Tuesday, February 5, 2013

Xem Phim Online - The Collection (HD)

Xem Phim Online - The Collection (HD)


The Collection (HD)

Posted: 05 Feb 2013 10:46 PM PST

Cô bé Elena (Emma Fitzpatrick) trong một bữa tiệc party rồi mất tích. Arkin (Josh Stewart) - người đã sống sót khỏi vụ thảm sát tại nhà của ông tỷ phú và thoát khỏi tay tên sát thủ tự xưng là ''The Collector''(Kẻ Sưu Tầm) - lại đột nhiên bị bắt cóc bởi các đội quân đánh thuê của người cha giàu có của Elena và buộc anh phải đi cùng với họ để truy lùng Kẻ Sưu Tầm và giải cứu Elena

Trả Thù (HD)

Posted: 05 Feb 2013 10:46 PM PST

Một chàng thanh niên được người tình của mẹ mình sắp xếp cho một công việc lái xe cho một tên sát thủ nhưng thật chất để tiêu diệt chính anh... Trên đường đi anh đã gặp gỡ một cô gái theo mình để trả thù cho em gái bị chính người tình của mẹ mình sát hại ...

Di Sản Trăm Năm (Tập 05)

Posted: 05 Feb 2013 10:46 PM PST

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

Nhân Viên Công Vụ Cấp 7 (Tập 04)

Posted: 05 Feb 2013 10:46 PM PST

Là bộ phim được chuyển thể từ phim điện ảnh "Nhân viên công vụ cấp 7" (Kim Ha Neul, Kang Ji Wan). Đặc vụ cấp 7 xoay quanh cặp đôi đặc vụ trong Cục Tình Báo Quốc Gia (NIS) khi mà họ luôn phải che dấu danh tính thật sự của mình.

Điều Cơ Bản (HD | Tập 14)

Posted: 05 Feb 2013 10:46 PM PST

Bộ phim là câu truyện về một Sherlock Holmes với đầu óc phân tích đại tài ở thời hiện đại ...

Điệp Vụ Cá Đuối (HD)

Posted: 05 Feb 2013 10:46 PM PST

Thành phố Manchester (Anh) rúng động vì vụ nổ bom khủng bố nhằm vào chính lực lượng cảnh sát. Tại Iraq, Roger Ferris (Leonardo DiCaprio) là nhân viên của CIA đặc trách khu vực Trung Đông. Cùng một đồng sự người bản địa, anh đang truy tìm dấu vết tên thủ lĩnh của nhóm khủng bố gây ra các vụ đánh bom. Cơ hội lần ra kẻ cầm đầu rơi vào tay Ferris khi một thành viên của nhóm khủng bố tự tìm gặp và xin được cộng tác. Hắn chẳng thân thiện với người Mỹ tới mức muốn được bảo vệ họ. Chỉ vì hắn là kẻ sợ chết nhưng lại vừa được giao nhiệm vụ đánh bom liều chết.Farris muốn chấp nhận giao kèo: nhận thông tin từ kẻ phản bội và giúp hắn tới Mỹ. Nhưng sếp trực tiếp của anh - Ed Hoffman (Russell Crowe) - lạnh lùng từ chối. Farris trở thành kẻ nói dối và buộc phải giết người để bịt đầu mối. Từ mẩu thông tin có được từ kẻ đã chết, Farris biết được ngôi nhà bí ẩn có thể là nơi tập trung của các thành viên khủng bố.Nhưng cuộc đụng độ tại ngôi nhà bí ẩn đã khiến Ferris mất đồng sự trung thành. Không thể cô độc đối phó với kẻ thù, Ferris được Ed giới thiệu với Hani (Mark Strong) - người đứng đầu cơ quan tình báo Jordan, còn được coi là vua tra tấn. Hani buộc Ferris hứa một điều trước khi cộng tác: không bao giờ được nói dối. Nhưng trong lúc Ferris và Hani cùng lên kế hoạch vạch mặt kẻ đứng đầu nhóm khủng bố, Ed âm thầm thực hiện những dự định riêng. Cũng trong thời gian này, một quả bom phát nổ ngay một khu chợ đông đúc ở Hà Lan.Hani nổi giận vì nghĩ rằng Ferris lén hành động sau lưng, đồng nghĩa với việc nói dối. Không thể ở lại Iraq khi không còn đồng minh, Ferris buộc phải trở về Mỹ. Trong lúc tưởng như không còn hy vọng tiếp tục công việc, mang tiếng phản bội và có một ông sếp chỉ thích làm theo ý mình, Ferris nảy ra một kế hoạch táo bạo. Đó cũng là lúc anh được bật đèn xanh để trở lại Iraq - sự cảm mến tính cách đặc biệt của Farris làm Hani xóa bỏ mọi khúc mắc và cho phép anh tiếp tục công việc. Nhưng những lời nói dối giống như công cụ thiết yếu, trong khi việc đối phó với nhóm khủng bố càng trở nên khó khăn và nguy hiểm. Hơn thế, một bóng hồng lại xuất hiện và xen giữa cuộc chiến khốc liệt. Ngay giữa cuộc chiến luôn cận kề cái chết, Ferris lại đem lòng yêu một y tá xinh đẹp và cá tính.

Nhật Ký Ma Cà Rồng 4 (HD | Tập 12)

Posted: 05 Feb 2013 10:46 PM PST

Mời các bạn cùng thưởng thức phần 4 của series Nhật Ký Ma Cà Rồng, các phần trước các bạn có thể xem tại đây: Nhật Ký Ma Cà Rồng 1, Nhật Ký Ma Cà Rồng 3, Nhật Ký Ma Cà Rồng 3Bốn tháng sau tai nạn xe đã cướp đi ba mẹ của Elena và Jeremy. Hai chị em phải đối mặt với cuộc sống hiện tại. Nỗi đau trong lòng họ vẫn không phai mờ, tuy Elena luôn mỉm cười nhưng trong lòng cô rất đau. Em trai cô vì không chịu đựng được nỗi đau nên đâm đầu vào thuốc và say xỉn. Họ cùng sống với người dì. Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn, Stefan. Tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng Elena và Stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè.Thực chất, Stefan vẫn luôn che dấu một điều bí mật, anh là Vampire (Ma Cà Rồng). Vào bữa tiệc đầu tiên dành cho năm học mới, Vicki, em gái Matt cũng chính là người Jeremy luôn theo đuổi lại bị tấn công. Khi biết người tấn công Vicki là anh trai mình, Damon, Stefan đã rất sợ hãi vì Damon là một vampire chuyên hút máu người. Anh đi đến đâu là nơi đó có máu. Damon rất mưu mô xảo quyệt, anh luôn dùng mọi thủ đoạn để bắt đứa em trai mình Stefan quay trở lại là một Ma Ca Rồng chính gốc. Anh phát hiện ra Elena giống như người con gái mà Stefan yêu say đắm cách đây một thể kỷ và cũng chính là người anh muốn chiếm đoạt. Một cuộc chiến tranh, tranh chấp xảy ra giữa hai anh em Vampires, một bên ác một bên thiện, tranh giành linh hồn của Elena, những người bạn, gia đình và những dân cư Mystic Falls, Virginia. Cuộc chiến sẽ diễn ra thế nào? Kết quả ai thắng ai thua? Liệu sức mạnh tình yêu có thể vượt lên tất cả không? Mời các bạn theo dõi.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim