Friday, February 8, 2013

Xem Phim Online - Hóa Thân Của Đồng Tiền (Tập 02)

Xem Phim Online - Hóa Thân Của Đồng Tiền (Tập 02)


Hóa Thân Của Đồng Tiền (Tập 02)

Posted: 08 Feb 2013 10:56 PM PST

   Bộ phim " Hóa Thân Của Đồng Tiền " là một câu chuyện về lòng tham, sự trả thù, và tình yêu bị xáo trộn bởi đồng tiền. thứ hấp dấn nhất đối với con người. Những cố gắng để có được tiền, để lấy được tiền, để mua được quyền lực bằng tiền. Trong thế giới mà tất cả con người tạo nên một mạng lưới những khao khát, đó là một cuộc chiến khốc liệt của chọn lọc tự nhiên.   Bok Jae In là con gái của một tên trùm cho vay nặng lãi và "không biết gì ngoài tiền". Cô nghiễm nhiên trở thành người đúng đầu một ngân hàng tiết kiệm với tính cách thực dụng và làm việc nguyên tắc. Trong khi đó, Lee Cha Don lại biết về quá khứ của cô và mạng nợ cô. Anh sau đó lại bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần trên một hòn đảo xa xôi.

Người Đẹp Và Quái Thú (HD | Tập 12)

Posted: 08 Feb 2013 10:56 PM PST

Beauty and the Beast là phim truyền hình dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai)...

Nạn Đói 1942 (HD)

Posted: 08 Feb 2013 10:56 PM PST

70 năm sau khi nạn đói khủng khiếp khiến 3 triệu người dân Trung Quốc mất mạng, nỗi ám ảnh về cái đói vẫn khó lòng gột sạch trong tâm trí những người dân Trung Quốc. Theo như đạo diễn Phùng Tiểu Cương, bộ phim 1942 (Back to 1942) là "một bài học lịch sử cần thiết" về thảm họa này. Nhà biên kịch danh tiếng Mã Vị Đô cũng gọi đây là một "tác phẩm có trách nhiệm về những năm vô trách nhiệm" tại Trung Quốc.Nội dung phim được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết "Remembering 1942" (Nhớ năm 1942) của nhà văn Lưu Chấn Vân, lấy bối cảnh nạn đói xảy ra ở Trung Quốc vào năm 1942. Đây cũng là giai đoạn cuộc kháng chiến chống Nhật bước vào năm thứ 5, hàng trăm vạn người dân phải tha phương cầu thực và nạn đói đã lấy đi sinh mạng của 3 triệu người.Bộ phim chỉ tập trung khai thác nạn đói thảm khốc năm 1942 mà "lờ" đi vấn đề chính trị vốn rất nhạy cảm tại Trung Quốc. Với dàn diễn viên ngôi sao của Trung Quốc và Hollywood như Trương Quốc Lập, Trần Đạo Minh, Adrian Brody (người từng đoạt Oscar với tác phẩm The pianist - Nghệ sĩ dương cầm), Tim Robbins và với kinh phí đầu tư 210 triệu nhân dân tệ (34 triệu USD), bộ phim thu hút sự chú ý của giới truyền thông ngay từ khi bấm máy..

Chị Gái, Tiến Lên! (Tập 22)

Posted: 08 Feb 2013 10:56 PM PST

Uông Minh Minh (31 tuổi) là một nữ biên kịch rất lãng mạn, nhưng đối với thế giới tình yêu của chính mình lại không được thuần thục cho lắm.Eason (28 tuổi) - ca sỹ thần tượng nổi tiếng tình cờ được chọn đóng vai chính trong bộ phim mới của Minh Minh, không ngờ lại bắt đầu mối tình chị-em với cô. Là thật tình hay giả vờ?Đồng Thiếu Thiên (21 tuổi) - nhà thiết kế trang web SOHO, luôn gọi Minh Minh là "chị", hai người có chuyện gì đều chia sẻ với nhau. Thiếu Thiên còn dạy Minh Minh cách "yêu phi công trẻ", không ngờ biết được Minh Minh đang dần có cảm tình với một người trẻ tuổi thật, thế là tận lực khuyên bảo "chị", ai biết được rằng mình lại bị "chị" hỏi ngược lại "Cậu đang ghen à?"... Lẽ nào... Dù thế nào chăng nữa, cậu ta nhất định phải giữ lấy người "chị" ngốc này!Phó Vân Khải (35 tuổi) - thành đạt trong sự nghiệp, hào hoa phong nhã, tính tình ôn hòa, Phó Vân Khải xuất hiện càng làm cho sự việc thêm phức tạp.Uông Minh Minh, người phụ nữ đã quá 30, trong quãng thời gian này tìm lại được tự tin vào tình yêu, nhận ra rằng hạnh phúc không bao giờ quá trễ cả, cô hoàn toàn có thể có được hạnh phúc.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim