Monday, February 4, 2013

Xem Phim Online - Nhật Ký Ma Cà Rồng 4 (HD | Tập 11)

Xem Phim Online - Nhật Ký Ma Cà Rồng 4 (HD | Tập 11)


Nhật Ký Ma Cà Rồng 4 (HD | Tập 11)

Posted: 04 Feb 2013 10:29 PM PST

Mời các bạn cùng thưởng thức phần 4 của series Nhật Ký Ma Cà Rồng, các phần trước các bạn có thể xem tại đây: Nhật Ký Ma Cà Rồng 1, Nhật Ký Ma Cà Rồng 3, Nhật Ký Ma Cà Rồng 3Bốn tháng sau tai nạn xe đã cướp đi ba mẹ của Elena và Jeremy. Hai chị em phải đối mặt với cuộc sống hiện tại. Nỗi đau trong lòng họ vẫn không phai mờ, tuy Elena luôn mỉm cười nhưng trong lòng cô rất đau. Em trai cô vì không chịu đựng được nỗi đau nên đâm đầu vào thuốc và say xỉn. Họ cùng sống với người dì. Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn, Stefan. Tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng Elena và Stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè.Thực chất, Stefan vẫn luôn che dấu một điều bí mật, anh là Vampire (Ma Cà Rồng). Vào bữa tiệc đầu tiên dành cho năm học mới, Vicki, em gái Matt cũng chính là người Jeremy luôn theo đuổi lại bị tấn công. Khi biết người tấn công Vicki là anh trai mình, Damon, Stefan đã rất sợ hãi vì Damon là một vampire chuyên hút máu người. Anh đi đến đâu là nơi đó có máu. Damon rất mưu mô xảo quyệt, anh luôn dùng mọi thủ đoạn để bắt đứa em trai mình Stefan quay trở lại là một Ma Ca Rồng chính gốc. Anh phát hiện ra Elena giống như người con gái mà Stefan yêu say đắm cách đây một thể kỷ và cũng chính là người anh muốn chiếm đoạt. Một cuộc chiến tranh, tranh chấp xảy ra giữa hai anh em Vampires, một bên ác một bên thiện, tranh giành linh hồn của Elena, những người bạn, gia đình và những dân cư Mystic Falls, Virginia. Cuộc chiến sẽ diễn ra thế nào? Kết quả ai thắng ai thua? Liệu sức mạnh tình yêu có thể vượt lên tất cả không? Mời các bạn theo dõi.

Nơi Trú Ẩn Cuối Cùng (HD | Tập 13)

Posted: 04 Feb 2013 10:29 PM PST

Bộ phim xoay quanh chiếc tàu ngầm hạt nhân U.S.S Colorado của thuyền trưởng Marcus Chaplin và thủy thủ đoàn. Tình hình ở Washington DC rối loạn, tàu U.S.S Colorado nhận được lệnh phóng tên lửa mang đầu đạn hạt nhân vào Pakistan qua kênh phụ trợ. Hoài nghi quyết định này có thể do một con khỉ đưa ra, thuyền trưởng Chaplin quyết định hoãn thi hành và yêu cầu tay to xác nhận. Đáp trả lại, tay to cưỡng tàu U.S.S Colorado phải xem "Hannah Montana" và táng ngay cho một quả tomahawk khi bị vote 1* . Quá sức tổn thương, thuyền trưởng Chaplin quyết định đưa tàu Colorado cùng với 18 tên lửa hạt nhân về cố thủ tại thiên đường hạ giới để tìm hiểu nguyên nhân. Bộ phim hứa hẹn nhiều cảnh hành động nghẹt thở, căng thẳng, hồi hộp, cũng như "nóng nực". Tên lửa, "núi lửa" xuất hiện liên tục. Xem phim để biết thêm chi tiết.

Lincoln (SD)

Posted: 04 Feb 2013 10:29 PM PST

Lincoln (tiếng Anh:Lincoln) là bộ phim điện ảnh Mỹ nói về tiểu sử tổng thống Abraham Lincoln của nước Mỹ, do Steven Spielberg đạo diễn, đầu tư 50 triệu USD.

Táo Quân 2013 (Trailer)

Posted: 04 Feb 2013 10:29 PM PST

Chương trình Táo quân năm nay chỉ có bốn Táo là Giao thông (Chí Trung), Văn thể (Minh Hằng), Dân sinh (Vân Dung) và Kinh tế (Quang Thắng). Bốn Táo được ngồi trên ghế "chính chủ", mô phỏng theo chương trình truyền hình thực tế được chý ý nhiều nhất trong năm qua The Voice. Khán giả cười ồ khi nghệ sĩ Chí Trung minh họa hình ảnh Mr Đàm: Giơ tay có chiếc nhẫn kim cương sáng loé và nói: "Hãy về với anh". Còn nghệ sĩ Vân Dung thì cười: "Cường thì phải để cho Hà Hồ".Các Táo lần lượt lên báo cáo. Nhiều vấn đề "nóng" được đề cập đến như chuyện nợ xấu; giao thông thì vẫn tắc đường; bất động sản đóng băng, bong bóng bất động sản; giáo dục thì cải cách liên tục khiến học sinh, phụ huynh và cả giáo viên không xoay kịp; bố mẹ chen nhau, xếp hàng cả đêm nộp đơn xin học cho con; hiện tượng "phong bì" trong ngành y tế... Về bóng đá, có các vấn đề Việt Nam với những nỗi lo về tương lai của nền bóng đá chuyên nghiệp; tình trạng một ông bầu quản lý nhiều đội bóng, dàn xếp tỷ số; giá cầu thủ ảo, lối sống của cầu thủ... Về văn hóa, từ việc trùng tu di tích văn hóa thiếu hiểu biết dẫn đến đến phá vỡ tính chất lịch sử của các di tích, đến vấn đề quản lý nghệ thuật, biểu diễn, ý thức của nghệ sĩ, văn hóa thần tượng…

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim