Saturday, February 9, 2013

Xem Phim Online - Chuyện Học Đường (Special)

Xem Phim Online - Chuyện Học Đường (Special)


Chuyện Học Đường (Special)

Posted: 09 Feb 2013 10:29 PM PST

Sau khi kết thúc phần 4 hơn 10 năm trước, cho tới nay bộ phim School 2013 mới bắt đầu tiếp tục ra mắt khán giả. Như cái tến của nó phim School 5 sẽ xoay quanhh những câu chuyện xung quanh trường học về các thầy cô và các bạn học sinh ở đó với những tình huống bi hài, dí dỏm và hồn nhiên trong sáng đúng lứa tuổi của những nhân vật. Ngoài ra phim School 5 được mong chờ một phần cũng do dàn diễn viên siêu hot cùng ekip thực hiện chuyên nghiệp và hoàng tráng.

Dã Vương (Tập 08)

Posted: 09 Feb 2013 10:29 PM PST

Câu chuyện nói về Yoon Nara, người có tham vọng thoát khỏi cảnh nghèo đói để trở thành người phụ nữ đứng đầu và Choi Kang Chan là người sẽ hi sinh tất cả vì cô. Bộ phim sẽ khắc họa toàn cảnh về tình yêu, sự phản bội, lòng ham muốn, âm mưu toan tính và sự phá hủy, lòng nhân đạo và cứu rỗi xuyên suốt bộ phim.

Di Sản Trăm Năm (Tập 08)

Posted: 09 Feb 2013 10:29 PM PST

Bộ phim kể về một gia đình có truyền thống làm mì được 3 thế hệ.Min Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mìLee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

Mỹ Nam Nhà Bên (Tập 10)

Posted: 09 Feb 2013 10:29 PM PST

"Mỹ nam nhà kế bên" là tác phẩm hài hước lãng mạn, được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách trên mạng "Thầm nhìn anh mỗi ngày".

No comments:

Post a Comment

Tìm kiếm phim