Sunday, February 24, 2013

Xem Phim Online - Thị Trấn Banshee (HD | Tập 07)

Xem Phim Online - Thị Trấn Banshee (HD | Tập 07)


Thị Trấn Banshee (HD | Tập 07)

Posted: 24 Feb 2013 10:57 PM PST

Banshee Season 1, một bộ phim mới của Alan Ball, nhà sản xuất bộ phim True Blood, kể về một câu chuyện của Lucas Hood (Antony Starr), một cựu tù nhân, anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ mà anh ta yêu tới Banshee, một thị trấn nhỏ ở Pennsylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm, bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi. Trước tình hình đó, phó cảnh sát trưởng tìm kiếm người thay thế cảnh sát trưởng đã bị giết trước đó. Tình cờ có được phù hiệu cảnh sát trưởng, Lucas Hood đã vào vai cảnh sát trưởng, và từ đây, có nhiều diễn biến...Có cảnh bạo lực, máu me, cảnh nóng trong phim (ngay đầu đã gặp rồi ), tuy nhiên trong tập đầu tiên chưa thể hiện quá nhiều, sẽ còn các tập tiếp theo để người xem hào hứng mong chờ.

Siêu Nhiên 8 (HD | Tập 15)

Posted: 24 Feb 2013 10:57 PM PST

Sự trở lại của Series Viễn Tưởng pha chút Kinh Dị và rất Hài Hước đó chính Siêu Nhiên phần 8.Nội dung chính của phim nói về hai anh em nhà Winchester là ông anh Dean (Jensen Ackles thủ vai) và em trai Sam (Jared Padalecki thủ vai) có mẹ bị giết chết bất ngờ còn cha mất tích 1 cách bí hiểm rồi bạn gái của Sam cũng đột ngột ra đi mãi mãi nên 2 anh em quyết cùng nhau tìm ra sự thật. Bằng tài năng và lòng dũng cảm, 2 anh em đã phát hiện ra nhiều điều dị thường và siêu nhiên mà khoa học không giải thích được. Từ đó họ đã chạy ngang dọc trên khắp đất nước đề điều tra nghiên cứu và giải quyết những việc dị thường và siêu nhiên đó, giúp đỡ và cứu thoát nhiều người và nhất là tiếp tục tìm kiếm người cha bị mất tích.

Cậu Bé Người Sói (HD)

Posted: 24 Feb 2013 10:57 PM PST

Cô gái trẻ Kim Sumi mắc bệnh về hô hấp. Đó là lý do khiến cả gia đình gồm mẹ và em gái, phải cùng với Sumi rời khỏi thành phố, chuyển về sống trong một ngôi nhà ở vùng nông thôn. Người chủ cũ của ngôi nhà là một nhaf khoa học có vấn đề về thần kinh, đã qua đời. Người ta tìm thấy xác của ông trong một cái chuồng bỏ trống và cho rằng ông đã bị giết bởi một trong các con vật do chính ông thí nghiệm. Chuyện xảy ra không lâu trước khi Sumi gặp được con vật kỳ lạ, tên là Cheolsu, một cậu bé hoang dã có phong cách của loại sói.

Mũi Tên Xanh (HD | Tập 14)

Posted: 24 Feb 2013 10:57 PM PST

Dựa trên bộ comic Green Arrow, nói về chàng tỷ phú Oliver Queen lạc trên hoang đảo và vô tình trở thành Mũi Tên Xanh, chuyên thực thi công lý

Vụ Nổ Lớn 6 (HD | Tập 17)

Posted: 24 Feb 2013 10:57 PM PST

Đây là phần 6 của series The Big Bang Theory: Bộ Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Mối Thù (Tập 20)

Posted: 24 Feb 2013 10:57 PM PST

Seo Ha Eun (hay Yoo Kang Hyuk) mới 7 tuổi thì cha bị chết trong một vụ tai nạn và phải chia lìa với người anh em song sinh của mình là Yoo Shin Hyuk. Anh ta được nhận nuôi và do quên mất tên thật của mình nên gia đình đó đã đặt cho anh tên mới là Seo Ha Eun theo họ người cha nuôi Seo Jae Soo. Ha Eun yêu người em của mình là Eun Ha nhưng anh cố gắng ko thể hiện ra. Sau anh trở thành cảnh sát giống như cha nuôi của mình còn Yoo Shin Hyuk trở thành người thừa kế công ty lớn của gia đình.Trong khi điều tra một vụ án tự sát thì anh ấy biết về người anh em song sinh của mình dù trước đây anh ko hề nhơ ra. Ha Eun luôn mặc cảm mình là con nuôi trong gia đình và tỏ ra là một người mạnh mẽ dù bên trong khá yếu đuối. Ha Eun ngày càng quấn vào một vụ án khá nghiêm trọng tuy đã có những lời cảnh báo. Một ngày Ha Eun và Shin Hyuk gặp lại nhau sau 20 năm xa cách nhưng chính ngày này người em song sinh của Ha Eun phải chết vì kẻ sát nhân đã có sự nhầm lẫn giữa hai người. Ha Eun càng trở nên căm thù những kẻ đã giết hại em mình nên dưới cái tên Shin Hyuk anh trở thành một cảnh sát chìm.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim