Saturday, February 23, 2013

Xem Phim Online - Thủy Triều Đỏ (HD)

Xem Phim Online - Thủy Triều Đỏ (HD)


Thủy Triều Đỏ (HD)

Posted: 23 Feb 2013 10:43 PM PST

Thời kỳ cuối của cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 3. Tại miền trung nước Mỹ, 1 nhóm thanh niên buộc phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ thị trấn quê hương họ, đất nước họ khỏi sự xâm chiếm của quân đội Xô Viết.Giữa thập niên 1980. Từ trên bầu trời, từng toán lính nhảy dù của Liên minh Xô Viết - Cuba đáp xuống sân bóng của trường trung học Colorado. Trong chớp mắt, toán lính này tấn công trường học. 1 nhóm học sinh chạy thoát lên núi.Chỉ có một vài khẩu súng trường, súng ngắn và cung tên, nhóm thanh niên này buộc phải chiến đấu để sống sót trong mùa đông lạnh lẽo đầy khắc nghiệt trên núi cao và trước sự truy đuổi của quân Xô Viết. Những rắc rối ngày càng tăng khi những thanh niên này giết chết 1 nhóm lính Xô Viết.

Di Sản Trăm Năm (Tập 14)

Posted: 23 Feb 2013 10:43 PM PST

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

Mỹ Nhân Vô Lệ (Tập 05)

Posted: 23 Feb 2013 10:43 PM PST

Là phần cuối thuộc "Mỹ nhân tam bộ khúc" của Vu Chính, nối tiếp "Mỹ nhân tâm kế" và "Mỹ nhân thiên hạ". "Mỹ nhân vô lệ" tập trung khai thác mối quan hệ đan xen yêu - hận - tình - thù giữa Hiếu Trang, Hoàng Thái Cực và Đa Nhĩ Cổn.

Mối Thù (Tập 19)

Posted: 23 Feb 2013 10:43 PM PST

Seo Ha Eun (hay Yoo Kang Hyuk) mới 7 tuổi thì cha bị chết trong một vụ tai nạn và phải chia lìa với người anh em song sinh của mình là Yoo Shin Hyuk. Anh ta được nhận nuôi và do quên mất tên thật của mình nên gia đình đó đã đặt cho anh tên mới là Seo Ha Eun theo họ người cha nuôi Seo Jae Soo. Ha Eun yêu người em của mình là Eun Ha nhưng anh cố gắng ko thể hiện ra. Sau anh trở thành cảnh sát giống như cha nuôi của mình còn Yoo Shin Hyuk trở thành người thừa kế công ty lớn của gia đình.Trong khi điều tra một vụ án tự sát thì anh ấy biết về người anh em song sinh của mình dù trước đây anh ko hề nhơ ra. Ha Eun luôn mặc cảm mình là con nuôi trong gia đình và tỏ ra là một người mạnh mẽ dù bên trong khá yếu đuối. Ha Eun ngày càng quấn vào một vụ án khá nghiêm trọng tuy đã có những lời cảnh báo. Một ngày Ha Eun và Shin Hyuk gặp lại nhau sau 20 năm xa cách nhưng chính ngày này người em song sinh của Ha Eun phải chết vì kẻ sát nhân đã có sự nhầm lẫn giữa hai người. Ha Eun càng trở nên căm thù những kẻ đã giết hại em mình nên dưới cái tên Shin Hyuk anh trở thành một cảnh sát chìm.

Thị Trấn Banshee (HD | Tập 06)

Posted: 23 Feb 2013 10:43 PM PST

Banshee Season 1, một bộ phim mới của Alan Ball, nhà sản xuất bộ phim True Blood, kể về một câu chuyện của Lucas Hood (Antony Starr), một cựu tù nhân, anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ mà anh ta yêu tới Banshee, một thị trấn nhỏ ở Pennsylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm, bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi. Trước tình hình đó, phó cảnh sát trưởng tìm kiếm người thay thế cảnh sát trưởng đã bị giết trước đó. Tình cờ có được phù hiệu cảnh sát trưởng, Lucas Hood đã vào vai cảnh sát trưởng, và từ đây, có nhiều diễn biến...Có cảnh bạo lực, máu me, cảnh nóng trong phim (ngay đầu đã gặp rồi ), tuy nhiên trong tập đầu tiên chưa thể hiện quá nhiều, sẽ còn các tập tiếp theo để người xem hào hứng mong chờ.

Sát Thủ Nikita 3 (Tập 10)

Posted: 23 Feb 2013 10:43 PM PST

Bạn nào chưa xem Phần 1 và Phần 2 của phim này có thể xem tại v1vn.com. Còn bây giờ xin hân hạnh mang đến các bạn Phần 3 bộ phim Sát Thủ NikitaNikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước. Họ ngấm ngầm rèn luyện cô trở thành một sát thủ.Cuối cùng, Nikita phát hiện ra sự thật, cảm thấy choáng váng và bị phản bội bởi những người mà cô đã vô cùng tin tưởng. Sau 3 năm sống dưới trướng của tổ chức bí mật này, cô quyết định trở lại báo thù những kẻ vốn là chủ của cô.Tuy nhiên, Division vẫn tiếp tục huấn luyện những người mới, xóa hết mọi ký ức của họ về cuộc sống trước đây và biến họ thành những kẻ giết người máu lạnh. Một trong những học viên mới, Alex (Lyndsy Fonseca) cũng bắt đầu hiểu ra những gì đang chờ đợi mình và vì sao thành viên xuất sắc của tổ chức, Nikita, quyết định bỏ trốn...

Người Vận Chuyển (Phần 1) (HD | 12-End)

Posted: 23 Feb 2013 10:43 PM PST

Nếu bạn yêu thích 3 phần trước của phim Transporter cũng như những màn đánh đấm dữ dội, rượt đuổi bằng xe tóe khói, đấu súng nãy lửa của Jason Statham thì bạn không thể bỏ qua sê-ri phim dài tập này. Vẫn tập trung vào nhân vật chính của Transporter Frank Martin, một cựu lính Biệt Kích, chuyên đi vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt để kiếm sống. Nhưng chúng ta sẽ không còn thấy Jason Statham quen thuộc nữa, mà thay vào đó là Chris Vance.

Mật Danh Iris 2 (Tập 04)

Posted: 23 Feb 2013 10:43 PM PST

Bắt đầu là 3 năm sau cái chết của mật vụ NIS (Vụ tình báo quốc gia) Kim Hyeon Jun (Lee Byung Hun) gây ra do nhóm khủng bố IRIS. Tại một nhà kho nơi bán vũ khí trái phép, đội trưởng NSS (Vụ an ninh quốc gia) Joon Han (Sung Dong Il) gặp thám tử Yoo Gun (Jang Hyuk) và đề nghị được làm việc cùng anh như một mật vụ của NSS. Sau đó, Yoo Gun trở thành đội trưởng đội TF-A của NSS. Soo Yeon (Lee Da Hae), người đã yêu Yoo Gun từ khi họ còn nhỏ, cũng bắt đầu làm việc với tư cách mật vụ NSS. Choi Min (Oh Yeon Su) mới được bổ nhiệm làm phó giám đốc NSS. Mục đích duy nhất của bà là loại trừ IRIS.Cựu giám đốc NSS Baek San (Kim Young Chul) đang bị tống giam tại nhà tù NSS, trên một hòn đảo xa bờ. Một chiếc trực thăng yêu cầu được hạ cánh trên đảo và tự xưng là mật vụ của NSS. Sau khi hạ cánh, chúng bất ngờ tấn công những mật vụ của NSS. Thực ra đó là những thành viên của IRIS. Được chỉ đạo bởi Ray (David McInnis), chúng cứu thoát Baek San khỏi nhà tù. Nhưng khi trực thăng rời đảo, Baek San đã nhảy ra khỏi trực thăng và rơi xuống biển.Yoo Gun, Soo Yeon và Huyn Woo (Yoon Doo Joon) đến đảo. Soo Yeon bị Baek San bắt giữ và dùng một khẩu súng khống chế cô. Yoo Gun  cố gắng kéo dài thời gian với Baek San, nhưng từ xa Hyun Woo đã bắn vào Baek San. Soo Yeon bị trúng đạn và được đưa tới bệnh viện.Baek San được chuyển tới ngôi nhà bí mật của NSS. Ở đó, Baek San bị Yoo Gun thẩm vấn. Anh muốn biết sao ông ta lại quay lại và sao IRIS lại cố gắng giải thoát ông ta, nhưng Baek San im lặng. Baek San chỉ yêu cầu 3 tờ báo để đọc mỗi ngày. Đội NSS cố gắng tìm bất cứ thông điệp bí mật nào có thể có trong những tờ báo nhưng không tìm được gì cả.Vào lúc đó, các thành viên IRIS tiếp cận ngôi nhà bí mật của NSS. Một cuộc chiến súng đạn nổ ra giữa IRIS và các mật vụ của NSS. Yoo Gun đưa Baek San ra ngoài ngôi nhà và cùng chạy đến một chiếc ô tô. IRIS đuổi theo chiếc ô tô có Baek San. Yoo Gun lọt được vào một căn cứ quân sự và họ tạm thời an toàn thoát khỏi IRIS. Yoo Gun và phó giám đốc Choi của NSS bắt đầu nghi ngờ rằng có nội gián của IRIS trong nội bộ NSS.Baek San cuối cùng đã tiết lộ với mật vụ NSS rằng IRIS có thể sẽ thực hiện một cuộc tấn công ở Hungary , nơi cuộc đối thoại cấp cao giữa  Nam - Bắc Hàn diễn ra. Ông ta không chắc chắn là cuộc tấn công đó nhằm vào Nam hay Bắc Hàn.Trong khi đó, Soo Yeon đã dần phục hồi. Dù Yoo Gun phản đối, Soo Yeon vẫn đến Hungary với đội NSS. Cùng lúc, Yeon Hwa (Lim Soo Hyang) từ IRIS đến Hungary và đề ra kế hoạch. Cùng đó còn có cả Joong Won (Lee Beom Soo), người đã trốn thoát khỏi Bắc Hàn, xuất hiện ở Hungary theo lời đề nghị của Yeon Hwa.

Bụi Đời Chợ Lớn (Trailer)

Posted: 23 Feb 2013 10:43 PM PST

Bụi đời chợ Lớn : phim hành động mới nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn. Hơn 80% các cảnh phim được thực hiện tại khu vực Chợ Lớn - Sài Gòn, gồm phần lớn quận 5, quận 6, quận 10 và một phần của quận 11. Phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa 4 nhân vật chính là Hùng Chợ Lớn (Long Điền), Tài Nhớt (Hoàng Phúc), Phong Bụi (Johnny Trí Nguyễn) và Lâm (Hà Hiền). Lâm là em trai Hùng, vì quá si mê Hương (Huỳnh Bích Phương) -- người tình của Tài Nhớt nên đã đắc tội với gã đối thủ máu lạnh. Vốn đã có âm mưu chiếm lấy Chợ Lớn nên nhân cơ hội này Tài Nhớt buộc Hùng phải đối đầu với mình. Để tăng thêm phần thắng, hắn đã tìm mọi cách khiến cho Phong Bụi -- một cao thủ ẩn mình mà y luôn xem như anh em phải quay trở lại giúp y đánh bại Hùng. Và cuộc chiến đã nổ ra giữa 2 nhóm Tài Nhớt -- Hùng Chợ Lớn với những trận đấu sinh tử một mất một còn

Mỹ Nhân Kế (BTS)

Posted: 23 Feb 2013 10:43 PM PST

Đường Sơn Quán còn lừng danh bởi những cô đào xinh như tiên nữ nơi đây. Chẳng ai có thể biết rõ họ là ai, từ đâu tới, chỉ biết rằng một khi đã bước chân vào tửu quán, phàm là bậc nam nhi sẽ bị hút chặt vào những thân hình đáy thắt lưng ong tuyệt mỹ, hương thơm lừng của thiếu nữ đôi mươi, và nụ cười quyến rũ chết người khiến họ tan chảy. Kỳ lạ hơn, hầu hết tửu khách bước vào Đường Sơn Quán đều một đi không trở lại. ...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim