Monday, February 25, 2013

Xem Phim Online - Vịnh Hải Tặc Từ Bàn Phím (HD)

Xem Phim Online - Vịnh Hải Tặc Từ Bàn Phím (HD)


Vịnh Hải Tặc Từ Bàn Phím (HD)

Posted: 25 Feb 2013 10:37 PM PST

Mất 2 năm để thực hiện, The Pirate Bay Away From Keyboard là một bộ phim tài liệu về ba kẻ nghiện máy tính đã tạo ra một cuộc cách mạng trong việc chia sẻ nội dung số từ chính website yêu thích của họ. Làm cách nào mà Tiamo, Brokep và Anakata khiến cho Nhà Trắng phải đe doạ Chính phủ Thuỵ Điển bằng một lệnh trừng phạt thương mại? Ai yêu mến The Pirate Bay chắc chắn sẽ yêu thích bộ phim này!

Thây Ma Trở Lại (HD)

Posted: 25 Feb 2013 10:37 PM PST

Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.

Điều Cơ Bản (HD | Tập 16)

Posted: 25 Feb 2013 10:37 PM PST

Bộ phim là câu truyện về một Sherlock Holmes với đầu óc phân tích đại tài ở thời hiện đại ...

Thiên Tài Quảng Cáo Lee Tae Baek (Tập 05)

Posted: 25 Feb 2013 10:37 PM PST

Bộ phim xoay quanh thế giới của nền công nghiệp quảng cáo, miêu tả chân thực về cuộc sống, niềm đam mê công việc và tình yêu của những người theo đuổi lĩnh vực này. "Thiên tài quảng cáo Lee Tae Baek" là câu chuyện xuyên suốt quá trình thành danh của Lee Tae Baek, một chàng thanh niên đã nỗ lực vượt bật để vượt qua trở ngại từ những năm tháng trung học, và sau này trở thành nhà quảng cáo hàng đầu.Bộ phim được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc đời của thiên tài quảng cáo Lee Jae Suk, phim đặc biệt đi sâu vào miêu tả niềm đam mê dành cho lĩnh vực quảng cáo.

Xác Sống 3 (HD | Tập 11)

Posted: 25 Feb 2013 10:37 PM PST

Mùa của các series hay của Mỹ đã đến và tất nhiên không thể thiếu Series đặc biệt ăn khách là The Walking Dead rồi. Vâng thưa các bạn phần 3 của The Walking Dead (Xác Sống) đã có mặt tại v1vn.com. Các phần trước cho bạn nào chưa xem: Xác Sống 1, Xác Sống 2Dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman. The Walking Dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes. Andrew Lincoln (Love Actually, Teachers, Strike Back) đóng vai người lãnh đạo - Rick Grimes, trong khi nam diễn viên Jon Bernthal (The Pacific, The Ghost Writer) sẽ đóng vai nhân vật Shane, người đã làm việc với Rick trong sở cảnh sát trước khi thảm họa thây ma xảy ra. Diễn viên Laurie Holden (The Shield), người đóng vai Andrea, một trong hai chị em gia nhập vào những người sống sót của bệnh dịch thây ma, Steven Yeun vào vai Glenn và Sarah Wayne Callies (Prison Break), người đóng vai Rick vợ của Lori.

Mũi Tên Xanh (HD | Tập 15)

Posted: 25 Feb 2013 10:37 PM PST

Dựa trên bộ comic Green Arrow, nói về chàng tỷ phú Oliver Queen lạc trên hoang đảo và vô tình trở thành Mũi Tên Xanh, chuyên thực thi công lý

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim