điện thoại.Bố của Jasna mắc phải chứng bệnh nặng và Jasna hầu như bỏ mặc ông để dành nhiều thời gian đi chơi với bạn bè hơn là cho việc học hành và lao vào những cuộc tiệc tùng quậy phá vô bổ. Djole là một cậu trai mà Jasna say mê và Djole nhận ra Jasna có thể làm bất cứ điều gì để được gần gũi với anh ta. Djole bắt đầu sử dụng cô như là một đối tượng thỏa mãn tình dục và kiểm soát Jasna bằng ma túy....

Phi Thuyền Liên Hành Tinh (HD)

Posted: 09 Apr 2013 11:42 PM PDT

Star Trek được xem như cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất mọi thời đại. Bộ film xoay quanh một nhóm phi hành gia trên tàu vũ trụ U.S.S. Enterprise. Trong chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm, họ phải tìm cách ngăn chặn Thuyền trưởng Nero - thuộc tộc người Romulan – kẻ đang có âm mưu tàn sát toàn nhân loại. Số phận của vũ trụ phụ thuộc vào hai chàng trai có tính cách đối lập. Một là James Tiberius Kirk (Chris Pine) – một người không bao giờ chùn bước, anh ta sinh ra là để làm thủ lĩnh. Người kia là Spock (Zachary Quinto) – lớn lên ở hành tinh Vulcan, thông minh và kiên định nhưng luôn mang mặc cảm vì xuất thân không bình thường của mình. Spock là người rất nhạy cảm, điều mà chẳng bao giờ có ở những người Vulcan thuần chủng. Anh ta cũng là người Vulcan đầu tiên được theo học ở Học viện Starfleet. Một người sống hết mình vì đam mê, một lại tuân thủ những qui tắc một cách khắc nghiệt – đó là lí do khiến Kirk và Spock trở thành đối thủ của nhau. Tham gia vào chuyến du hành còn có Thuyền trưởng Christopher Pike (Bruce Greenwood), Bộ trưởng Bộ Y tế Leonard McCoy (Karl Urban) – người sẽ đảm nhận vai trò kĩ sư , Montgomery Scott (Simon Pegg),  Bộ trưởng Bộ Thông tin Uhura (Zoë Saldana), anh chàng Sulu đầy kinh nghiệm (John Cho) và cậu nhóc 17 tuổi giỏi giang Chekov (Anton Yelchin). Họ cùng đối mặt với cuộc chiến đầy thách thức và cũng trong lúc sinh tử đó, lòng trung thành, tình bạn, lòng dũng cảm đã gắn bó tất cả. Kirk và Spock nhận ra định mệnh không thể chối bỏ của họ: Một đôi bạn khác thường nhưng gắn bó hơn bất cứ ai. Họ sẽ là những người chỉ huy dắt đội của mình đến những vùng đất mới chưa từng có người đặt chân tới.

Không Cảm Xúc (HD)

Posted: 09 Apr 2013 11:42 PM PDT

Phim bao gồm 2 câu chuyện: câu chuyện thứ nhất bắt đầu trong cuộc nội chiến Tây Ban Nha cho đến những năm 60, một bệnh viện tâm thần cố gắng phát triển khả năng mất cảm giác đau trên cơ thể con người, bằng cách dạy những nỗi đau về thể xác. Câu chuyện thứ 2 là ở hiện tại, …

Cuộc Chiến Mãng Xà (HD)

Posted: 09 Apr 2013 11:42 PM PDT

Chuyện phim có bối cảnh rất rộng lớn, từ những dãy núi hùng vĩ vùng Trung Á tới sa mạc ở Ai Cập, trong những con phố đông đúc nhộn nhịp ở Paris và ngay trên những tảng băng khổng lồ vùng Cực Bắc. Một nhóm điệp viên tinh nhuệ với tên gọi G.I.JOE, được trang bị những thiết bị quân sự tối tân trong mục tiêu chống lại tên trùm buôn lậu vũ khí DESTRO và tổ chức của y. Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn tài ba Stephen Sommers. Ông đã rất nổi tiếng với loạt phim Xác ướp Ai Cập. Lần này, Sommer có một cuộc phiêu lưu độc nhất vô nhị khi đưa những nhân vật đồ chơi của hãng Hasbro lên màn ảnh. Dàn diễn viên quốc tế chuyên nghiệp cùng ekip dày dạn kinh nghiệm đã dựng nên câu chuyện hoành tráng về cuộc chiến của các anh hùng chống khủng bố.

Cuộc Chiến Ngai Vàng: Phần 3 (HD | Tập 02)

Posted: 09 Apr 2013 11:42 PM PDT

Game of Thrones là một series do HBO sản xuất được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết sử thi giả tưởng A Song of Ice and Fire của tác gia người Mĩ George R. Martin. Nội dung kể về 7 gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Houses Stark, Lannister, và Baratheon.Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard - lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao nhất (Cánh tay mặt của Nhà vua) và ngầm cảnh báo "Cánh tay" trước đây đã chết vì bị ám sát; Eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau. Trong lúc ấy, gia tộc của Nữ hoàng, Lannisters, có lẽ đang dự tính mưu đồ để tước đoạt quyền lực. Ở phía bên kia biển khơi, những thành viên cuối cùng của dòng tộc trước đây đã bị truất phế quyền thống trị, Targaryens, cũng đang sắp đặt kế hoạch giành lại ngai vàng. Sự xung đột giữa các gia tộc này, và với sự tồn tại của các dòng tộc lớn khác như Greyjoy, Tully, Arryn, và Tyrell đã dẫn đến cuộc chiến toàn diện. Trong khoảng thời gian này thì ở phía cực Bắc, Bóng Trắng - loài quỷ vốn chìm trong giấc ngủ rất dài, nay đã thức giấc.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim