Tuesday, February 12, 2013

Xem Phim Online - Bất Khả Thi (HD)

Xem Phim Online - Bất Khả Thi (HD)


Bất Khả Thi (HD)

Posted: 12 Feb 2013 11:01 PM PST

Phim  nói về việc Một một gia đình bị bắt, với hàng chục ngàn người lạ, trong tình trạng lộn xộn của một trong những thảm họa thiên nhiên tồi tệ nhất trong thời đại của chúng ta...

Hóa Thân Của Đồng Tiền (Tập 03)

Posted: 12 Feb 2013 11:01 PM PST

   Bộ phim " Hóa Thân Của Đồng Tiền " là một câu chuyện về lòng tham, sự trả thù, và tình yêu bị xáo trộn bởi đồng tiền. thứ hấp dấn nhất đối với con người. Những cố gắng để có được tiền, để lấy được tiền, để mua được quyền lực bằng tiền. Trong thế giới mà tất cả con người tạo nên một mạng lưới những khao khát, đó là một cuộc chiến khốc liệt của chọn lọc tự nhiên.   Bok Jae In là con gái của một tên trùm cho vay nặng lãi và "không biết gì ngoài tiền". Cô nghiễm nhiên trở thành người đúng đầu một ngân hàng tiết kiệm với tính cách thực dụng và làm việc nguyên tắc. Trong khi đó, Lee Cha Don lại biết về quá khứ của cô và mạng nợ cô. Anh sau đó lại bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần trên một hòn đảo xa xôi.

Xác Sống 3 (Tập 09)

Posted: 12 Feb 2013 11:01 PM PST

Mùa của các series hay của Mỹ đã đến và tất nhiên không thể thiếu Series đặc biệt ăn khách là The Walking Dead rồi. Vâng thưa các bạn phần 3 của The Walking Dead (Xác Sống) đã có mặt tại v1vn.com. Các phần trước cho bạn nào chưa xem: Xác Sống 1, Xác Sống 2Dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman. The Walking Dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes. Andrew Lincoln (Love Actually, Teachers, Strike Back) đóng vai người lãnh đạo - Rick Grimes, trong khi nam diễn viên Jon Bernthal (The Pacific, The Ghost Writer) sẽ đóng vai nhân vật Shane, người đã làm việc với Rick trong sở cảnh sát trước khi thảm họa thây ma xảy ra. Diễn viên Laurie Holden (The Shield), người đóng vai Andrea, một trong hai chị em gia nhập vào những người sống sót của bệnh dịch thây ma, Steven Yeun vào vai Glenn và Sarah Wayne Callies (Prison Break), người đóng vai Rick vợ của Lori.

Di Sản Trăm Năm (Tập 09)

Posted: 12 Feb 2013 11:01 PM PST

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim