Friday, February 1, 2013

Xem Phim Online - Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp (HD)

Xem Phim Online - Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp (HD)


Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp (HD)

Posted: 01 Feb 2013 10:28 PM PST

 Một ả giang hồ đường phố láu cá được FBI thuê làm cảnh sát chìm trong một trường đại học, để giúp họ phá án ....

Chiến Dịch Sinh Tử (HD)

Posted: 01 Feb 2013 10:28 PM PST

Năm 1979, Đại sứ quán Mỹ ở Iran bị xâm lược cách mạng Iran và một số người Mỹ được bắt làm con tin. Tuy nhiên, sáu quản lý để thoát khỏi nơi ở chính thức của Đại sứ Canada và CIA là cuối cùng đặt hàng để có được chúng ra khỏi đất nước. Với vài lựa chọn, exfiltration chuyên gia Tony Mendez nghĩ ra một kế hoạch táo bạo: tạo ra một dự án phim giả Canada tìm kiếm để bắn ở Iran và buôn lậu người Mỹ là phi hành đoàn sản xuất. Với sự giúp đỡ của một số địa chỉ liên lạc tin cậy Hollywood, Mendez tạo ra thủ đoạn và tiền thu được để Iran sản xuất liên kết của nó. Tuy nhiên, thời gian là chạy ra với lực lượng an ninh Iran đóng cửa trong sự thật, trong khi cả các chi phí của mình và Nhà Trắng có những nghi ngờ về các hoạt động của mình.

Mối Thù (Tập 17)

Posted: 01 Feb 2013 10:28 PM PST

Seo Ha Eun (hay Yoo Kang Hyuk) mới 7 tuổi thì cha bị chết trong một vụ tai nạn và phải chia lìa với người anh em song sinh của mình là Yoo Shin Hyuk. Anh ta được nhận nuôi và do quên mất tên thật của mình nên gia đình đó đã đặt cho anh tên mới là Seo Ha Eun theo họ người cha nuôi Seo Jae Soo. Ha Eun yêu người em của mình là Eun Ha nhưng anh cố gắng ko thể hiện ra. Sau anh trở thành cảnh sát giống như cha nuôi của mình còn Yoo Shin Hyuk trở thành người thừa kế công ty lớn của gia đình.Trong khi điều tra một vụ án tự sát thì anh ấy biết về người anh em song sinh của mình dù trước đây anh ko hề nhơ ra. Ha Eun luôn mặc cảm mình là con nuôi trong gia đình và tỏ ra là một người mạnh mẽ dù bên trong khá yếu đuối. Ha Eun ngày càng quấn vào một vụ án khá nghiêm trọng tuy đã có những lời cảnh báo. Một ngày Ha Eun và Shin Hyuk gặp lại nhau sau 20 năm xa cách nhưng chính ngày này người em song sinh của Ha Eun phải chết vì kẻ sát nhân đã có sự nhầm lẫn giữa hai người. Ha Eun càng trở nên căm thù những kẻ đã giết hại em mình nên dưới cái tên Shin Hyuk anh trở thành một cảnh sát chìm.

Những Người Khốn Khổ (SD)

Posted: 01 Feb 2013 10:28 PM PST

Chuyển thể từ vở nhạc kịch sân khấu thành công dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh điển của Victor Hugo ở Pháp thế kỷ 19.Nói về một cựu tù nhân khổ sai Jean Valjean được ân xá tìm cách chuộc lại những lỗi lầm gây ra thời trai trẻ.

Chân Dung Một Lời Hứa (Tập 12)

Posted: 01 Feb 2013 10:28 PM PST

 Prajuab (Lek) vì thiếu nợ nên bị ông Dao (chủ nợ) ép buộc phải lấy con gái ông là Wanida để trừ nợ. Không muốn làm điều có lỗi với người yêu, Lek đã bỏ trốn với hy vọng sau này kiếm được tiền sẽ trả cho ông Dao sau. Nhưng Lek không ngờ rằng, chính anh mình (Prajak) lại trở thành vật thế thân cho anh.Prajak bị ép kết hôn với Wanida để cứu gia đình khỏi cảnh phá sản. Một cuộc hôn nhân gượng ép được định đoạt bởi người lớn hai nhà mặc cho Prajak và Wanida kiên quyết từ chối. Cuộc hôn nhân đã làm đảo lộn cuộc sống của hai con người với hai tính cách trái ngược nhau hoàn toàn. Kể từ đó, cuộc sống cả hai người đều bước sang trang mới. Những tình huống dở khóc dở cười cùng những bí mật tưởng như đã chôn vùi trong quá khứ cũng dần hé mở.Liệu có phải định mệnh trêu ngươi đã ghép hai người họ lại với nhau? Số phận cả hai rồi sẽ ra sao khi hợp đồng hôn nhân kết thúc?

Chị Gái, Tiến Lên! (Tập 20)

Posted: 01 Feb 2013 10:28 PM PST

Uông Minh Minh (31 tuổi) là một nữ biên kịch rất lãng mạn, nhưng đối với thế giới tình yêu của chính mình lại không được thuần thục cho lắm.Eason (28 tuổi) - ca sỹ thần tượng nổi tiếng tình cờ được chọn đóng vai chính trong bộ phim mới của Minh Minh, không ngờ lại bắt đầu mối tình chị-em với cô. Là thật tình hay giả vờ?Đồng Thiếu Thiên (21 tuổi) - nhà thiết kế trang web SOHO, luôn gọi Minh Minh là "chị", hai người có chuyện gì đều chia sẻ với nhau. Thiếu Thiên còn dạy Minh Minh cách "yêu phi công trẻ", không ngờ biết được Minh Minh đang dần có cảm tình với một người trẻ tuổi thật, thế là tận lực khuyên bảo "chị", ai biết được rằng mình lại bị "chị" hỏi ngược lại "Cậu đang ghen à?"... Lẽ nào... Dù thế nào chăng nữa, cậu ta nhất định phải giữ lấy người "chị" ngốc này!Phó Vân Khải (35 tuổi) - thành đạt trong sự nghiệp, hào hoa phong nhã, tính tình ôn hòa, Phó Vân Khải xuất hiện càng làm cho sự việc thêm phức tạp.Uông Minh Minh, người phụ nữ đã quá 30, trong quãng thời gian này tìm lại được tự tin vào tình yêu, nhận ra rằng hạnh phúc không bao giờ quá trễ cả, cô hoàn toàn có thể có được hạnh phúc.

Thây Ma Nhiễm Xạ (HD)

Posted: 01 Feb 2013 10:28 PM PST

Một loại virus được quân đội Đài Bắc và đội SWAT giám sát di tản, trên đường di chuyển đã để loại virus tràn ra ngoài và tấn công vào tất cả mọi người biến họ thành một đội quân zombie và tấn công vào những người trong thành phố...

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim