Wednesday, February 20, 2013

Xem Phim Online - Báo Thù (Phần 2) (HD | Tập 14)

Xem Phim Online - Báo Thù (Phần 2) (HD | Tập 14)


Báo Thù (Phần 2) (HD | Tập 14)

Posted: 20 Feb 2013 10:52 PM PST

Phần một cho các bạn chưa xem nè: Báo Thù Phần 1Emily Thorne, tên thật là Amanda Clarke, chuyển về The Hamptons để trả thù những người gây ra cái chết của bố cô, David, và phá hủy gia đình cô. Khi còn bé, bố của Amanda đã bị bắt vì bị vu cho tội khủng bố, và bị kết án phản quốc. Ông chết trong tù. Emily thấy cuộc đời của cô đã bị hủy hoại, cô bị bắt vào trong trại giam vị thành niên, và vào ngày sinh nhật thứ 18, cô được thừa kế tài sản do bố cô để lại. Cô thay đổi tên họ thành Emily Thorne và quyết định quay về trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của bố cô.Emily Thorne trở về Hamptons, nơi mà cô nghỉ hè với bố mình trước khi ông bị bắt. Cô thuê lại căn nhà nơi mà trước đây cô và bố đã từng ở, bây giờ thuộc sở hữu của một phụ nữ tên Lydia và bắt đầu lên kế hoạch hành động. Cô nhanh chóng tìm hiểu bí mật của những kẻ đã làm hại gia đình mình, quyết tâm báo thù và không tha thứ cho bất kì kẻ nào cả.

Cuộc Đời Của Pi (HD)

Posted: 20 Feb 2013 10:52 PM PST

Sau vụ đắm tàu, Pi – một cậu bé người Ấn Độ, con trai của một người chăm sóc thú, nhận ra mình là kẻ sống sót duy nhất trên một chiếc xuồng cứu nạn cùng với 1 con linh cẩu, 1 con ngựa vằn, 1 con đười ươi và đặc biệt là 1 con hổ Bengal…

Sát Thủ Nikita 3 (Tập 09)

Posted: 20 Feb 2013 10:52 PM PST

Bạn nào chưa xem Phần 1 và Phần 2 của phim này có thể xem tại v1vn.com. Còn bây giờ xin hân hạnh mang đến các bạn Phần 3 bộ phim Sát Thủ NikitaNikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước. Họ ngấm ngầm rèn luyện cô trở thành một sát thủ.Cuối cùng, Nikita phát hiện ra sự thật, cảm thấy choáng váng và bị phản bội bởi những người mà cô đã vô cùng tin tưởng. Sau 3 năm sống dưới trướng của tổ chức bí mật này, cô quyết định trở lại báo thù những kẻ vốn là chủ của cô.Tuy nhiên, Division vẫn tiếp tục huấn luyện những người mới, xóa hết mọi ký ức của họ về cuộc sống trước đây và biến họ thành những kẻ giết người máu lạnh. Một trong những học viên mới, Alex (Lyndsy Fonseca) cũng bắt đầu hiểu ra những gì đang chờ đợi mình và vì sao thành viên xuất sắc của tổ chức, Nikita, quyết định bỏ trốn...

Aladin và Cây Đèn Tử Thần (HD)

Posted: 20 Feb 2013 10:52 PM PST

Aladdin vô tình giải thoát một tử thần trong chiếc đèn , và cuộc phưu lưu bắt đầu để bắt tử thần quay lại chiếc đèn trước khi thế giới bị tiêu diệtthế giới.

Hừng Đông (Phần 2) (HD)

Posted: 20 Feb 2013 10:52 PM PST

Nếu như ở Hừng Đông 1, khán giả được chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào khi Bella kết hôn cùng ma cà rồng Edward và có tuần trăng mật hạnh phúc tại Brazil thì phần 2 của bộ phim hứa hẹn nhiều kịch tính hơn.Gia đình Edward-Bella phải đấu tranh chống lại nhà Volturi-những kẻ hành luật trong thế giới ma cà rồng để bảo vệ cô con gái bé nhỏ Renesmee Carlie Cullen.Với việc ra mắt Hừng Đông 2, loạt phim Chạng vạng sẽ kết thúc chặng đường 4 năm của mình nên không có gì khó hiểu khi bộ phim là một trong những tác phẩm điện ảnh được mong đợi nhất năm 2012.

Dã Vương (Tập 11)

Posted: 20 Feb 2013 10:52 PM PST

Câu chuyện nói về Yoon Nara, người có tham vọng thoát khỏi cảnh nghèo đói để trở thành người phụ nữ đứng đầu và Choi Kang Chan là người sẽ hi sinh tất cả vì cô. Bộ phim sẽ khắc họa toàn cảnh về tình yêu, sự phản bội, lòng ham muốn, âm mưu toan tính và sự phá hủy, lòng nhân đạo và cứu rỗi xuyên suốt bộ phim.

Mỹ Nam Nhà Bên (Tập 13)

Posted: 20 Feb 2013 10:52 PM PST

"Mỹ nam nhà kế bên" là tác phẩm hài hước lãng mạn, được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách trên mạng "Thầm nhìn anh mỗi ngày".

Câu Chuyện Tuổi Teen (HD)

Posted: 20 Feb 2013 10:52 PM PST

Dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết bởi Stephen Chbosky, điều này là khoảng 15 tuổi Charlie, một người ngoài đáng yêu và ngây thơ, đối phó với tình yêu đầu tiên, vụ tự tử của người bạn thân nhất của mình, và bệnh tâm thần của ôngtrong khi đấu tranh để tìm một nhóm người mà anh thuộc về. Sinh viên năm thứ nhất hướng nội được thực hiện dưới cánh của hai người cao niên, Sam và Patrick, người đã chào đón anh với thế giới thực. The Perks Là một Wallflower là một câu chuyện về một chàng trai đơn giản sống trong một cuộc sống tàn nhẫn của trường trung học. Sự khác biệt là anh ấy không nên để tiết kiệm trong ngày, muốn để mất trinh của mình, tìm kiếm được phổ biến, hoặc trả thù bắt nạt mình. Câu chuyện kể về một đứa trẻ nhút nhát muốn để có được cùng với mọi người và không thể chờ đợi để rời khỏi trường trung học. Đằng sau nó là nỗi đau thực sự và cảm xúc của các nhân vật mà làm cho nó nhiều hơn chỉ là một câu chuyện khác về thanh thiếu niên. Stephen Chbosky kể câu chuyện của mình trên màn hình khá tốt và các màn trình diễn khá tuyệt vời. The Perks Là một Wallflower là thường đau lòng, duyên dáng, và tuyệt vời..

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim